Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 2:30 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Leafland monster tamer

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Leafland monster tamer

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ จันทร์ เม.ย. 26, 2010 8:16 pm

1.ถ้า Leafland monster tamer รวมร่างกับ seal ประเภท ("2 work 1 ") (1/game) แล้วจะได้เฉพาะ ability หรือจะได้ทั้งability + ในวงเล็บนั้นครับ เช่น

- Leafland monster tamer รวมร่างกับ Fierce Chupacabra จะได้
Text " เมื่อการ์ดใน Shrine เราถูกนำออกจากเกม Fierce Chupacabra At +2 Df +2 Sp +1 / 1 Turn (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Subturn) "

หรือได้Text " เมื่อการ์ดใน Shrine เราถูกนำออกจากเกม Fierce Chupacabra At +2 Df +2 Sp +1 / 1 Turn " ครับ

เพราะในtext Leafland monster tamer เขียนว่าได้รับเฉพาะ ability อ่ะครับ ส่วนของวงเล็บได้นับว่าเป็นabilityไม่ใช่หนือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Leafland monster tamer

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 26, 2010 11:35 pm

จะได้มาครบเลยครับ เพราะในวงเล็บเป้นส่วนขยาย ability ถือเป็นส่วนหนึ่งของ ability ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน