Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 3:03 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Vampire และ Cornix

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Vampire และ Cornix

โพสต์โดย D_uck เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 25, 2010 9:37 pm

รูปภาพ

สถานการณ์
1. Shrine เรา 14
2. Shrine ฝ่ายตรงข้ามก็ 14
3. Vlad V The Prince of Vampire ถูกทำลาย แล้วลาก Seal อีกฝ่า่ยที่ติด Curse เพราะ [S] ตก Shrine ไปด้วย

คำถาม ใครจะแพ้

รูปภาพ

สถานการณ์
1. ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายมี Tertius Cornix ทั้งคู่

คำถาม N[Cornix] จะยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายไหนครับ



ขอบคุณครับ

Credit รูปภาพ : ตาหนู
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: Vampire และ Cornix

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 26, 2010 4:26 pm

1. Vlad V The Prince of Vampire ชนะ
ฝ่ายที่ติด Charm Curse แพ้
2. ฝ่ายไหนลงมาก่อนจะได้ยกเลิกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vampire และ Cornix

โพสต์โดย D_uck เมื่อ จันทร์ เม.ย. 26, 2010 6:36 pm

ถามต่อครับ

รูปภาพรูปภาพ


สถานการณ์
1. เราร่าย The Elevation of Soul นำ Vlad V The Prince of Vampire ออกจากเกม

คำถาม 1. Seal ที่ติด Curse โดยผลของ Vlad V The Prince of Vampire จะเป็นอย่างไรต่อ
Curse จะสามารถยกเลิกหรือรักษาได้มั้ย จะได้ At+3 หรือไม่ อย่างไร



สถานการณ์
1. เราร่าย The Elevation of Soul นำ Vlad V The Prince of Vampire ไปยัง Shrine

คำถาม 2. Seal ที่ติด Curse โดยผลของ Vlad V The Prince of Vampire จะเป็นอย่างไรต่อ
Curse จะสามารถยกเลิกหรือรักษาได้มั้ย จะได้ At+3 หรือไม่ หรืออย่างไร


รูปภาพรูปภาพ

สถานการณ์ 1
1. ในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Tertius Cornix 1 ใบ และ N[Cornix] อื่นๆจำนวนมาก
2. Vlad V The Prince of Vampire ตี Tertius Cornix ตาย
3. ให้ Tertius Cornix กลับเข้ามาในสนามและ ติด Charm Curse โดยผลของ Vlad V The Prince of Vampire

คำถาม 3. N[Cornix] จะยกเลิก Ability ของ Seal ของ ผู้เล่นคนใด
A. ผู้เล่นที่เล่นเด็ค Cornix
B. ผู้เล่นที่เล่นเด็ค Vampire



สถานการณ์ 2
เหมือนสถานการณ์ 1 แต่มีในสนามอีกฝ่ายมี Tertius Cornix ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป แทน

คำถาม 4. N[Cornix] จะยกเลิก Ability ของ Seal ของ ผู้เล่นคนใด
A. ผู้เล่นที่เล่นเด็ค Cornix
B. ผู้เล่นที่เล่นเด็ค Vampire



ขอบคุณครับผม
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: Vampire และ Cornix

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร เม.ย. 27, 2010 12:24 am

1. ยัง At +3 ยกเลิก รักษา ไม่ได้ครับ
เพราะผลยังค้างที่ seal นั้นอยู่


2. เหมือนข้อ 1 ครับ


3.
A. ฝั่งผู้เล่น ที่เล่น Cornix ครับ


4.
อันนี้เพราะมี Tertrius Cornix อีกตัวอยู่

ผล Tertrius Cornix ที่เข้ามาทีหลัง และให้พวกเดียวกันยกเลิกของตัวเอง จะเจอยกเลิกไป
ไม่ส่งผล

ทำให้ ผล ability Tertrius Cornix ยังส่งผลให้ฝ่ายอีกา ยกเลิกฝ่าย Vampire เช่นเดิมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน

cron