Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:58 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller anubis

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

anubis

โพสต์โดย SouLmaTE เมื่อ เสาร์ เม.ย. 17, 2010 10:01 pm

คืออยากจะถามว่าถ้าใช้อนูบิสอะครับเเล้วอีกฝ่ายไม่มีการ์ดเหลือบนมือเเล้วอีกฝ่ายต้องโม่กองทิ้งรึเปล่าครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
SouLmaTE
0
 
โพสต์: 42
Cash on hand: 50.00

Re: anubis

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 18, 2010 6:37 pm

จะไม่ต้องทิ้งเลยครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน