Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:29 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Barm THE Dark Wizard

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 12:10 am

ability ทิ้งธาตุมืด1ใบ จากนั้นแสดง Mage ธาตุมืด และ/หรือ Evil ธาตุมืด 1ใบ (คำว่าและ/หรือ หมายถึงแสดงทั้งmageและEvil เข้ามาในสนามเลยใช่ไหมครับ เสียค่าร่ายmageและevilไหม triplecombiได้เลยไหม ถ้าcombiได้เป็นinativeหรือเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 10:34 am

เลือกนำเข้ามาได้แค่ใบเดียวครับ แต่ในใบนี้จะเป็นทั้งเผ่า Mage และ Evil ด้วยก็ได้
ไม่เสียค่าร่ายครับ
การรวมร่างไม่ทำให้ seal กลายเป็น inactive ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 10:44 am

ขอบคุณครับ แล้วถ้าเรียกseal supprot มาจากกองcombiได้เลยไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 11:10 am

รวมร่างได้เลยครับ เพราะไม่ได้มาจากมือ ทำให้ไม่ต้องรอ 1 turn ก่อนเป็นใบรองได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 11:14 am

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 10:08 pm

คำว่าทิ้งธาตุมืดนี่ ลงshrine ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 15, 2010 3:52 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อังคาร มี.ค. 16, 2010 4:43 pm

ขอบคุณครับ ยังงี้ ability ทำงานทุกturnของเราหรือเปล่าครับ ต้องทิ้งธาตุมืดทุกtrunหรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 17, 2010 12:23 pm

ทำงานเฉพาะตอนที่ Barm เข้ามาในสนามครับ ครั้งเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 11, 2010 12:03 pm

สกิลของ Bram นี่ interfere ได้กี่ครั้งครับ ในsubturn ป้องกัน เช่นถ้าbram อยู่ในสภาพ tripel combination ถ้าเราsacrifice seal ใบรองร่างหนึ่งใบ ก็จะเหลืออีก 1 ใบ เราสามารถใช้สกิล sacrifice ใบรองรวมร่างอีก1ใบได้อีกไหม ในทั้งsubturnโจมตีและป้องกันครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 12, 2010 11:54 am

ถ้าเข้าสู่ subturn โจมตีของเราแล้วก็สามารถสั่งใช้ skill ได้อีกครับ เพราะกลับมาเป็น active seal แล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 12, 2010 11:56 am

ถามด้วยอิอิ
การใช้skill inf ของBarmหรือseal ใบอื่นๆในเทรินป้องกันนั้นผู้เล่นสามารถสั่งให้ใช้ได้กี่ครั้งหรือว่าใช้ได้จนกว่าmpจะหมดในเทรินป้องกัน
::014::
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร เม.ย. 13, 2010 3:54 pm

ได้ครั้งเดียว เพราะจะกลายเป็น Inactive Seal ครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร เม.ย. 13, 2010 11:35 pm

ได้ครั้งเดียว เพราะจะกลายเป็น Inactive Seal ครับ

1.หมายความว่าในเทรินป้องกัน ใช้ได้ครั้งเดียวใช่ไหมครับ ( ผมหมายถึง skill interfereในเทรินป้องกัน)
2.แล้วถ้าข้อ1ใช่ เมื่อกลับมาเทรินโจมตีsealนั้นจะกลายเป็น activeหรือin active
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 14, 2010 10:45 am

1. ใช่ครับ เพราะเมื่อ seal ใช้ skill สำเร็จแล้วจะกลายเป็น inactive seal จะไม่สามารถสั่งการได้อีก

2. เมื่อบอกผ่าน turn seal ที่เป็น inactive seal จะกลับมาเป็น active seal ที่สามารถสั่งการได้ตามปกติ
เมื่อเข้า subturn โจมตีจึงสามารถสั่งการได้อีกครั้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 16, 2010 1:27 pm

Bram, the Dark Wizard
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Unholy Words At 11 Mp 3
+[Dark][Any Element] Black Ritual At 12 Mp 3
Skill:
Sacrifice Seal ใบรองรวมร่างของ Bram, the Dark Wizard 1 ใบ; Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ และ Seal 1 ใบ At +2 / 3 Subturn (Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ Bram, the Dark Wizard เข้ามาในสนาม เราสามารถทิ้ง [Dark] 1 ใบในมือ จากนั้นแสดง [Mage] ธาตุ [Dark] และ/หรือ [Evil] ธาตุ [Dark] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ [Dark] ที่ถูกทิ้ง แล้วนำเข้ามาในสนาม
Illustator: Wathawijit
Version: Insomnium Coterie
Verno: 1


ขออีกทีนะครับยังสงสัยอยู่

อย่างกรณีนี้ครับ ในเทรินป้องกันของผมฝ่ายตรงข้ามสั่งโจมตีBram, the Dark Wizardที่รวมราง3ใบ
ผมใช้skillSacrifice Seal ใบรองรวมร่างของ Bram, the Dark Wizard 1 ใบ; Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ และ Seal 1 ใบ At +2 / 3 Subturn (Inf) (Mp 2)
ฝ่ายตรงข้ามตามตีอีก Bramผมกลายเป็นรวมร่าง2ใบแล้วผมใช้skillอีกครั้งได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 16, 2010 2:27 pm

ไม่ได้ครับ เพราะเป็น Inactive ไปแล้ว เลยสั่งการอีกไม่ได้นะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 19, 2010 5:04 am

Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ และ Seal 1 ใบ At +2 / 3 Subturn (Inf) (Mp 2)
จาก Ability นี้ ผมสามารถสั่งแยกAbility ให้seal 2ใบได้รับใบละ 1อย่างได้ไหมครับคือ
ใบที่1 ได้รับSeal 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ
ใบที่2 ได้รับSeal 1 ใบ At +2 / 3 Subturn
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 19, 2010 8:48 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Barm THE Dark Wizard

โพสต์โดย prodigy เมื่อ เสาร์ เม.ย. 24, 2010 10:15 pm

Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ และ Seal 1 ใบ At +2 / 3 Subturn (Inf) (Mp 2)
ในกรณีฝ่ายตรงข้าม+at จาก mystic การ์ด sealที่ได้รับสกิลนี้จะยกเลิกผล +at ฝ่ายตรงข้ามจากmysticไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron