Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:09 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Charm Curse

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Charm Curse

โพสต์โดย chids_za เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 9:54 pm

1. ถ้า Seal A ในสนามของเราถูกฝายตรงข้าม Charm Curse โดย Eternal Enthronement ถามว่า เราจะใช้ The Sacrifice of Gideon ให้ Seal A ยกเลิกบัลลังก์ได้มั้ย
2. ถ้าเรามี Aqura Lantis(ไม่อยู่ในสภาพรวมร่างอยู่ที่ Df line) และ Elite Akuma ในสนาม เมื่อฝ่ายต้างข้าม Charm Aqura Lantis ฝ่ายเราโดยมิสติก ถามว่า Aquara Lantis จะโดน Ability ของ Elite Akuma ฝ่ายเรามั้ย ถ้าได้รับถามต่อว่าเราจะได้ MP ด้วยไหม
chids_za
0
 
โพสต์: 224
Cash on hand: 850.00

Re: Charm Curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 21, 2010 12:10 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะถือว่าเป็น seal ของเราอยู่

2. ไม่ได้รับผลครับ เพราะถือว่าเป็น seal ของเราอยู่ จึงไม่ได้รับผลของ Elite Akuma ที่ส่งผลเฉพาะ seal ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Charm Curse ถามต่อคับ

โพสต์โดย chids_za เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 25, 2010 8:18 am

1. ถ้าเรา Charm Elite Akuma ของฝ่ายตรงข้ามมา ถามว่า Elite Akuma จะได้รับ Ability ของตัวเองหรือไม่ และ Seal ใบอื่นในสนามฝ่ายตรงข้ามจะได้รับ Ability ของ Elite Akuma หรือไม่ Seal ในสนามฝ่ายเราจะได้รับ Ability ของ Elite Akuma หรือไม่(Seal ทุกใบในสนามไม่รวมร่าง)
chids_za
0
 
โพสต์: 224
Cash on hand: 850.00

Re: Charm Curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 26, 2010 3:08 pm

seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามรวมทั้ง Elite Akuma ได้รับ "ตราบเท่าที่มี [Evil] ธาตุ [Wind] ที่มี Lv 3 ในสนาม Seal ที่ไม่รวมร่างทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At -1 และได้รับ Shade of [Knight]"

แต่ "[Evil] ธาตุ [Wind] ที่ไม่ใช่ [Mage] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่มี Lv 3 สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ (Df Line)" ยังส่งผลให้ seal ในสนามฝั่งเดิมอยู่ครับ (ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม)


ตอบผิดครับ กรณุาอ่านด้านล่าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Charm Curse

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 15, 2010 10:38 pm

หมายความว่า Elite Akuma เห็นตัวเองเป็น "Seal ฝ่ายตรงข้าม" หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Charm Curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 16, 2010 5:13 pm

ไม่เห็นตัวเองเป็นฝ่ายตรงข้ามครับ เพราะคำว่าฝ่ายตรงข้ามใน text นี้คือ seal ทุกใบในสนามที่มีผู้ควบคุมคนละคนกับ Elite Akuma

ดังนั้นข้างบนตอบผิดนะครับ ต้องตอบว่า
seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเว้น Elite Akuma ได้รับ "ตราบเท่าที่มี [Evil] ธาตุ [Wind] ที่มี Lv 3 ในสนาม Seal ที่ไม่รวมร่างทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At -1 และได้รับ Shade of [Knight]"

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน