Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:28 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Sanctcarion, the Envoy of Grandecross

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Sanctcarion, the Envoy of Grandecross

โพสต์โดย O~ho เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 15, 2010 6:59 pm

Skill:
แสดง Grandecross, the Dragon of the Saint 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine ผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้น Seal นั้น At +2 Df +2 Mp -1 ถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ Growth ให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth Infinity Turn จากนั้นผู้ใช้ Skill นำ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ออกจากเกม เมื่อมี [Dragon] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)


1.ในส่วนของสีแดง ถือเป็นส่วนหนึ่งของสกิลใช่ไหมครับ
2.ไม่ถือว่าซีลทำการgrowthใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
O~ho
0
 
โพสต์: 781
Cash on hand: 328.00

Re: Sanctcarion, the Envoy of Grandecross

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 15, 2010 7:46 pm

1. เป็นผลของ skill ครับ

2. ใช่ครับ ไม่ถือว่าทำให้เกิดากร growth


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Sanctcarion, the Envoy of Grandecross

โพสต์โดย O~ho เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 15, 2010 8:01 pm

ขอบคุณมากนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
O~ho
0
 
โพสต์: 781
Cash on hand: 328.00

Re: Sanctcarion, the Envoy of Grandecross

โพสต์โดย Hades เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 15, 2010 8:05 pm

BOC Team01 เขียน:1. เป็นผลของ skill ครับ

2. ใช่ครับ ไม่ถือว่าทำให้เกิดากร growth


::006::



แบบนี้เองหรอคับ
ขอบคุณคับ
::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Hades
0
 
โพสต์: 24
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 20 ท่าน