Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:50 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สกิลสองจังหวะ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สกิลสองจังหวะ

โพสต์โดย Eternal_Flare เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 15, 2010 4:01 pm

ถ้าฝ่ายตรงข้าม Highland Grand Griffin สั้งใช้สกิลจากบนมือ

แล้วเราร่าย Unoccupied Throne เข้ามาในสนาม ในจังหวะที่สั้งใช้สกิลในมือ

เมื่อ Highland Grand Griffin เข้ามาในสนาม สกิลจะทำงานต่อไหมครับ

เพราะ Unoccupied Throne ทำให้สั้งการไม่ได้ หรือว่าที่ผู้เล่นสั้งคือแค่ในมือครั้งแรกครับ

ขอบคุณครับ
Eternal_Flare
0
 
โพสต์: 56
Cash on hand: 900.00

Re: สกิลสองจังหวะ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 15, 2010 6:41 pm

ทำให้ไม่ได้สั่งใช้ skill ในสนามต่อครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน