Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:51 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller New Born

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

New Born

โพสต์โดย lllkitkunglll เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 15, 2010 1:48 am

1.ฝ่ายตรงข้ามมีseal Lv.3 เพียงใบเดียวในสนามและกำลังสั่งใช่สกิล เรามีseal lv.3เพียงใบเดียวเหมือนกัน เราร่าย Harpy's Jewel Rod เลือก"Seal 1ใบในสนาม Lv.1หรือ2 ไม่สามารถใช้skill ได้1Turn" จากนั้นรายnew born แทรก แซค Harpy's Jewel Rod เพื่อหา No skill ได้หรือปล่าวครับหรือไม่ได้ตั้งแต่ร่าย Harpy's Jewel Rod แล้ว
2.เปลี่ยนจากHarpy's Jewel Rod เป็นconfinement หรือ draw of soul ละครับ
3.ในกรณีที่เป็นdraw of soul แต่ไม่Sealในมือละครับ
4.ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ new born แล้วเราร่าย secundus tuba ฝ่ายตรงข้ามไม่ต้อง แซค seal ใช่ไหมครับแล้ว
lllkitkunglll
0
 
โพสต์: 55
Cash on hand: 50.00

Re: New Born

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 15, 2010 11:02 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะไม่สามารถร่าย Harpy's Jewel Rod ได้

2. ถ้ามีเป้าหมายให้ร่ายได้ก็ทำได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ เพราะไม่สามารถร่าย draw of soul ได้

4. ไม่ต้องครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน