Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:21 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัย Interfere Step ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัย Interfere Step ครับ

โพสต์โดย Back to Origin เมื่อ เสาร์ เม.ย. 10, 2010 10:37 am

ผู้เล่น A เป็น ฝ่าย เริ่ม ก่อน

ผู้เล่น A ร่าย Frantic Were Wolf ( เกิด Interfere )

Ability:
เมื่อ Frantic Werewolf เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon 1 ใบจากกองการ์ด

ร่าย Vampire Moon ( เกิด Interfere ) เลือก Ability ที่ 1 [ ตอนนี้ผู้เล่น A ใช้ MP หมดแล้ว ]

นำ Dark Pale Moon เข้ามาในสนาม จากกอง การ์ด ( ไม่เกิด Interfere )

Vampire Moon ทำงาน สำเร็จ ตก Shrine ( เกิด Interfere )

จากนั้น ร่าย Werewolf Puppy ( เกิด Interfere )

และ ร่าย Frenzied Werewolf ( เกิด Interfere )

จากที่ไปศึกษาดูใน ห้องเรียน Book of Caller [Update 18/10/52 บทที่4] นะครับ

เข้าใจ ว่า Interfere เกิด ทุกครั้ง เมื่อมีการร่ายการ์ด และ การ์ดเปลี่ยน Zone

วงเล็บที่ผมวางไว้ที่ว่า ช่วงใดเกิด Interfere บ้าง ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ


ถามครับ ถ้าจากด้านบนผมเข้าใจถูกต้อง


1. ใน ช่วง การร่าย Frenzied Werewolf เกิด Interfere และ ผู้เล่นสามารถเล่น Interfere ช่วงนี้ได้หรือหรือ ไม่

2. จากข้อ 1. ถ้าได้ ผู้เล่น B สามารถ สั่ง Red Typhoon Garuda ใช้สกิล จากมือ เข้ามา แสดง Aerial Villa ได้ หรือ ไม่

3. จากข้อ 2. เมื่อ สกิล Red Typhoon Garuda ทำงานสำเร็จ Aerial Villa เข้ามาอยู่ในสนาม การทำงาน
ของ Interfere Step จะย้อน กลับไปอยู่ที่ Interfere ของ การร่าย Frenzied Werewolf ใช่มั้ยครับ

4. จากข้อ 3. ถ้า ย้อนกลับ ไป ยัง Interfere ของการร่าย Frenzied Werewolf เราสามารถ เล่น Interfere นี่ได้ อีก หรือไม่

5. จากข้อ 4. ถ้าได้ เราสามารถ สั่ง Red Typhoon Garuda อีกใบในมือใช้สกิล เข้ามาแสดง Aerial Villa
โดยค่าใช้ สกิล จะเท่ากับ 1 และ ได้ รับ At +1 ใช่มั้ยครับ โดยผลจาก Ability ของ Aerial Villa ใบแรก

6. จากข้อ 5. เมื่อ สกิลของ Red Typhoon Garuda ทำงานสำเร็จ ก็จะย้อน กลับไปใน Interfere
ของการร่าย Frenzied Werewolf อีกที และเมื่อไม่มี ผู้เล่น ทำให้เกิด Interfere ต่อ ก้จะจบแค่ เท่านี้ใช่มั้ยครับ

7. และเมื่อผู้เล่น A บอก ผ่าน ผู้เล่น B สามารถ สั่ง Princess’s Royal Guard Garuda ที่อยู่ในมือใช้สกิล
นำ Princess’s Royal Guard Garuda เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง
Princess’s Royal Guard Garuda นำการ์ด 1 ใบที่เข้ามาในสนามจากกองการ์ดใน Subturn นี้ออกจากเกม (Inf) (Mp 2)
นำ Dark Pale Moon ออกจากเกมส์ ในช่วง Interfere ก่อนผ่าน ได้ หรือไม่ และ ค่า ใช้สกิล จะเท่ากับ 0
และได้รับ at +2 ใช่มั้ยครับ โดยผล จาก Abillity จาก Aerial Villa 2 ใบ ในสนาม

ถ้าอะไร ยังไงตรงไหน ผิด ก็ รบกวนช่วยอธิบายและแก้ไข ทีนะครับ กำลังสงสัยอย่างรุนแรง ขอบคุณมากครับ ::006::
Back to Origin
0
 
โพสต์: 829
Cash on hand: 450.00

Re: สงสัย Interfere Step ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 10, 2010 4:01 pm

เข้าใจถูกครับ

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ใช่ครับ

4. เล่นได้อีกครับ

5. ใช่ครับ

6. ใช่ครับ

7. ใช่ครับ

เข้าใจเรื่อง Interfere Step ได้ถูกต้องแบบนี้ ผมแนะนำให้สมัครเป็น Judge หรือ SM ได้เลยนะครับ ถ้าสนใจติดต่อได้ที่ link ด้านล่างนะครับ

๋Judge
viewtopic.php?f=40&t=92
SM
viewtopic.php?f=40&t=3056
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัย Interfere Step ครับ

โพสต์โดย Back to Origin เมื่อ เสาร์ เม.ย. 10, 2010 4:05 pm

BOC Team03 เขียน:เข้าใจถูกครับ

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ใช่ครับ

4. เล่นได้อีกครับ

5. ใช่ครับ

6. ใช่ครับ

7. ใช่ครับ

เข้าใจเรื่อง Interfere Step ได้ถูกต้องแบบนี้ ผมแนะนำให้สมัครเป็น Judge หรือ SM ได้เลยนะครับ ถ้าสนใจติดต่อได้ที่ link ด้านล่างนะครับ

๋Judge
viewtopic.php?f=40&t=92
SM
viewtopic.php?f=40&t=3056



ขอบคุณมากครับ ::006::

ถึงกับสมัคร เป็น Judge ได้เลย เหรอครับ ::036::
Back to Origin
0
 
โพสต์: 829
Cash on hand: 450.00

Re: สงสัย Interfere Step ครับ

โพสต์โดย Back to Origin เมื่อ เสาร์ เม.ย. 10, 2010 4:18 pm

ขอ ถาม ต่อนะครับ

ถ้าเปลี่ยน จาก การเล่น ในช่วง Interfere ของการร่าย Frenzied Werewolf

เป็น เล่นใน ช่วง Interfere จังหวะที่ Vampire Moon ตก Shrine

ยังคง สามารถ ทำตาม ข้อ 1 - 7 ได้ เหมือนเดิมรึเปล่าครับ
Back to Origin
0
 
โพสต์: 829
Cash on hand: 450.00

Re: สงสัย Interfere Step ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 12, 2010 10:47 am

ที่แนะนำให้ไปสมัคร เพราะ interfere step ไม่ใช่จะเข้าใจได้ง่ายๆ และเป็นเรื่องที่ judge-sm ต้องเจออยู่เสมอด้วยครับ

ยังสามารถทำตามข้อ 1 - 7 ได้ครับ

ที่จริง ability ของ Frantic Werewolf ต้องจ่ายค่าร่าย The Moon ที่ร่ายจากกองการ์ดด้วยนะครับ ไม่มี mp เหลือพอลง seal ได้อีก
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัย Interfere Step ครับ

โพสต์โดย Back to Origin เมื่อ จันทร์ เม.ย. 12, 2010 12:37 pm

อ๋อ ก้ Werewolf Puppy กับ Frenzied Werewolf

ได้ผล - Mp ค่าร่าย จาก Dark Pale Moon ไงครับ

Ability:
N[Werewolf] และ/หรือ N[Vampire] ทุกใบในมือ Mp ค่าร่าย -1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)

ร่าย 1 - 1 ก้ 0 อ่าครับ
Back to Origin
0
 
โพสต์: 829
Cash on hand: 450.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน