Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:07 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การเกิด Ability 1 ครั้ง / Subturn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การเกิด Ability 1 ครั้ง / Subturn

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 11:02 pm

รูปภาพ รูปภาพ

เมื่อสั่ง Ryusuke Anatora ใช้ Skill เลือกก็อป Ability ของ Felasia Wyvern Dragoon จากนั้นร่าย N[Wyvern] 1 ใบเลือกให้Ability ของทั้งสองทำงาน(เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)) จากนั้นสั่ง Ryusuke Anatora ใช้ Skill ก็อป Ability ของ Felasia Wyvern Dragoon ใน Subturn ที่ Ability ได้ทำงานไปเเล้ว จากนั้นร่าย N[Wyvern] อีกครั้งใน Subturn เดียวกัน ผลคือ?

- Ability "เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)" ของ Ryusuke Anatora ทำงานเพราะถือว่าเป็นAbility ที่ได้รับใหม่ เเละยังไม่ได้ใช้งาน
- Ability "เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)" ของ Ryusuke Anatora ไม่ทำงาน เพราะถือว่าใช้ Ability ไปเเล้ว ถึงเเม้จะทำการก็อปใหม่ก็ตาม
-อื่นๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: การเกิด Ability 1 ครั้ง / Subturn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 11:14 am

- Ability "เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)" ของ Ryusuke Anatora ไม่ทำงาน เพราะถือว่าใช้ Ability ไปเเล้ว ถึงเเม้จะทำการก็อปใหม่ก็ตาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การเกิด Ability 1 ครั้ง / Subturn

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ พุธ เม.ย. 07, 2010 9:39 pm

ถามต่อครับ ประเด็นเดิม
เมื่อสั่ง Ryusuke Anatora ใช้ Skill เลือกก็อป Ability ของ Felasia Wyvern Dragoon จากนั้นร่าย N[Wyvern] 1 ใบเลือกให้ Ability ของ Felasia Wyvern Dragoon ทำงานแต่ไม่เลือกให้ Ability ของ Ryusuke Anatora ทำงาน(เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1))จากนั้นสั่ง Ryusuke Anatora ใช้ Skill ก็อป Ability ของ Felasia Wyvern Dragoon แล้วร่าย N[Wyvern] ใบใหม่ใน Subturn เดียวกัน ผลคือ...

-สามารถเลือกใช้ Ability (เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)) ของ Ryusuke Anatora ทั้งสองอันเพราะถือว่ายังไม่เลือกใช้ Ability เเละถือว่าเป็นคนละ Ability
-สามารถเลือกใช้ Ability (เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)) แค่อันเดียว ถึงเเม้จะก็อปมาสองครั้งเเล้วยังไม่เลือกทำงานก็ตาม
-อื่นๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: การเกิด Ability 1 ครั้ง / Subturn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 08, 2010 11:39 am

-สามารถ เลือกใช้ Ability (เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)) แค่อันเดียว ถึงเเม้จะก็อปมาสองครั้งเเล้วยังไม่เลือกทำงานก็ตาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การเกิด Ability 1 ครั้ง / Subturn

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 09, 2010 9:14 pm

เอ๋ ก็ถือว่าใช้ได้เเค่อันเดียวเหรอครับ ทั้งๆที่เท็กอบิลิตี้ของ Ryusuke Anatora มันเป็นเเบบนี้เเล้วนะครับ ::004::

Ability: Ryusuke Anatora +At ตาม Mp ค่าร่ายของ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] ใบอื่นที่มี Mp ค่าร่ายมากที่สุดในสนาม
เมื่อ N[Wyvern] ขึ้นมือจากสนาม เราสามารถให้ Ryusuke Anatora ทำให้ Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line (1 / Subturn)
เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Ryusuke Anatora ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)
ตราบเท่าที่ Ryusuke Anatora มี N[Wyvern] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Nevaran] ทุกใบในสนาม และ Ryusuke Anatora สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
Ryusuke Anatora +At ตาม Mp ค่าร่ายของ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] ใบอื่นที่มี Mp ค่าร่ายมากที่สุดในสนาม
เมื่อ N[Wyvern] ขึ้นมือจากสนาม เราสามารถให้ Ryusuke Anatora ทำให้ Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line (1 / Subturn)
เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Ryusuke Anatora ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)
ตราบเท่าที่ Ryusuke Anatora มี N[Wyvern] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Nevaran] ทุกใบในสนาม และ Ryusuke Anatora สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้

ไม่ได้ถือว่าเป็นคนละอบิลิตี้เหรอครับ ::004::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: การเกิด Ability 1 ครั้ง / Subturn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 10, 2010 3:37 pm

ขออภัยครับ ที่ชี้แจงมาถูกต้องแล้ว

ability ทำงานสองครั้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน