Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:41 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี และ/หรือ ป้องกัน ของเรา

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี และ/หรือ ป้องกัน ของเรา

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 8:28 pm

Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี และ/หรือ ป้องกัน ของเรา

1. ช่วงนี้จะไม่มี Interfere ใช่หรือไม่
2. ระยะเวลาของช่วงนี้จะจบเมื่อเจ้าของ Subturn โจมตีประกาศร่ายการ์ดใช่หรือไม่
3. หากมีการ์ดเข้ามาในช่วงนี้และมี Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี และ/หรือ ป้องกัน ของเรา Ability นั้นจะทำงานต่อเนื่องทันทีแม้เมื่อตอนจบ Subturn ของฝ่ายตรงข้ามจะยังไม่มีการ์ดใบนี้อยู่ในสนามก็ตามใช่หรือไม่
4. จากข้อ 3 เพราะว่ายังอยู่ในช่วงเวลาก่อนเจ้าของ Subturn โจมตียังไม่ได้ประกาศร่ายการ์ดใช่หรือไม่

ข้อ 3 หากพี่ ๆ อ่านแล้วไม่เข้าใจ

Subturn โจมตีฝ่ายตรงข้าม
At Line ฝ่ายตรงข้าม : Seal A Seal B
At Line ฝ่ายเรา : Seal C (Seal ใบนี้มี Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี ของเรา)

Subturn โจมตีฝ่ายเรา
At Line ฝ่ายตรงข้าม : Seal A Seal B
At Line ฝ่ายเรา : Seal C (Ability ทำงาน) Seal D เข้ามาในสนามตอนนี้จาก Ability C แล D มี Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี ของเรา เช่นกันจึงทำงานต่อ Seal E มาในสนามตอนนี้จาก Ability D และ E มี Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี ของเรา เช่นกันจึงทำงานต่อเช่นกัน

(ไม่รู้ทำให้พี่งงกว่าเดิมมั้ย)

ขอบคุณมากนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี และ/หรือ ป้องกัน ของเรา

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 11:26 pm

1. ไม่มี ถึงมีก็ใช้ไม่ได้ครับ

2. ไม่ใช่ครับ จะจบผ่านไปอัตโนมัติหลังไม่มีอะไรทำงานค้าง

3. ใช่ครับ

4. ตอนนี้ร่าย หรือใช้การ์ด interfere แทรกไม่ได้อยู่แล้วครับ

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน