Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:30 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Thor

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Thor

โพสต์โดย D_uck เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 02, 2010 11:03 pm

Ability:
ตราบเท่าที่ฝ่ายตรงข้ามมี Seal ที่ At Line นำ Thor, the Thunder God ไปที่ At Line
ใน Database เขียนอย่างนี้


แต่ในการ์ด
Ability:
ตราบเท่าที่ฝ่ายตรงข้ามมี Seal อยู่ใน At Line นำ Thor, the Thunder God เข้ามาที่ At Line


เอาจากอันไหนเป็นหลักครับ
เพราะในการ์ดเขียนว่า เข้ามาที่ ทำให้สับสน(ผมเข้าใจว่า เอาเข้ามาจากมือ *-*)
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: Thor

โพสต์โดย €~Zzz.. เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 9:58 am

ก้อคือว่า ถ้าฝ่ายตรงข้ามมีซีลที่ At line ธอร์จะลงDf Line ไม่ได้ไงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
€~Zzz..
0
 
โพสต์: 346
Cash on hand: 550.00

Re: Thor

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 10:08 am

€~Zzz.. เขียน:ก้อคือว่า ถ้าฝ่ายตรงข้ามมีซีลที่ At line ธอร์จะลงDf Line ไม่ได้ไงครับ


ทำตามกฏด้วยรู้สึกแห่กฏบ่อยน่ะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Thor

โพสต์โดย D_uck เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 2:09 pm

-*-

ตกลงยังไงครับเนี่้ย มึนๆๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: Thor

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 2:20 pm

ส่งคำเตือนไปแล้วครับ กรุณาอย่าทำผิดซ้ำซ้อนด้วย

D_uck เขียน:Ability:
ตราบเท่าที่ฝ่ายตรงข้ามมี Seal ที่ At Line นำ Thor, the Thunder God ไปที่ At Line
ใน Database เขียนอย่างนี้


แต่ในการ์ด
Ability:
ตราบเท่าที่ฝ่ายตรงข้ามมี Seal อยู่ใน At Line นำ Thor, the Thunder God เข้ามาที่ At Line


เอาจากอันไหนเป็นหลักครับ
เพราะในการ์ดเขียนว่า เข้ามาที่ ทำให้สับสน(ผมเข้าใจว่า เอาเข้ามาจากมือ *-*)


ยึดตาม Database เป็นหลักครับ เพราะเป็น Text ที่ทันสมัยกว่า
หมายถึงนำขึ้นจาก Df line ไปที่ At line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Thor

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 2:26 pm

ขอถามต่ออีกนึดนึงน่ะครับ
ถ้าสมมติเทิร์นแรก Thor โดนนำขึ้นไปที่ at line
เทิร์นต่อมาเราสามารถนำมันมาที่ df line ได้ไหมครับถ้าอีกฝ่ายยังมี Seal ใน atline
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Thor

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 2:51 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Thor

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 7:53 pm

เกล็ดความรู้ครับเกี่ยวกับ Thor สำหรับผู้เล่นใหม่ครับ (เพราะท่าทางจะใช่)

1. หาก Thor, the Thunder God ติด Freeze จะไปอยู่ที่ Df Line แม้ฝ่ายตรงข้ามจะมี Seal อยู่ที่ At Line ก็ตาม
2. หากฝ่ายตรงข้ามโจมตี Thor, the Thunder God ที่ติด Freeze อยู่ จังหวะนี้หากเราร่าย Mystic รักษา Curse ให้ [S] [S] จะเด้งขึ้นไปอยู่ที่ At Line ทันทีโดยที่ผู้เล่นไม่ต้องสั่งเปลี่ยน Line ให้เค้าชน At หัวแตกไป ^^
3. จากข้อ 2 หากฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal ที่ Df Line โจมตี [S] ที่ติด Freeze โดยที่ไม่มี Seal ที่ At Line [S] จะไม่เด้งขึ้นมานะครับ

จากที่ผมกล่าวมาทั้งหมดนี้ผมเข้าใจถูกใช่หรือไม่ครับ (เพื่อไม่ให้ผิดกฏเนอะ ::011:: )
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Thor

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 11:21 pm

ข้อ 1 2 ใช่ครับ

ข้อ 3 นี่ไม่เข้าใจสถานการณ์นะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Thor

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ จันทร์ เม.ย. 05, 2010 9:53 am

BOC Team01 เขียน:ข้อ 3 นี่ไม่เข้าใจสถานการณ์นะครับ


อ้อ...ผมหมายถึงจากข้อ 2 ที่ Thor, the thunder god ติดฟรีส แต่ที่ At Line ฝ่ายตรงข้ามไม่มี Seal ที่ At Line แล้วฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal ที่ Df Line โจมตีใส่ Thor, the thunder god ถึงเราจะรักษา Freeze จังหวะนี้ Thor ก็จะไม่เด้งขึ้นมาที่ At Line ครับ

เหตุการณ์สมมติให้เห็นภาพ

Df Line ฝ่ายตรงข้าม : Tree top Tango (ชี้ Grandecross อยู่นะตัวเธอ) Grandecross
At Line ฝ่ายตรงข้าม : .........................(ว่างเปล่า)...............................

At Line ฝ่ายเรา :.........................(ว่างเปล่า)...............................
Df Line ฝ่ายเรา : Thor, the thunder God (ติด Freeze อยู่นะจ๊ะ)

ฝ่ายตรงข้ามสั่ง Grandecross โจมตี Thor จาก Df Line จังหวะนี้เราร่าย Mystic รักษา Freeze ให้ Thor แต่ Thor จะไม่เด้งขึ้นไปที่ At Line ครับ

เห็นภาพแล้วนะครับพี่ ผมเข้าใจถูกเนอะ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Thor

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 05, 2010 12:51 pm

อ่อ ใช่ครับ ถ้าฝ่ายตรงข้าม Thor
ไม่มี seal ที่ at line ก็ไม่เด้ง


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน