Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:23 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller [~อีกนิดกับคำถาม~]

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

[~อีกนิดกับคำถาม~]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ จันทร์ มี.ค. 29, 2010 9:52 pm

- Seal ที่ออกจากสนามไปสู่ Remove Zone ในสภาพรวมร่าง หากถูกนำเข้ามาในสนาม จะกลับมาในสภาพรวมร่างใช่รึเปล่าครับ

- หากเปลี่ยนเป็นกรณีขึ้นมือจาก Remove ล่ะครับ~
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [~อีกนิดกับคำถาม~]

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 29, 2010 11:04 pm

ใช่ครับ

ก็ขึ้นมือมาหมดเลยครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [~อีกนิดกับคำถาม~]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 11:44 pm

Ability "Shade of" ไม่สามารถสูญเสียไม่ว่ากรณีใดก็ตามหรือครับ~ ::018::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [~อีกนิดกับคำถาม~]

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 11:14 am

สูญเสียได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [~อีกนิดกับคำถาม~]

โพสต์โดย The Wise Eagle เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 8:25 pm

♪The Nothing♪ เขียน:- Seal ที่ออกจากสนามไปสู่ Remove Zone ในสภาพรวมร่าง หากถูกนำเข้ามาในสนาม จะกลับมาในสภาพรวมร่างใช่รึเปล่าครับ

- หากเปลี่ยนเป็นกรณีขึ้นมือจาก Remove ล่ะครับ~

คิดถึงโซปราโนดู ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
The Wise Eagle
0
 
โพสต์: 1472
Cash on hand: 250.00

Re: [~อีกนิดกับคำถาม~]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 07, 2011 10:53 am

ในกรณีของ Seal ที่ Triple Combination แล้ว Cronos จับไปไว้บนสุดของกองการ์ด

- หากเราจะจั่ว จ้องจั่วที่ละใบ หรือจั่วยกชุดครับ

- และเวลาร่ายก็ต้องร่ายทีละใบตามปกติใช่รึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [~อีกนิดกับคำถาม~]

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 1:42 pm

ทีละใบครับ

ทีละใบครับ

ถ้าไปยัง zone อื่นๆ การ์ดจะแยกใบตามปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [~อีกนิดกับคำถาม~]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 2:46 pm

ต้องวางไว้แบบไหนครับ

- ใบรองอยู่บนสุด หรือไว้ล่างสุด

- ต้องหงายหรือคว่ำครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [~อีกนิดกับคำถาม~]

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 09, 2011 3:40 pm

ทุกใบกลับไปอยู่บนสุดของกองครับ เจ้าของการ์ดสามารถเรียงลำดับได้ครับ
คว่ำหน้าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน