Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง Leogriff

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 01, 2010 4:53 pm

รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ

กลาครั้งหนึ่งนานมาแล้ว

รูปภาพ

ได้ Growt กับ รูปภาพ

เทินต่อมา

รูปภาพ ได้โจมตีและต่อสู้สำเร็จได้นำ

รูปภาพ เข้ามาในสนาม

และจู่ๆ รูปภาพ อ้าวแอทฉ้านหาย
รูปภาพบอกแอทนายไม่ได้หายฉ้านยังอยู่ในสภาพกรอว์แต่แค่ตัวเงื่อนไขกรอวเข้ามาในสนามแล้ว
ต่อมาก็เถียงกันไปกันมาเรื่อยๆ

ถามว่า
1.รูปภาพ แอทจะหายหรือไม่
2.รูปภาพ ยังอยู่ในสภาพกรอว์หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 02, 2010 12:12 pm

มึน ::036::


แต่ถ้าจะถามว่าพอไป remove zone ที่ growth หายไหม
นี่หายนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย The Wise Eagle เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 02, 2010 5:04 pm

คงประมานว่า
AโกรวกับB
เเล้วเมื่อต่อสู้abillity A เอาฺฺBเข้ามาในสนาม
เเ้ล้วถามว่า
Aจะยังโกรวอยู่หรือไม่
มั้งครับ ::006::
ปล.มันเป็นปัญหาจากกระทู้เดคผมเองหละ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
The Wise Eagle
0
 
โพสต์: 1472
Cash on hand: 250.00

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 02, 2010 5:05 pm

the wise eagle เขียน:คงประมานว่า
AโกรวกับB
เเล้วเมื่อต่อสู้abillity A เอาฺฺBเข้ามาในสนาม
เเ้ล้วถามว่า
Aจะยังโกรวอยู่หรือไม่
มั้งครับ ::006::
ปล.มันเป็นปัญหาจากกระทู้เดคผมเองหละ ::033::


ถูกๆๆๆๆๆๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 1:49 pm

คงใส่รูปผิดสักอันแน่นอนครับ อ่านแล้วไม่เข้าใจคำถาม

ยังไงถามเป็นตัวหนังสือดีกว่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย westlykung เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 4:21 pm

เค้าคงจะถาม ว่า ถ้า โกรทแล้ว นำ ซีลที่ถูกโกรทเข้ามาในสนาม อบิลิี้โกรท มันจะหายไปรึเปล่า


แล้วก็ถ้า

รูปภาพ

ถูกโกรทด้วย

รูปภาพ

ตัวนี้ก็จะได้อบิลิตี้ ของทั้งสองตัวใช่ไหม

แล้วพอนำตัวบนที่โกรทแล้วมา โกรททับด้วย

รูปภาพ

จะได้ อบิลิตี้ของทั้ง สองตัวนั้นเลยรึเปล่า

ผมเข้าใจที่ จขกท จะสื่อไหมเนี่ย ::023:: ::023::
ภาพประจำตัวสมาชิก
westlykung
0
 
โพสต์: 263
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 5:35 pm

คือผมจะสื่อว่าถ้าตัวพ่อโกรวกับตัวลูกแล้วตัวพ่อต่อสู้สำเร็จและไม่ตายมันนำเอาตัวลูกเข้ามาในสนามผมจะถามว่า
1.ตัวพ่อโกรวอยู่ป่าว
2.ตัวกลางแอทหายป่าว
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 8:40 pm

ยังมึนๆ คำถามอยู่นิด

แต่ที่เข้าใจคือ พอเอาตัวที่เป็นเงื่อนไขการ growth เข้ามาตัวที่ growth จากตัวนั้นจะยัง growth อยู่ไหม
คำตอบคือยังอยู่ในสภาพ growth อยู่ครับสำหรับตัวที่ growth จากตัวที่เข้ามาจาก remove zone
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 8:42 pm

BOC Team01 เขียน:ยังมึนๆ คำถามอยู่นิด

แต่ที่เข้าใจคือ พอเอาตัวที่เป็นเงื่อนไขการ growth เข้ามาตัวที่ growth จากตัวนั้นจะยัง growth อยู่ไหม
คำตอบคือยังอยู่ในสภาพ growth อยู่ครับสำหรับตัวที่ growth จากตัวที่เข้ามาจาก remove zone


อ๋อขอบคุณครับถ้างั้น young leogriff ก็บวกแอทอยู่ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 8:44 pm

เอ่อและถามอีกนึดนึงฮับ

1.ถ้ารีเจนอีกรอบจะได้รีเจนได้ไหมครับ
1.1ถ้าได้ Elder leogriff จะแอท + อีก1หรือไม่เพราะใน Growth box at+1
1.2ถ้าได้ Young Leogriff จะแอท +อีก2หรือไม่เพราะในอบิลีตี้ของมันบอกแอท+2ตามจำนวนSealที่อยู่ในสภาพกรอว์
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 8:46 pm

ครับผม ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 9:06 pm

->MiTKunGZ<- เขียน:เอ่อและถามอีกนึดนึงฮับ

1.ถ้ารีเจนอีกรอบจะได้รีเจนได้ไหมครับ
1.1ถ้าได้ Elder leogriff จะแอท + อีก1หรือไม่เพราะใน Growth box at+1
1.2ถ้าได้ Young Leogriff จะแอท +อีก2หรือไม่เพราะในอบิลีตี้ของมันบอกแอท+2ตามจำนวนSealที่อยู่ในสภาพกรอว์


ตรงนี้ช่วยตอบทีครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 10:58 pm

ถ้าอยู่ในสภาพ Growth อยู่แล้ว จะไม่สามารถ Regen ซ้ำให้อยู่ในสภาพ Growth ได้อีกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย westlykung เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 11:13 pm

หมายถึงว่า ถ้าร่างโกรท ไปแล้ว โดน ร่างสาม โกรทจนออกจากเกมไป พอกลับมาในสนาม จะยังมีสกิล

ในโกรท บ็อคอยู๋รึเปล่า ใช่มั๊ย ใช่มั๊ย ?? ::023:: ::023::

กระทู้นี้ทำให้ต้องใช้ทักษะในการสื่อสารพอควรเลยนะเนี่ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
westlykung
0
 
โพสต์: 263
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 11:15 pm

ไม่ครับ ถ้าไป remove zpne แล้ว
ที่ growth ไว้จะหายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย westlykung เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 5:55 pm

BOC Team01 เขียน:ไม่ครับ ถ้าไป remove zpne แล้ว
ที่ growth ไว้จะหายครับ



แต่สามารถ regen อีกรอบได้ใช่เปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
westlykung
0
 
โพสต์: 263
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 10:30 pm

ถ้าไม่อยู่ในสภาพ growth แล้ว
ก็ regen ใหม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 09, 2010 3:14 pm

เล่นเอาคนตอบมึนอยู่นานเลย วันหลังให้ตั้งคำถามที่เข้าใจง่ายหน่อยครับ เล่นเอารูปมาขั้นคำถามแล้วคนอ่านอาจจะสับสนได้นะครับ ::021::

แล้วตกลงที่เขาถามว่า

- เราสั่งร่าง 2 Growth ร่าง 1 (ได้รับ Ability : [S]ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ[S])
- จากนั้นสั่งร่าง 3 ลงมา Growth ร่าง 2 ตัวแรก

1. ร่าง 3 จะได้รับ Ability "[S]ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ[S]" ที่ร่าง 2 รับมาจากร่าง 1 อยู่หรือไม่ครับ

2. สงสัยเหลือเกินครับว่าเวลา "[S]ได้รับ Ability ของ ... "มันจะรับเฉพาะ Ability ปกติของ Seal นั้น
หรือ รับ Ability ใน Growth Box ด้วย(ถ้า seal นั้น Growth แล้ว)
หรือ รับทั้ง Ability ที่ Seal นั้นได้รับมาจาก Seal อื่น(อยางกรณีที่ร่าง 2 รับ Ability จากร่าง 1 มาเป็นต้น) ด้วย

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เรื่อง Leogriff

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 09, 2010 4:22 pm

1. ไม่ได้รับครับ เพราะจะได้รับตอนที่ร่าง 2 ออกจากเกมไปแล้ว ซึ่งมันจะสูญเสียสภาพ growth ไปแล้ว

2. ได้แค่ ability ปกตินอก growth box ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน