Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:11 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับสกิล และการร่ายจากกอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับสกิล และการร่ายจากกอง

โพสต์โดย mini เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 01, 2010 8:56 am

1. ผลของสกิลไม่สามารถถูกยกเลิกได้ เช่นเคิสของ อีกา สามารถยกเลิกสกิล ได้หรือไม่ ถ้าไมได้ แล้วยกเลิกเคิส ได้หรือไม่
2. การร่ายจากกองการ์ด เช่น อลาน่า ร่าน n holy /n st ถ้าเราร่ายซีลจากกองการ์ดออกมา จะเป็นใบรองได้หรือไม่
3. fidelis สามารถเอา no joke ย้ายได้ไหม
4. สกิลหรือ ability ที่มีผลบอกว่า จนจบ sub-turn กับ 1 sub-turn เหมือกันหรือไม่เช่น at+1 จนจบ sub-turn
กับ at+1 1sub-turn ทั้ง2กรณี ใช้ kuku clock เร่งได้หมดใช่หรือไม่
mini
0
 
โพสต์: 287
Cash on hand: 150.00

Re: เกี่ยวกับสกิล และการร่ายจากกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 01, 2010 1:28 pm

1. ยกเลิกไม่ได้ครับ ทั้งยกเลิก skill และ curse

2. เป็นใบรองได้เลยครับ

3. ย้ายได้ครับ

4. เหมือนกันครับ เร่งได้หมดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน