Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:11 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Skill+At แล้วสั่งโจมตี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 29, 2010 11:17 pm

ทำให้ห้ามโจมตีได้ครับ

Ordonus ใช้ยกเลิกผลที่ทำให้ Phoenix ไม่ตายได้ครับ เพราะส่งผลที่ตัว Phoenix
แต่ต้องแก้ก่อนนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ อังคาร มี.ค. 30, 2010 12:38 am

1. ถ้าเราสั่ง Eagle Garuda ใช้ skill โจมตี seal ที่กำลังใช้ skill ในสนามฝ่ายตรงข้าม แล้วฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้ It's no Joke!!! ย้ายเป้าให้ Eagle Garuda ไปตี seal ใบอื่นได้ไหมครับ

2. เหมือนข้อ 1 แต่ seal ที่ถูก Eagle Garuda โจมตีเป็น [Garuda] แล้วฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้ skill ของ Red Earth Garuda ย้ายให้ Eagle Garuda มาโจมตี Red Earth Garuda ได้ไหมครับ

ขอเหตุผลทีนะครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร มี.ค. 30, 2010 12:49 am

1. ย้ายได้แต่ไม่ไปตี ผลคือตีแป้ก หยุดตีครับ


2. skill Red Earth Garuda ได้มี skill ย้ายเป้าอะไรนิครับ ::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ อังคาร มี.ค. 30, 2010 1:24 am

จากข้อ 2 นะครับ
คือ seal ที่ถูก Eagle Garuda โจมตีเป็น [Garuda] ของฝ่ายตรงข้ามซึ่งกำลังใช้ skill แล้วฝ่ายตรงข้ามก็ใช้ skill ของ Red Earth Garuda ย้ายเป้าหมายการโจมตีให้ Eagle Garuda มาโจมตี Red Earth Garuda อ่ะครับ ตกลงได้ไหมอ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร มี.ค. 30, 2010 12:14 pm

จะไม่ย้ายนะครับ จะเล็งเป้าใบที่ใช้ skill อยู่
และเราเลือกเป็นเป้าของEagle Garuds นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย €~Zzz.. เมื่อ อังคาร มี.ค. 30, 2010 2:31 pm

อ่า ถ้าMalcornix ใช้สกิลใส่ซีลฝ่ายผมในสนาม เเล้วผมใช้ Silent Potector ที่ป้องกันสกิล ถ้าในสนามผม มีซีล 2 ใบ ถ้าอีกใบโดนสกิลแล้วใช้ป้องกันสกิล สกิลจะเด้งไปโดนอีกตัวใช่หรือไม่??
-แล้ว D curse จาก N[Doll]ใช้ It's no joke ย้ายเป้าได้หรือไม่??
-และถ้าเปลี่ยนจาก It's no joke เป็น Silent Potector แปะที่ซีลที่โดน D curse จาก N[Doll] Curse จะย้ายเป้าหมายหรือไม่??
ภาพประจำตัวสมาชิก
€~Zzz..
0
 
โพสต์: 346
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร มี.ค. 30, 2010 2:59 pm

หาเป้าหมายใหม่ ไปโดนอีกใบแทนได้ครับ ::022::

ย้ายไม่ได้จ้า


ไม่ย้ายครับ



::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ อังคาร มี.ค. 30, 2010 10:16 pm

โทษทีนะครับ แต่ยังไม่เข้าใจในคำตอบอ่ะครับ

1. ถ้าเราสั่ง Eagle Garuda ใช้ skill โจมตี seal ที่กำลังใช้ skill ในสนามฝ่ายตรงข้าม(seal นี้ เป็น Garuda ของฝ่ายตรงข้าม) แล้วฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้ skill ของ Red Earth Garuda ที่ว่า"นำ Red Earth Garuda เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง Red Earth Garuda ย้ายเป้าหมายการโจมตีที่มีเป้าหมายไปที่ N[Garuda] 1 ใบในสนาม มาที่ Red Earth Garuda" โดยย้ายให้ Eagle Garuda มาโจมตี Red Earth Garuda ได้ไหมครับ

ขออภัยที่ถามหลายรอบนะครับ(ขอเหตุผลทีนะครับ)

ขอบคุณครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ มี.ค. 31, 2010 2:10 pm

อ่อ red earth garuda

ขออภัยครับ ดูผิดไปเป้น Red Typhoon Garuda เลยเข้าใจผิดไป ::022::


ใช้ย้ายได้ แต่ไม่ตี เพราะ Eagle Garuda จะเล็งตีใบนั้น แต่โดนย้ายมา
สรุปทำให้ตีแป้กไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ พุธ เม.ย. 07, 2010 1:45 am

1. ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย mystic จากกองการ์ดโดยผลของ Grass Dew Fairy Archer แล้วเราจะสามารถใช้ skill ของ Princess’s Royal Guard Garuda เพื่อนำ mystic นั้นออกจากเกมในตอนกำลังร่ายได้ไหมครับ

2. จากข้อ 1 ถ้า mystic นั้นไม่ใช่ 0 เทิร์น จะต้องให้ผลของ mystic นั้นส่งผลก่อนไหมครับ เช่น ร่าย Fudenun Moble Chateau จากกอง แล้วเราจะได้นำ Fudenun Moble Chateau อีกใบจากกองเข้ามาไหมครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 07, 2010 1:22 pm

1. ได้ครับ

2. ไม่ต้องครับ นำออกจากเกมใน interfere step ของการร่ายการ์ดนั้นได้ครับ / ไม่ได้นำเข้ามาจากกองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ เสาร์ เม.ย. 24, 2010 10:48 pm

ถ้า Clock Bot ถูกนำออกจากเกมจากกองการ์ดโดย ability ของ Engine Omega, the Weapon of Svania Republic แล้วจะได้นำ Clock Bot เข้ามาในสนามไหมครับ (หรือว่าต้องออกจากเกมจากสนามเท่านั้น)

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 25, 2010 12:41 am

ได้ครับ
ถ้าเลือก remove 4 .บทีเดียว

ก็เด้งเข้าสนาม 4 ใบเลยครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 25, 2010 9:57 pm

1. ถ้าเราใช้ It's no Joke!!! ย้ายเป้าหมาย skill ของฝ่ายตรงข้าม โดยย้ายไปที่ seal ที่ไม่ตรงเงื่อนไขของ skill ได้ไหมครับ (ถ้าได้ผลจะเป็นอย่างไร) เช่น ย้ายไปตัวที่ Sp ไม่ตรงกับเงื่อนไขของ skill กำหนด , ย้ายไปตัวที่ ธาตุ หรือ เผ่าพันธุ์ ไม่ตรงกับเงื่อนไขของ skill

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 26, 2010 4:15 pm

Seal นั้นจะออกจาการใช้ Skill ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ จันทร์ พ.ค. 03, 2010 12:49 am

1. ถ้า seal ที่กำลังจะรวมร่าง ถูกขัดขวางไม่ว่าจะโดยการขั้นด้วย mystic , ถูกยิง curse , ถูกเปลี่ยนธาตุ ทำให้ seal นั้นออกจากการรวมร่าง แล้วจะสามารถทำการรวมร่างใหม่ได้ไหมครับ (ถ้าได้นี่ต้องรวมท่าเดิมหรือเปล่าครับ)

2. Seer’s Deal เป็นการสั่งผู้เล่นให้ทำการ Sacrifice แล้วฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้ It's no Joke!!! ย้ายเป้าหมายของ Seer’s Deal ได้ไหมครับ

3. การ Sacrifice สามารถใช้ It's no Joke!!! ย้ายได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 03, 2010 11:02 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะผุ้เล่นสามารถประกาศรวมร่าง Seal ได้เพียงครั้งเดียว
2. ได้ครับ
3. แล้วแต่กรณีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ อังคาร พ.ค. 04, 2010 9:12 pm

อธิบายเหตุผลข้อ 2 กับกรณีในข้อ 3 ทีนะครับ
พอดีไม่เข้าใจอ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ค. 05, 2010 10:42 am

2. เป็นการย้ายเป้าหมายของ mystic card ครับ จึงย้ายได้

3. กรณีที่ว่าหมายถึง ถ้าเป็นการกำหนดเป้าการ sacrifice โดยไม่ได้เกิดจากผู้เล่น เช่น
sacrifice [s] แบบนี้จะย้ายไม่ได้ครับ
ส่วนที่ย้ายได้นั้นจะต้องมีการกำหนดเป้าหมายโดยผู้เล่น เช่น
Sacrifice Seal 1 ใบ แบบนี้ย้ายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 18, 2010 11:31 pm

1. ฝ่ายตรงข้ามสั่ง seal ใช้ skill ถ้าเราใช้ Fidelis et Verax ใส่ seal นั้น แล้วฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้ skill ของ Magical Envision ใน Shrine โดยให้ seal ที่ถูกสั่งใช้ skill เป็น seal รองได้ไหมครับ (ทำให้ต้องหาเป้าหมายของ Fidelis et Verax ใหม่)

2. Seraphim Archer โจมตี Bloodlust Vampire โดยใช้ ability ของ Seraphim Archer เลือกให้ Bloodlust Vampire ยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Seraphim Archer จนออกจากการโจมตีนั้น ถ้าผลการต่อสู้เป็น Bloodlust Vampire แพ้ จะสามารถใช้ ability ของ Bloodlust Vampire เพื่ิอไม่ให้ Bloodlust Vampire ถูกทำลายได้ไหมครับ (เพราะ ability ของ Seraphim Archer สิ้นสุดตอนออกจากการโจมตี )

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน