Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 3:05 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Grass Dew Fairy Archer

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย Amankris เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 1:42 pm

Grass Dew Fairy Archer
Skill:
ผู้เล่นเจ้าของ Subturn โจมตีแสดง Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card ของตน จากนั้นผู้เล่นเจ้าของ Subturn ป้องกันแสดง Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card ของตน จากนั้นผู้เล่นเจ้าของ Subturn โจมตีร่าย Mystic Card ที่ตนแสดงโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่ายจากกองการ์ด จากนั้นผู้เล่นเจ้าของ Subturn ป้องกันร่าย Mystic Card ที่ตนแสดงโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่ายจากกองการ์ด (Inf) (Mp 2)

ถามว่า
1.
เจ้าของ Subturn โจมตีร่ายได้ Secundus Tuba แล้วเจ้าของ Subturn ป้องกัน จะทำยังไงครับ

2.
เจ้าของ Subturn โจมตีกำลังร่าย จากนั้นใช้ Effect ทำให้เกิดการสับกองการ์ดเจ้าของ Subturn ป้องกัน จะเกิดอะไรขึ้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 2:08 pm

1. จะไม่ได้ร่าย Mystic ครับ

2. จะร่ายใบเดิมที่แสดงครับ คือแยกใบที่แสดงแต่แรกไว้ก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย Amankris เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 10:05 pm

จากข้อสอง
เปลี่ยนเป็นใช้ Sheriel เปิดสามใบบนละครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 1:42 pm

ถ้าเห็นการ์ดแล้ว แยกสามใบนั้นไว้แล้วสลับกองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 4:27 pm

ขอเหตุผลที่แยกหน่อยได้ไหมครับ เพราะเท็กซ์การ์ดไม่ได้มีการระบุไว้ แล้ว Interfere สลับกองที่มาแทรกการทำงานของ Skill นี้ก็น่าจะทำให้สลับกองก่อน
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 5:03 pm

เพราะจะแยกไว้หรือไม่แยกก็ตาม เมื่อ skill ของ Sheriel ทำงานก็ต้องนำ 3 ใบที่ได้แสดงไว้แล้วมาร่าย-เลือกตำแหน่งและวางกลับบนกองการ์ดครับ เนื่องจาก skill ระบุว่า่ต้องเป็น 3 ใบนี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 11:49 pm

โทษที่ไม่เคลียร์ครับ

หมายถึงกรณีของ Grass Dew Archer Fairy ครับ
ลองอ่าน Text จาก Database แล้วมันดูขัดๆ ยังไงไม่รู้อ้ะครับ

คือมันน่าจะต่างจาก Shiriel นะครับ เพราะ Interfere ที่จะมีให้แทรกยังไงมิสติกนั้นก็ต้องร่ายไปแล้ว
แต่ในกรณีของ Grass Dew ใน Interfere กำลังร่ายของฝั่งหนึ่ง แต่ของอีกฝั่ง มิสติกยังไม่ได้ถูกร่ายซึ่งก็ยังอยู่ในกองอยู่ดี
ถ้าสลับใหม่ แล้วไม่ได้ตามที่แสดงไว้ ก็ควรจะไม่ได้ร่ายนิครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 8:53 pm

ต้องร่ายใบที่แสดงครับ เพราะ skill กำหนดให้ร่ายใบที่แสดง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย Amankris เมื่อ เสาร์ มี.ค. 27, 2010 9:02 pm

ใน Subturn ป้องกันของเรา
เราสั่ง Grass Dew Fairy Archer (1) ใช้สกิล
ปรากฏว่าฝ่ายตรงข้ามได้ Alaxandrite

A
เราจึงสั่ง Grass Dew Fairy Archer (2) ใช้สกิล ให้ฝ่ายตรงข้ามเปิดอีกใบ สมมติเค้าได้ High Priest เผาตัวเองไป

เมื่อถึงเวลาที่ต้องร่ายของ Grass Dew Fairy Archer (1) เราจะได้ร่ายหรือไม่

B
เราเห็นใบบน เป็น High Priest จึงสั่ง Shirel ใช้สกิลเลือกร่าย High Priest

เมื่อถึงเวลาที่ต้องร่ายของ Grass Dew Fairy Archer (1) เราจะได้ร่ายหรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 29, 2010 9:00 am

A ถ้าอยู่ในช่วงการร่าย Alaxandrite แล้ว High Priest ก็จะทำลาย Alaxandrite ไปทำให้เราได้ร่ายการ์ดจาก Grass Dew Fairy Archer (1) ครับ

B ถ้าหมายถึงใบที่เราแสดงเป็น High Priest เมื่อ High Priest ทำลาย Alaxandrite ไปแล้ว กลับมาถึงช่วงการร่ายของ Grass Dew Fairy Archer (1) ก็จะไม่ได้ร่ายครับ เพราะการ์ดที่แสดงไม่อยู่ในกองแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย Amankris เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 02, 2010 9:28 pm

BOC Team03 เขียน:A ถ้าอยู่ในช่วงการร่าย Alaxandrite แล้ว High Priest ก็จะทำลาย Alaxandrite ไปทำให้เราได้ร่ายการ์ดจาก Grass Dew Fairy Archer (1) ครับ

B ถ้าหมายถึงใบที่เราแสดงเป็น High Priest เมื่อ High Priest ทำลาย Alaxandrite ไปแล้ว กลับมาถึงช่วงการร่ายของ Grass Dew Fairy Archer (1) ก็จะไม่ได้ร่ายครับ เพราะการ์ดที่แสดงไม่อยู่ในกองแล้ว


เอ

แล้วข้อ A นี่ทำไมร่ายได้อะครับ

เพราะผมคิดว่า Grass Dew Fairy Archer (2) ร่ายไปก่อนแล้ว Grass Dew Fairy Archer (1) เลยไม่ได้ร่ายน่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Grass Dew Fairy Archer

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 1:40 pm

ที่แย้งมาถูกต้องครับ เพราะเราร่ายใบบนจาก Grass Dew Fairy Archer2 ไปแล้ว ทำให้ skill ของ Grass Dew Fairy Archer1 ไม่สามารถร่ายการ์ดใบที่แสดงได้ จึงไม่ได้ร่ายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron