Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Tertius Cornix

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Tertius Cornix

โพสต์โดย Jigsaw เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 28, 2010 4:44 pm

ถามเกี่ยวกับ Ability "เมื่อ S เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราสามารถให้ S ทำให้การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn"

ผู้เล่น A : ร่าย Mystic Card ที่เป็น 0 Trun เช่น Athena, Angel of Soparno
ผู้เล่น B : ร่าย New Bron ซึ่ง Sec. Seal 1 ใบในสนาม จากนั่นเรียก Tertius Cornix เข้ามาในสนามจากกองการ์ด และแล้ว Ability "เมื่อ S เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราสามารถให้ S ทำให้การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn" ก็ทำงาน
ผู้เล่น B : ประกาศให้ Tertius Cornix ใช้ Ability กับ Mystic Card ที่เป็น 0 Trun เช่น Athena, Angel of Soparno
ผู้เล่น A : ?


คำถามครับ : Ability ของ Tertius Cornix ในส่วนที่ว่า "เมื่อ S เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราสามารถให้ S ทำให้การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn" สามารถใช้กับ Mystic Card ที่เป็น 0 Trun ได้หรือไม่ ?

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
Jigsaw
0
 
โพสต์: 174
Cash on hand: 550.00

Re: ถามเรื่อง Tertius Cornix

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 29, 2010 9:01 am

ใช้ได้ครับ เพราะการ์ด 0 turn เหล่าั้นั้นอยู่ในสนามขณะกำลังร่าย ทำให้สูญเสียได้ตามปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน