Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:36 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller 2 เรื่อง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

2 เรื่อง

โพสต์โดย MoOmOo เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 9:58 am

1.โจมตีสำเร็จหมายความว่าอะไรหรอครับ ขอแบบละเอียด ::006::
2.ถ้าเรามี seal ในสนาม 2 ใบ แล้ว naga โจมตีมาที่ seal เรา ที่มี df 4 แล้ว seal ที่ถูกโจมตี ติด Freeze curse ถามว่า naga จะโจมตี seal ที่เลือกตัวแรกหรือ ไปตีตัวที่อยุ่ At line ::022::

ขอบคุนล่วงหน้าครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
MoOmOo
0
 
โพสต์: 498
Cash on hand: 650.00
ที่อยู่: ห้องนอนแฟนคุณ - -"

Re: 2 เรื่อง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 1:09 pm

1. หมายถึงได้ทำการโจมตี ต่อสู้ จนสำเร็จเสร็จไปแล้ว แต่ยังไม่เกิดการตก shrine อะไรครับ
จำง่ายๆ ว่าช่วงนี้เกิดขึ้นหลังการต่อสู้ครับ


2. โจมตีเข้า Df ใส่ตัวที่ไหลไป Df line แล้วครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: 2 เรื่อง

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 1:19 pm

BOC Team01 เขียน:1. หมายถึงได้ทำการโจมตี ต่อสู้ จนสำเร็จเสร็จไปแล้ว แต่ยังไม่เกิดการตก shrine อะไรครับ
จำง่ายๆ ว่าช่วงนี้เกิดขึ้นหลังการต่อสู้ครับ


ไม่ว่า Seal ที่โจมตีจะชนะหรือแพ้ Ability เมื่อโจมตีสำเร็จก็จะทำงานใช่หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ (ขอแจมเล็กน้อยครับ) ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: 2 เรื่อง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 1:26 pm

ใช่ครับผม
แม้ตีไปตายเอง ยังทำงานก่อนครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน