Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:10 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller >>ไม่ค่อยแน่จัย<<

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

>>ไม่ค่อยแน่จัย<<

โพสต์โดย MoOmOo เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 19, 2010 9:12 pm

... คือว่า ถ้าเรามี Scorpion Knight อยุ่บนสนามซึ่งทำให้ seal ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Skill และ Ability ของ [Insect] ที่มี LV.1 หรือ 3 ได้

ถามว่า
ถ้าเราให้ Lethal Chrome Scorpion ที่มี Lv.1 ใช้ Skill พ่นพิษใส่ seal ที่ยกเลิก Curse ได้หรือไม่

::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
MoOmOo
0
 
โพสต์: 498
Cash on hand: 650.00
ที่อยู่: ห้องนอนแฟนคุณ - -"

Re: >>ไม่ค่อยแน่จัย<<

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 1:09 pm

ได้ครับ จะติด curse
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: >>ไม่ค่อยแน่จัย<<

โพสต์โดย MoOmOo เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 1:59 pm

::006:: ขอบคุนครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
MoOmOo
0
 
โพสต์: 498
Cash on hand: 650.00
ที่อยู่: ห้องนอนแฟนคุณ - -"


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน