Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:41 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม Ability ของ Wyvern 3

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม Ability ของ Wyvern 3

โพสต์โดย RED เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 19, 2010 3:10 pm

1เมื่อ Felasia Wyvern Dragoon เข้ามาในสนาม seal 1 ใบ สูญเสีย Ability ได้ไหมอ่ะครับอ่ะครับ YGS 53

2 ถ้าในสนามเรามี Baby Wyvern แล้วเราใช้สกิลของ Etcinal Wing Wyvern สกิลบอกว่านำ dragon 1 ใบในสนามเราขึ้นมือแล้วนำ Etcinal Wing Wyvern เข้ามาในสนาม แล้ว เราเลือกว่าเอา Baby Wyvern ขึ้นมือแล้ว นำ Etcinal Wing Wyvern จะถือว่าใช้สกิลสำเร็จไหมอ่ะจากAbility ของ Baby Wyvern อ่ะครับ


Ability ของ Baby Wyvern
Wyvern ที่มี lv2 ฝนมือเราmpค่าใช้สกิล-1 2Work1
เมื่อNevaran ที่มีlv2 ขึ้นไปใช้skill จากมือสำเร็จสามารถให้ seal 1ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย skill 1 Turn 2Work1
แก้ไขล่าสุดโดย RED เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 7:36 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
RED
0
 
โพสต์: 77
Cash on hand: 550.00

Re: ถาม Ability ของ Wyvern

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 19, 2010 5:14 pm

1. ได้ครับ / สูญเสียครับ

2. Ability ของ Baby Wyvern ไม่ทำงานครับ เพราะช่วงที่ Ability ทำงานนั้น Baby Wyvern อยู่บนมือแล้ว ทำให้ ability ทำงานไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม Ability ของ Wyvern

โพสต์โดย RED เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 19, 2010 6:22 pm

BOC Team03 เขียน:1. ได้ครับ / สูญเสียครับ

2. Ability ของ Baby Wyvern ไม่ทำงานครับ เพราะช่วงที่ Ability ทำงานนั้น Baby Wyvern อยู่บนมือแล้ว ทำให้ ability ทำงานไม่ได้ครับ



ขอบคุณครับ แต่ได้ลดค่าใช้สกิลไหมอ่ะงับลืมถามเลยอ่ะ ::022:: ::022::
RED
0
 
โพสต์: 77
Cash on hand: 550.00

Re: ถาม Ability ของ Wyvern 2

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 1:04 pm

ได้ลดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม Ability ของ Wyvern 3

โพสต์โดย RED เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 7:36 pm

BOC Team03 เขียน:ได้ลดครับ


ขอบคุณครับ

3 ถ้าFelasia Wyvern Dragoon รวมร่างกับ Baby Wyvern แล้วตีไปยัง df line แล้วโดน Ordonvs The Spear Order แล้วจะตีข้ามไปยัง df line ได้อยู่ไหมอ่ะครับ และ/หรือโดนสกิลทำให้ยกเลิก Ability จะยังตีไปยัง df line ได้ไหมอ่ะครับ

4 ถ้าในสนามมี Etcinal Wing Wyvern และ Baby Wyvern อยู๋ในสนาม แล้วใช้สกิลนำ[s]ขึ้นมือจากสนาม นำ dragon 1 ใบในมือผู้ใช้สกิลเข้ามาในสนามเมื่อมี Wyvern ใบอื่นในสนามและหรือใน Shine ผมนำเอา Etcinal Wing Wyvern ขึ้นมือแล้วนำ Felasia Wyvern Dragoon เข้ามาแทน Sealฝ่านตรงข้ามจะเปลี่ยน line ไหมอ่ะครับแล้วสูญเสีย Ability ด้วยไหมอ่ะครับ แล้วถ้าใช้เหมือน The Sacrifice Of Gideon ได้ไหมอ่ะที่สูญเสีย Ability ใช้ตอนฝ่ายตรงข้ามกำลังร่าย Seal เข้ามาให้สนามอ่ะครับ

ขอบคุณครับ ::006:: ::006::


Ability ของ Felasia Wyvern Dragoon ตราบเท่าที่ [S] มี Wyvern เป็น seal ใบรองรวมร่าง Nevaran ทุกใบในสนามและ [s] สามารถโจมตีไปยัง Df Line ได้
RED
0
 
โพสต์: 77
Cash on hand: 550.00

Re: ถาม Ability ของ Wyvern 3

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 21, 2010 11:56 am

3. ยังโจมตีข้าม line ได้อยู่ครับ

4. ทำให้เปลี่ยน line ไม่ได้ครับ เพราะช่วงเลือกการทำงานนั้นเราไม่สามารถเลือกให้ ability ของ Felasia Wyvern Dragoon ในส่วนการ์ดขึ้นมือทำงานได้ เนื่องจากการ์ดได้ขึ้นมือไปแล้ว แต่สามารถเลือกให้ ability สูญเสียทำงานได้ครับ / ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม Ability ของ Wyvern 3

โพสต์โดย RED เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 21, 2010 7:12 pm

BOC Team03 เขียน:3. ยังโจมตีข้าม line ได้อยู่ครับ

4. ทำให้เปลี่ยน line ไม่ได้ครับ เพราะช่วงเลือกการทำงานนั้นเราไม่สามารถเลือกให้ ability ของ Felasia Wyvern Dragoon ในส่วนการ์ดขึ้นมือทำงานได้ เนื่องจากการ์ดได้ขึ้นมือไปแล้ว แต่สามารถเลือกให้ ability สูญเสียทำงานได้ครับ / ได้ครับ



ขอบคุณครับครับไว้จะมาถามอีก ::022:: ::022::
RED
0
 
โพสต์: 77
Cash on hand: 550.00

Re: ถาม Ability ของ Wyvern 3

โพสต์โดย cubucubu เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 10:19 pm

RED เขียน:
BOC Team03 เขียน:ได้ลดครับ


ขอบคุณครับ

3 ถ้าFelasia Wyvern Dragoon รวมร่างกับ Baby Wyvern แล้วตีไปยัง df line แล้วโดน Ordonvs The Spear Order แล้วจะตีข้ามไปยัง df line ได้อยู่ไหมอ่ะครับ และ/หรือโดนสกิลทำให้ยกเลิก Ability จะยังตีไปยัง df line ได้ไหมอ่ะครับ

4 ถ้าในสนามมี Etcinal Wing Wyvern และ Baby Wyvern อยู๋ในสนาม แล้วใช้สกิลนำ[s]ขึ้นมือจากสนาม นำ dragon 1 ใบในมือผู้ใช้สกิลเข้ามาในสนามเมื่อมี Wyvern ใบอื่นในสนามและหรือใน Shine ผมนำเอา Etcinal Wing Wyvern ขึ้นมือแล้วนำ Felasia Wyvern Dragoon เข้ามาแทน Sealฝ่านตรงข้ามจะเปลี่ยน line ไหมอ่ะครับแล้วสูญเสีย Ability ด้วยไหมอ่ะครับ แล้วถ้าใช้เหมือน The Sacrifice Of Gideon ได้ไหมอ่ะที่สูญเสีย Ability ใช้ตอนฝ่ายตรงข้ามกำลังร่าย Seal เข้ามาให้สนามอ่ะครับ

ขอบคุณครับ ::006:: ::006::


Ability ของ Felasia Wyvern Dragoon ตราบเท่าที่ [S] มี Wyvern เป็น seal ใบรองรวมร่าง Nevaran ทุกใบในสนามและ [s] สามารถโจมตีไปยัง Df Line ได้



ทมาย Felasia Wyvern Dragoon เมื่อโดน Ordonvs The Spear Order แล้วยังตีข้ามไลน์ได้อะคับ
cubucubu
0
 
โพสต์: 640
Cash on hand: 850.00

Re: ถาม Ability ของ Wyvern 3

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 10:22 pm

เพราะ ability ส่งผลให้ผู้เล่นสามารถกำหนดเป้าหมายไปที่ Df line ได้ครับ ไม่ไดส่งผลที่ตัวเอง ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน