Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 3:52 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม ชาม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม ชาม

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 18, 2010 7:16 am

กรณีฝ่ายตรงข้ามสั่ง ชาม 3เทรินแล้วผมสามารถสั่งชามsealใบเดียวกันได้หรือไม่ ถ้าได้ผลของชามฝ่ามตรงข้ามจะถูกยกเลิกไหมครับ ถ้าผมสั่งชาม 1 เทรินในเทรินโจมตีของผม
รบกวนอธิบายให้ทีครับกรณีโดนคำสาปซ้อนกันหลายคำสาปว่าอะไรเกิดก่อนเกิดหลังอะไรตกค้างอยู่หรือหายไปเมื่อถูกสั่งซ้อน ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถาม ชาม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 18, 2010 12:33 pm

ไมได้จ้า ติด curse ชนิดเดียวกันซ้ำซ้อนไม่ได้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม ชาม

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 18, 2010 3:39 pm

1.แล้วถ้าเป็นcurseต่างชนิดกัน ได้ใช่ไหมครับ
2.ถ้าติด curse stone 3เทรินแล้ว แต่พึ่งผ่านไป1เทรินต่อมาโดน curse ชาม 1เทริน stoneถูกยกเลิกหรือพักไว้ก่อนครับแล้วชามหมดฤทธิ์ก็กลับมาติดstoneต่อใช่ไหมครับ
3.มือใหม่หัดเล่นครับรบกวนครับ สุดท้ายครับคำนี้ (curse) อ่านว่าอะไรครับเพราะแถวที่เล่นๆกันเรียกหลายแบบมางง ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถาม ชาม

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 18, 2010 3:57 pm

mamong007 เขียน:1.แล้วถ้าเป็นcurseต่างชนิดกัน ได้ใช่ไหมครับ
2.ถ้าติด curse stone 3เทรินแล้ว แต่พึ่งผ่านไป1เทรินต่อมาโดน curse ชาม 1เทริน stoneถูกยกเลิกหรือพักไว้ก่อนครับแล้วชามหมดฤทธิ์ก็กลับมาติดstoneต่อใช่ไหมครับ
3.มือใหม่หัดเล่นครับรบกวนครับ สุดท้ายครับคำนี้ (curse) อ่านว่าอะไรครับเพราะแถวที่เล่นๆกันเรียกหลายแบบมางง ขอบคุณครับ


เท่าที่ผมเล่นมาแล้วต่างคนต่างบอกกันมาก
1.ได้ครับ
2.ติด2curseครับ
3.curseอ่านว่า เคริสครับแปลว่าคำสาป
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: ถาม ชาม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 19, 2010 4:50 pm

ปฎิบัติตามกฎบอร์ดด้วยนะครับ

mamong007 เขียน:1.แล้วถ้าเป็นcurseต่างชนิดกัน ได้ใช่ไหมครับ
2.ถ้าติด curse stone 3เทรินแล้ว แต่พึ่งผ่านไป1เทรินต่อมาโดน curse ชาม 1เทริน stoneถูกยกเลิกหรือพักไว้ก่อนครับแล้วชามหมดฤทธิ์ก็กลับมาติดstoneต่อใช่ไหมครับ
3.มือใหม่หัดเล่นครับรบกวนครับ สุดท้ายครับคำนี้ (curse) อ่านว่าอะไรครับเพราะแถวที่เล่นๆกันเรียกหลายแบบมางง ขอบคุณครับ


1. ติด curse ต่างชนิดบน seal ใบเดียวกันได้ครับ

2. ก็ยังติด stone อยู่ครับ คือติดทั้ง stone และ charm พร้อมๆ กัน

3. เคิร์ส ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน