Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:39 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller abilityสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

abilityสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง

โพสต์โดย Pringa เมื่อ พุธ มี.ค. 17, 2010 11:48 am

1.สามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง

หมายถึงไรครับ ระหว่าง ใช้สกิลโดยรวมร่างไม่ถูก หรือ ไม่ต้องรวมร่างก็ใช้ได้

2.skillของ MOA ที่freezeจากมือ[interfear]เมื่อเข้าเทรินเราสามารถเปลี่ยนlineตัวนี้หรือใช้โจมตีได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pringa
0
 
โพสต์: 1774
Cash on hand: 1,410.00

Re: abilityสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 17, 2010 12:37 pm

1. ทั้งสองกรณีครับ

2. ได้ครับ เพราะการผ่าน turn ทำให้ seal กลายเป็น active seal
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน