Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 9:08 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย I ♥ KOl3OLD เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 11:29 pm

Mermira in Memory
Type:Divine/fish Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 6 Df: 6 Sp: 4 Element: Water
+[Fish] JALAPL AVANA At 8 Mp 2
Skill:
นำ [ S ] ออกจากเกมจากสนาม ; Mystic Card 1 ใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn [interfere] (Mp1)
Ability:
ตราบเท่าที่มี Mermira ในสนามเมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากกองการ์ดเราเราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้นทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเราเเล้วเเสดง[Fish] 1 ใบจากกองการ์ดเราเเล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากผลของ Skill เเละ/หรือ Ability ของ [Fish] หรือ Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่าย 1 เราสามารถนำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (2ครั้ง/1Turn)(มากกว่า 2 ทำงาน 1)
ขณะที่ [ S ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Fish] ที่รวมร่างกับ [ S ] +At ตาม Mp ค่าร่ายที่มากที่สุดของ [Fish] ในสนามถ้า Seal นั้นเป็น Mermira เมื่อ Seal นี้ถูกโจมตี Seal ที่โจมตียกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] ด้วย

อยากให้ออกมาจิงๆเลย.ย
Deck [Fish] จะเก่งขึ้นอีกมากๆ
แก้ไขล่าสุดโดย I ♥ KOl3OLD เมื่อ เสาร์ มี.ค. 13, 2010 9:44 pm, แก้ไขแล้ว 5 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
I ♥ KOl3OLD
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 2,250.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ เสาร์ มี.ค. 13, 2010 9:51 am

✖Starlight CrinitA✖ เขียน:Mermira in Memory
Type:Divine/fish Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 6 Df: 6 Sp: 4 Element: Water
+[Fish] JALAPL AVANA At 9 Mp 2
Skill:
นำ [ S ] ออกจากเกมจากสนาม ; Mystic Card 1 ใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn [interfere] (Mp1)
Ability:
ตราบเท่าที่มี Mermira ในสนามเมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากกองการ์ดเราเราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้นทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเราเเล้วเเสดง[Fish] 1 ใบจากกองการ์ดเราเเล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากผลของ Skill เเละ/หรือ Ability ของ [Fish] หรือ Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่าย 1 เราสามารถนำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn
ขณะที่ [ S ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Fish] ที่รวมร่างกับ [ S ] +At ตาม Mp ค่าร่ายที่มากที่สุดของ [Fish] ในสนามถ้า Seal นั้นเป็น Mermira เมื่อ Seal นี้ถูกโจมตี Seal ที่ถูกโจมตียกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] ด้วย

อยากให้ออกมาจิงๆเลย.ย
Deck [Fish] จะเก่งขึ้นอีกมากๆ


แรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย the St. of Amara เมื่อ เสาร์ มี.ค. 13, 2010 8:46 pm

✖Starlight CrinitA✖ เขียน:Mermira in Memory
Type:Divine/fish Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 6 Df: 6 Sp: 4 Element: Water
+[Fish] JALAPL AVANA At 9 Mp 2
Skill:
นำ [ S ] ออกจากเกมจากสนาม ; Mystic Card 1 ใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn [interfere] (Mp1)
Ability:
ตราบเท่าที่มี Mermira ในสนามเมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากกองการ์ดเราเราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบจากนั้นทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเราเเล้วเเสดง[Fish] 1 ใบจากกองการ์ดเราเเล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากผลของ Skill เเละ/หรือ Ability ของ [Fish] หรือ Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่าย 1 เราสามารถนำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (2ครั้ง/1Turn)(มากกว่า 2 ทำงาน 1)
ขณะที่ [ S ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Fish] ที่รวมร่างกับ [ S ] +At ตาม Mp ค่าร่ายที่มากที่สุดของ [Fish] ในสนามถ้า Seal นั้นเป็น Mermira เมื่อ Seal นี้ถูกโจมตี Seal ที่โจมตียกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] ด้วย

อยากให้ออกมาจิงๆเลย.ย
Deck [Fish] จะเก่งขึ้นอีกมากๆ


ชอบ Skill มาก

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
the St. of Amara
0
 
โพสต์: 1274
Cash on hand: 5,700.00
ที่อยู่: Flowing Fate ..

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย Dragon Professor เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 3:02 pm

Sortilege , the sword of Karn
Type: relic Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: Yes Turn: Inf
Skill:
Null
Ability:
[knight] ธาตุ [earth] ที่ [S] ติด At+1 Df+1 Sp+1 Mp-1 เเละยกเลิก Skill เเละ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
N[Karn] ที่ [S] ติด At+1 Df+1 เเละป้องกัน Stone Curse
เมื่อ [S] ออกจากสนาม เราสามารถนำ [earth] 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ จากนั้นร่าย [S] จาก zone นั้นโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย

---------------------------------------------

Trahern , the General Centaur Warrior
Type: knight Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: earth
+[earth] Flashing Spear At 10 Mp 2
+N[Centaur] Centropinus Strike At 11 Mp 3
Skill:
Null
Ability:
Shade of Trahern , the Centaur General
ตราบเท่าที่มี Mystic card ประเภท relic เเละ / หรือ N[Centaur] ใบอื่นในสนาม N[Centaur] ทุกใบฝ่ายเรา At+1
Sp+1 Mp-1 เเละยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Centaur] 1 ใบที่มี Lv ไม่เกิน 2 จากมือหรือกองการ์ดเรา เเล้วนำเข้ามา
ในสนาม จากนั้น Seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn
เมื่อ [S] โจมตีหรือถูกโจมตี เราสามารถนำ Mystic card ประเภท relic 1 ใบบนมือหรือใน Shrine เราเเล้วนำมาติดที่ [S] เมื่อจบ Subturn นำ Mystic card นั้นกลับไปยัง Zone เดิม

------------------------------------------------

Vinayak , the God of Garuda
Type: divine monster Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 9 Df: 10 Sp: 5 Element: wind
+N[Garuda] Storm Claw At 12 Mp 3
+[wind][wind] Vishal Vayu At 10(all) Mp 5
Skill:
นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] นำการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือเเละ Seal ไม่เกิน 2 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามเปลี่ยน Line (Inf) (Mp 4)
Ability:
Aerial Villa ทุกใบสนามฝ่ายเรา Mp-1
เมื่อ N[Garuda] ใบอื่นเข้ามาในสนามฝ่ายเราโดยไม่ได้มาจากการร่าย เลือกท่ารวมร่าง 1 ท่า จากนั้น Seal นั้นนับว่าอยู่ในท่ารวมร่างที่เลือก 1 Turn

--------------------------------------------------

Garuda Sky Force
Type: knight monster Mp: 2/2 Lv: 2
At: 7 Df: 8 Sp: 5 Element: wind
+[wind] Sonic strike At 10 Mp 3
Skill:
นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] โจมตี Seal 1 ใบในสนาม (Inf) (Mp 4)
นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] โจมตี 2 ครั้ง (Inf) (Mp 5)
Ability:
Null

---------------------------------------------------
ภาพประจำตัวสมาชิก
Dragon Professor
0
 
โพสต์: 594
Cash on hand: 428.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 4:20 pm

Nanibia Aborigine Peasant
Mp 1/1 Lv.1 Dark Knight
At 5 Df 6 Sp 4
+Dark Native Strike At 9 Mp 2
+Fire Dark Slaughter At 11 Mp 2
Nanibia Aborigine Killer และ Nanibia Aborigine Warrior ทุกใบในสนาม At+2 Sp+1 Mp-1 [ 2 Up Work 1 ]
เมื่อ n [ Nanibia Aborigine ] โจมตี เราสามารถแสดง Seal ที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal ที่โจมตีได้ 1 ใบจากกองการ์ด แล้วนำเข้ามาในสนาม [ 2 Up Work 1 ] [ 1/ Subturn ]
เมื่อ [ S ] เป็น Seal รองรวมร่างของ n [ Nanibia Aborigine ] Seal ที่รวมร่างกับ [ S ] ยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากกองการ์ด จั่วการ์ด 1 ใบ

Nanibia Aborigine Cheif
Mp 4/3 Lv.3 Dark Aria
At 9 Df 9 Sp 4
+Dark Native Strike At 12 Mp 2
+Fire Dark We're Aborigine At 8 ( All ) Mp 4
สั่ง Seal ที่อยู่ใน Df Line ฝ่ายตรงข้ามรวมร่างกับ Seal ที่อยู่ใน Df Line ที่สามารถรวมร่างได้ เมื่อมี n [ Nanibia Aborigine ] ในสนามฝ่ายเรา 3 ใบขึ้นไป ( Mp 2 )
เมื่อ [ S ] ต่อสู้กับ Seal ที่ไม่รวมร่าง [ S ] At+1 / Infinity Turn ( At Line )
เมื่อ n [ Nanibia Aborigine ] ต่อสู้กับ Seal ที่ไม่รวมร่าง ผู้ควบคุม [ S ] จั่ว Mystic Card 1 ใบ ( 3/ Subturn )( 2 Up Work 1 )
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย Konflyctus MX เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 5:39 pm

The Master of Puppets
Type: Scientist, Machine Mp: 3 / 1 Lv: 2
At: 8 Df: 8 Sp: 2 Element: Dark
+[Machine] Control Puppet At 10 Mp 2
+N[Puppet] First Strike Puppet Theater At 12 Mp 3

Skill:
- นำ Seal X ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ; นำ Seal X ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามขึ้นมือ โดยที่ Seal ทุกใบมือฝ่ายตรงข้ามได้รับ "Shade of [Machine]" 1 Turn [Mp 4]

Ability:
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถจ่าย Mp X นำ N[Puppet] 1 ใบในกองการ์ดเข้ามาในสนาม (เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น)

The Creator of Puppets
Type: Scientist Mp: 3 / 1 Lv: 2
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: Dark
+[Dark] Create Puppet At 9 Mp 2
+N[Puppet] Puppet Masterpiece At 11 Mp 3

Skill:
- ทิ้งการ์ด X ใบในมือ; นำ N[Puppet] กี่ใบก็ได้ที่มีค่าร่ายรวมเท่ากับ X ขึ้นมือจาก Shrine (Mp 3)
- ทิ้งการ์ด X ใบในมือ; นำ N[Puppet] กี่ใบก็ได้ที่มีค่าร่ายรวมเท่ากับ X เข้ามาในสนามจาก Shrine เมื่อมี N[Puppet] ในสนามตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป (Mp 5)

Ability:
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Puppet] 1 ใบใน Shrine เข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น

Puppet Xylophonist
Type: Machine, Musician Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 5 Df: 8 Sp: 3 Element: Light
+[Light] Song of Warfare At 8 Mp 2
+[Machine] Tingg Tingg At 10 Mp 3

Skill:
null

Ability:
เมื่อ [Machine] เข้ามาในสนาม [S] ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
เมื่อ เข้า Subturn ป้องกันของเรา เราสามารถเลือก Seal X ใบ จากนั้น [S] สูญเสีย X Fixed Charge Counter; Seal X ใบไม่สามารถสั่งการได้ 1 Turn

Puppet Conductor
Type: Machine Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 6 Df: 6 Sp: 5 Element: Wind
+N[Puppet] Song Conducting At 9 Mp 2

Skill:
- นำ Mystic Card X ใบใน Shrine ออกจากเกม; N[Puppet] X ใบที่เป็น Inactive Seal กลายเป็น Active Seal [Mp 3]

Ability:
[S] +At ตามจำนวน N[Puppet] ในสนาม



Type: Machine Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 6 Df: 6 Sp: 5 Element: Wind
+N[Puppet] Song Conducting At 9 Mp 2

Skill:
- นำ Mystic Card X ใบใน Shrine ออกจากเกม; N[Puppet] X ใบที่เป็น Inactive Seal กลายเป็น Active Seal [Mp 3]

Ability:
[S] +At ตามจำนวน N[Puppet] ในสนาม

Puppet Theater
Type: Place Subtype: none
Mp Cost: 4 Pasted: PA Interfere : no Turn: Inf
Skill:
- นำ N[Puppet] X ใบในสนามฝ่ายเราเข้ากองการ์ด; เราจั่วการ์ด X ใบ (Mp 4)
- N[Puppet] ที่มีค่าร่าย X ป้องกันการโจมตี, ถูกโจมตี, การสวนกลับ 1 Turn (Fixed Charge 1)(Mp X)
Ability:
- เมื่อ N[Puppet] เข้ามาในสนาม [S] ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
- N[Puppet] ทุกใบ At +1 Df +1 Mp -1
- เมื่อไม่มี N[Puppet] ใบสนาม หรือ [S] มี 0 Fixed Charge Counter ทำลาย [S]

Puppet Show Controller Device
Type: Relic Subtype: none
Mp Cost: 4 Pasted: PA Interfere : yes Turn: 0
Skill:
NULL
เลือก 1 อย่าง
- ทำลาย N[Puppet] X ใบ; นำ N[Puppet] Lv X 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
- ทำลาย N[Puppet] X ใบ; เราจั่วการ์ด X ใบ
- ทำลาย N[Puppet] X ใบ; N[Puppet] 1 ใบ สามารถโจมตีได้อีก X ครั้ง โดยจ่ายค่าโจมตีเพียงครั้งเดียว จนจบ Subturn
Konflyctus MX
0
 
โพสต์: 201
Cash on hand: 250.00
ที่อยู่: ที่ไหนสักแห่งบนโลกนี้

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย ANYA เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 14, 2010 10:05 pm

Masticore Chimera
Type: monster Mp: 4 / 1 Lv: 2
At: 5 Df: 9 Sp: 2 Element: earth
+[Earth] Cursed Tail At 9 Sp 0 Mp 2
Skill:
Seal 1 ใบในสนามติด Poision Curse Infinite Turn (Mp1)
Ability:
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามแสดง Kaiser Masticore 1 ใบจากกองการ์ด จากนั้นนำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม
เมื่อ Kaiser Masticore เข้ามาในสนาม Seal นั้นติด Poision Curse Infinite Turn
Kaiser Masticore ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Mp -1 และ ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Seal นั้น (2^work1)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rainbow Crayfish
Type: monster Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 4 Df: 5 Sp: 2 Element: water
+[Water] Forceps At 7 Mp 1
Skill:
NULL
Ability:
Rainbow Lobster ทุกใบในสนามถือว่าอยู่ในสภาพ Triple Combination
Rainbow Lobster ทุกใบในสนาม At+2 Df+1
เมื่อ Rainbow Lobster ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ Rainbow Lobster ได้รับ Ability "ยกเลิก Curse"
Rainbow Lobster ทุกใบในสนามได้รับ "เมื่อ Rainbow Lobster ถูกโจมตีโดย Seal ที่มี Ability "ยกเลิก Curse" ผู้ควบคุมสามารถเลือกให้ Rainbow Lobster เทียบค่าพลังของ Rainbow Lobster กับ At หรือ Df ของ Seal โจมตี Rainbow Lobster"
ANYA
0
 
โพสต์: 324
Cash on hand: 500.00
ที่อยู่: 458 ซอย2ใหญ่ หมู่บ้านสยามนิเวศน์ ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 18, 2010 11:20 am

Mystical Chain Dragon
Type: Machine Dragon Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 9 Sp: 3 Element: earth
+[Earth] Andro Seal At 10 Df 11 Mp 2
+[Machine][Earth] Mace Chain At 10 (All) Mp 2
Skill:
- ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่ไม่สามารถโจมตีได้จากผลของskill และ/หรือ ไม่มีskillและability เมื่อSealนั้นไม่ได้ติดCurse (Mp2)
Ability:
- Shade of N[Python]
- เมื่อเราร่าย Andromeda และ/หรือ Andromeda Chain สำเร็จ ,Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น inactive seal และไม่สามารถกลายเป็น active seal ได้ 2 Turn
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง Earth และ/หรือ Machine 2 ใบในมือ จากนั้นแสดง Andromeda และ/หรือ Andromeda Chain 2 ใบจากกอง เลือก 1 ใบขึ้นมือ อีก 1 ใบนำออกจากเกมส์
- เมื่อ Andromeda และ/หรือ Andromeda Chain ตกshrine เราสามารถเลือก seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา sealนั้นสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 turn จากนั้นนำ Andromeda และ/หรือ Andromeda Chain 1 ใบใน remove zone ขึ้นมือ (สนามเรา 2 up work 1)(2/1subturn)
- [ S ]ไม่สามารถโจมตีได้ และเมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] At + 3 ตามจำนวน Andromeda และ/หรือ Andromeda Chain ในสนาม
- Earth ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิกผลของ skill ของ Seal ที่ทำให้สูญเสีย skill หรือ ability


ยาวอีกแล้ว ::022:: โกงไปป่าวเนี่ย

ท่าจะเก่งนะ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 19, 2010 4:55 pm

Vioria, the Frigid Queen
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Water] Crystal Blink At 11 Mp 2
+[Water][Water] Crystal Wave At 9 (All) Mp 5
Skill:
- นำ N[Jormungand] 1 ใบจากมือหรือกองการ์ดเข้ามาในสนาม เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 5)
- Seal ทุกใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal และ/หรือติด Freeze Curse 1 Turn (Inf) (Mp 4) (Atline)
Ability:
- Shade of N[Annedisonge]
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง N[Vioria] 1 ใบ และ/หรือ [Water] 2 ใบในมือ จากนั้นนำ N[Vioria] และ/หรือ N[Annedisonge] ที่มี Lv. ตั้งแต่ 2 ลงไป 1 ใบเข้ามาในสนามจากกองการ์ด และ [ S ] Mp -1 / 3 Subturn
- เมื่อมีผู้เล่นได้รับ Mp นอก Mp fill up Step เราสามารถจั่วการ์ด 2 ใบ (Atline) (1 / Subturn) (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
- N[Annedisonge] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +2 Df +2 Mp -1 และ N[Jormungand] ทุกใบในสนาม At +2 Mp -1 ถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ Growth ให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth ด้วย (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
- [ S ] ยกเลิก Freeze Curse และ Poison Curse

---------------------------------------------

Princess Vioria
Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 5 Df: 8 Sp: 4 Element: water
+[Water] Iceblink At 7 Mp 1
Skill:
- นำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือ (inf) (Mp 2)
- นำ Fricodius, the Wand of Vioria 1 ใบจาก Shrine หรือกองการ์ดเข้ามาในสนาม (Mp 3)
Ability:
- Shade of N[Annedisonge]
- ตราบเท่าที่มี [Water] ใบอื่นในสนามตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal และไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้ 1 Turn
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนามและหรือใน Shrine และมี Fricodius, the Wand of Vioria อยู่ในสนาม N[Vioria] ทุกใบในสนามเรา At +2 Mp -1 และ Seal ที่ติด Freeze Curse ทุกใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal (ใน Shrine และ/หรือในสนามเรา 2 [Up] Work 1)
- เมื่อผู้เล่นอื่นจั่วการ์ดนอก Draw Step เรา Mp +1 (3 / Subturn) (สนามเรา 2 [Up] Work 1)

---------------------------------------------

เพื่อเจ้าหญิงที่ถูกลืมและเมืองท่า Annedisonge~ ::011::
แก้ไขล่าสุดโดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 8:47 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย Konflyctus MX เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 19, 2010 11:19 pm

็Hard Shell Scalo
Type: Insect Mp: 3 / 1 Lv: 2
At: 7 Df: 9 Sp: 3 Element: Earth
+[Insect] Insect Roller At 9 Df 11 Mp 2
+[Earth][Insect] Hard Shell Roller At 11 Df 13 Mp 3
Skill:
- นำ N[Scalo] 1 ใบจากมือหรือกองการ์ดเข้ามาในสนาม เมื่อ [S] รวมร่าง (Mp 4)
Ability:
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม N[Scalo] ทุกใบในสนาม เมื่อโจมตีสามารถเทียบค่าพลังของตนกับ At หรือ Df ของ Seal ที่ถูกโจมตี 1 Turn
- N[Scalo] ทุกใบ Df +2
- เมื่อ [S] ต่อสู้ [S] สามารถเทียบ Df ของตนกับค่าพลังของ Seal ที่โจมตีหรือถูกโจมตีได้

Gigantic Scalo
Type: Insect Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 4 Df: 12 Sp: 3 Element: Earth
+[Insect] Power of Scalo At 7 Df 13 Mp 3
+[Earth][Earth] Giant Roller At 10 Df 15 Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
- N[Scalo] ทุกใบในสนาม เมื่อถูกทำให้ยกเลิกและ/หรือสูญเสีย Ability เราสามารถจ่าย Mp 2 จากนั้น Seal นั้นสลับ At กับ Df 1 Turn
- [S] สามารถโจมตีด้วย Df ได้
- [S] สามารถโจมตีจาก Df Line และสามารถโจมตีไปยัง Df Line ได้

ฺำฺBerserk Scalo
Type: Insect Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 6 Df: 10 Sp: 3 Element: Earth
+[Insect] Berserk Roller At 8 Df 12 Mp 2
Skill:
NULL
Ability:
- [S] สามารถโจมตีด้วย Df ได้


Summoner's Scalo
Type: Insect Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 5 Df: 8 Sp: 3 Element: Earth
+[Insect] Summoning Roller At 8 Df 11 Mp 2
Skill:
NULL
Ability:
- เมื่อ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Seal ที่รวมร่างกับ [S] สามารถโจมตีด้วย Df ได้ ถ้า Seal ที่รวมร่างกับ [S] คือ Summoner, the Wizmage Seal นั้นยกเลิก Mystic Card ที่มีค่าร่าย 3 ขึ้นไป
- [S] สามารถโจมตีด้วย Df ได้

เสริม Scalo และ เปลี่ยน Summoner เป็นตัวทำเกมหลัก
แก้ไขล่าสุดโดย Konflyctus MX เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 21, 2010 11:43 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
Konflyctus MX
0
 
โพสต์: 201
Cash on hand: 250.00
ที่อยู่: ที่ไหนสักแห่งบนโลกนี้

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย the St. of Amara เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 9:48 pm

Boyish Little Trumpeter

Mp 2/1 Musician [ Wind ]
Lv.1 At 5 Df 7 Sp 4

+ [ Wind ] Return of the Sound At 9 Mp 2
+ [ Dancer ] Echoed Sound At 9 Mp 2

Skill : เลือก Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสั่งการ Seal นั้น Seal นั้น -At,Df,Sp ตาม Lv. ของ
Seal นั้น 1 Turn (Mp 2)

Skill : Dancer และ/หรือ Musician 1 ใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Skill และ/หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม X Subturn
Interfere (Mp X)

Skill : นำ Dancer และ/หรือ Musician ที่เป็น Inactive Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรากลับเข้ากองการ์ด จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ
(Mp 1)

♪The Nothing♪ เขียน:Vioria, the Frigid Queen
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Water] Crystal Blink At 11 Mp 2
+[Water][Water] Crystal Wave At 9 (All) Mp 5
Skill:
- นำ N[Jormungand] 1 ใบจากมือหรือกองการ์ดเข้ามาในสนาม เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 5)
- Seal ทุกใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal และ/หรือติด Freeze Curse 1 Turn (Inf) (Mp 4) (Atline)
Ability:
- Shade of N[Annedisonge]
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง N[Vioria] 1 ใบ และ/หรือ [Water] 2 ใบในมือ จากนั้นนำ N[Vioria] และ/หรือ N[Annedisonge] ที่มี Lv. ตั้งแต่ 2 ลงไป 1 ใบเข้ามาในสนามจากกองการ์ด และ [ S ] Mp -1 / 3 Subturn
- เมื่อมีผู้เล่นได้รับ Mp นอก Mp fill up Step เราสามารถจั่วการ์ด 2 ใบ (Atline) (1 / Subturn) (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
- N[Annedisonge] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +2 Df +2 Mp -1 และ N[Jormungand] ทุกใบในสนาม At +2 Mp -1 ถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ Growth ให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth ด้วย (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
- [ S ] ยกเลิก Freeze Curse และ Poison Curse

---------------------------------------------

Princess Vioria
Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 5 Df: 8 Sp: 4 Element: water
+[Water] Iceblink At 7 Mp 1
Skill:
- นำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือ (inf) (Mp 2)
- นำ Fricodius, the Wand of Vioria 1 ใบจาก Shrine หรือกองการ์ดเข้ามาในสนาม (Mp 3)
Ability:
- Shade of N[Annedisonge]
- ตราบเท่าที่มี [Water] ใบอื่นในสนามตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal และไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้ 1 Turn
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนามและหรือใน Shrine และมี Fricodius, the Wand of Vioria อยู่ในสนาม N[Vioria] ทุกใบในสนามเรา At +2 Mp -1 และ Seal ที่ติด Freeze Curse ทุกใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal (ใน Shrine และ/หรือในสนามเรา 2 [Up] Work 1)
- เมื่อผู้เล่นอื่นจั่วการ์ดนอก Draw Step เรา Mp +1 (3 / Subturn) (สนามเรา 2 [Up] Work 1)

---------------------------------------------

เพื่อเจ้าหญิงที่ถูกลืมและเมืองท่า Annedisonge~ ::011::


แรงงงงงงงงง~~! ชอบที่มี Skill เล่นกับคทาด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
the St. of Amara
0
 
โพสต์: 1274
Cash on hand: 5,700.00
ที่อยู่: Flowing Fate ..

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 10:20 pm

Vicky, Teenage Devil
Mp 3/1 Lv 2 Dark Evil
At 8 Df 4 Sp 5
+Dark Glowing Shadow At 10 Mp 2
+Light Shining Light At 10 MP 2
+Evil Devil's Whisper At 10 Mp 2
Seal 1 ใบในสนามที่ไม่ได้รวมร่างเปลี่ยน Line เมื่อมี Angie, Teenage Angel ในสนาม ( Mp 1 )
เมื่อ [ S ] โจมตี [ S ] At +1/ Infinity Turn
ตราบเท่าที่ [ S ] มี Angie เป็น Seal รองรวมร่าง [ S ] At +2 Mp-1 และสามารถโจมตีไปยัง Df Line ได้
Progress : Vicky
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุม [ S ] สามารถจั่ว Mystic Card 2 ใบ
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถทึ้งการ์ด 1 ใบ จากนั้นแสดง Angie จากกองการ์ด แล้วนำเข้ามาในสนาม

Angie, Teenage Angel
Mp 3/1 Lv 2 Light Divine
At 8 Df 6 Sp 4
+Light Shining Light At 10 Mp 2
+Divine Angel's Whisper At 10 Mp 2
+n [ Vicky ] Shotgun Shoot!! At 7 ( All ) Mp 3
เมื่อ [ S ] โจมตี [ S ] At + ตามจำนวน Seal ใน Df Line ฝ่ายตรงข้าม 1 Subturn
Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Mp ค่าใช้ Skill 0 ไม่สามารถใช้ Skill ได้
Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง ไม่สามารถโจมตี [ S ] ได้
ตราบเท่าที่มี Vicky, Teenage Devil ในสนาม [ S ] สามารถโจมตีจาก Df Line ได้
Progress : Angie
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุม [ S ] สามารถจั่ว Mystic Card 2 ใบ
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถทึ้งการ์ด 1 ใบ จากนั้นแสดง Vicky จากกองการ์ด แล้วนำเข้ามาในสนาม

Devil's Whisper
Tarot : The Lover Mp 2 Interfere Infinity Turn PA
Evil ทุกใบในสนาม ที่มี Lv 1 At+2 Df+1
n [ Vicky ] ทุกใบในสนาม At+1 Sp+1
[ Vicky ] ทุกใบในสนามไม่สามารถแยกการรวมร่างโดยการฝ่ายตรงข้ามได้ และเมื่อโจมตีไป Df Line At+2 / 1 Subturn
เมื่อ n [ Vicky ] เข้ามาในสนาม นำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก มือ / Shrine

Angel's Whisper
Tarot : The Lover Mp 2 Interfere Infinity Turn PA
Divine ทุกใบในสนาม ที่มี Lv 1 สามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องกำหนด Line
n [ Angie ] ทุกใบในสนามอยู่ในสภาพ Double Combination
เมื่อ n [ Angie ] เข้ามาในสนาม นำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก มือ / Shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย Dragon Professor เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 5:38 pm

Yggdrasil , the Tree of Life
Type: divine plant Mp: 5 / 1 Lv: 5
At: 5 Df: 15 Sp: 0 Element: earth
+[any element] Leaf of Life Df 20 Mp 1
Skill:
- นำ Seal 1 ใบใน Shrine ผู้เล่น 1 คนขึ้นมือ (Mp 3)
Ability:
- Shade of [light] , Yggdrasil
- N[Yggdrasil] ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+2 Mp-1 เเละยกเลิก Curse เเละได้รับ Shade of [plant] เเละสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างเเละการกำหนด Line ถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ Growth ให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth ด้วย (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
- N[Yggdrasil] ทุกใบในมือเรา Mp ค่าร่าย-1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถเเสดง N[Yggdrasil] 1 ใบจากมือหรือกองการ์ดเราเเล้วนำเข้ามาในสนาม
- [S] ยกเลิก Curse

----------------------------------------------------------

Thunderix , the bird of Thor
Type: divine beast Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: wind
+[wind] Lightning Beak At 10 Mp 2
+[beast] Static Feather At 11 Mp 3
Skill:
Null
Ability:
- ตราบเท่าที่ [S] รวมร่าง [beast] ทุกใบในสนามฝ่ายเรานับว่าอยู่ในสภาพ At+2 Df+2 ถ้า Seal นั้นไม่ได้รวมร่างให้นับว่าอยู่ในสภาพท่ารวมร่างที่มี At มากที่สุดเเทน
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถเเสดง Mystic card ชนิด Ps 1 ใบจากกองการ์ดเเล้วนำไปติดที่ [knight] ธาตุ [wind] เเละ / หรือ [beast] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา
- ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [knight] ธาตุ [wind] เเละ / หรือ [beast] ที่รวมร่างกับ [S] At+1 Sp+1 เเละยกเลิก Curse เเละ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
- Mystic card N[Felasia] ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Mystic card ฝ่ายตรงข้ามที่เป็น 0 Turn

------------------------------------------------------------

Jormungand , the Ocean dragon
Type: dragon Mp: 3 / 1 Lv: 2
At: 8 Df: 10 Sp: 3 Element: water
+[water] Freeze Breath At 10 Mp 2
+[dragon][water] Ocean Wave At 9 (all) Mp 4
Skill:
- Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามกลายเป็น inactive Seal เมื่อมี [dragon] ธาตุ [water] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)
Ability:
- ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [knight] ธาตุ [water] ที่รวมร่างกับ [S] At+1 Mp-1 ถ้า Seal นั้นเป็น N[Andre] Seal นั้นได้รับ Shade of [dragon] , N[Dragoon] ด้วย เเละ Mystic card ที่ติดบน Seal นั้นทุกใบป้องกันการถูกทำลาย
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถเเสดง N[Andre] หรือ [dragon] ธาตุ [water] 1 ใบจากกองการ์ดเราเเล้วนำขึ้นมือ จากนั้นเราสามารถให้ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามกลายเป็น Inactive Seal

-----------------------------------------------------------

Fudenun apprentice Fighter
Type: pugilist Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 5 Df: 7 Sp: 3 Element: earth
+[earth] Geo Fist At 9 Mp 2
+[pugilist] Double Geo Break At 9 (2 Times) Mp 3
Skill:
Null
Ability:
- ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [pugilist] ที่รวมร่างกับ [S] At+1 Df+1 Sp+1
- [pugilist] ธาตุ [earth] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Mp-1 ถ้า Seal นั้นเป็น N[Harison] Seal นั้น At+1 Lv=3 เเละยกเลิก Skill เเละ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามเเทน (Ability นี้ทำงานเเม้ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)(สนามเรา 2 [Up] Work 1)
- [pugilist] ธาตุ [fire] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Sp+1 Mp-1 เเละ Ability ของ Seal นั้นไม่สามารถสูญเสียเเละ / หรือถูกยกเลิกได้ (Ability นี้ทำงานเเม้ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)(สนามเรา 2 [Up] Work 1)
- N[Gauntlet] ทุกใบในสนามฝ่ายเราไม่สามารถออกจากเกมด้วยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้ (Ability นี้ทำงานเเม้[S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Dragon Professor
0
 
โพสต์: 594
Cash on hand: 428.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 12:31 pm

Crimson Sakura Petal
Type: relic Subtype:
Mp Cost: 2 Pasted: PM Interfere: no Turn: 2 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
Shade of Princess Hideko
เมื่อ Princess Hideko เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [ s ] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำขึ้นมือและส่ง Crimson Sakura 1ใบจากกองการ์ดเราลง Shrine จากนั้น Princess Hideko ป้องกันการถูกทำลายจากการโจมตี 1 Turn (กองเรา 2 Up 1 Work abilityนี้ส่งผลแม้อยู่ในกอง)
เมื่อ Crimson Sakura เข้ามาในสนามจากผลของ Skill ของ Princess Hideko นำ [ s ] ไปติดที่การ์ดนั้นจากมือ จากนั้น Seal ทุกใบในมือ Mp +1 และผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำ Seal เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากมือได้
Crimson Sakura ที่ติดไม่สามารถถูกทำลายได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย Hanuman&Poseidon17 เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 2:45 pm

Mermage Supporter

Mp 2/1 Lv.2 Type : Mage Element : Water

At 6 Df 9 Sp 2

+[Water] water pierce At 10 Mp 2

เมื่อ [Mermaid] และ/หรือ [Mermage] ใบอื่นเข้ามาในสนาม [ S ] นับว่าผ่านไป 1 Turn

ตราบเท่าที่ [ S ] เป็น seal ใบรองรวมร่าง [Mermaid] และ/หรือ [Mermage] ที่รวมร่างกับ [ S ]
At +1 Mp ค่าใช้ skill -1 และสามารถใช้ skill ได้ 2 ครั้งใน 1 subturn

ตราบเท่าที่มี Poseidon ในสนาม curse ที่เกิดจาก skill และ ability ของ
[Mermaid] และ/หรือ [Mermage] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้

-------------

เดคเงือกจะได้หา poseidon ได้ไวพอที่จะสู้เมต้าซะที พวกยกเลิก curse ก็อย่ายกเลิกเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Hanuman&Poseidon17
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 350.00
ที่อยู่: Strawberry Fields Forever

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย ANYA เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 25, 2010 3:16 pm

Anantanagarajjy
Type: divine dragon Mp: 4 / 1 Lv: 2
At: 6 Df: 6 Sp: 3 Element: water
+[Water] Tridal Wave At 9 Mp 1
+n[Naga] Naga Pran At 11 Mp 2
Skill:
Seal ที่ติด Poision Curse 1 ใบในสนามติด Freeze Curse จนจบ subturn interfere (Mp3)
Ability:
เมื่อเข้ามาในสนามและมี n[Naga] ใบอื่น ในสนาม สามารถแสดง n[Naga] และ/หรือ Maha Tara รวมกันไม่เกิน 2ใบ จากกองการ์ดและนำเข้ามาในสนาม ถ้า Seal ที่นำเข้ามาในสนามเป็นธาตุ [Water] Seal นั้นป้องกัน Ability ของการ์ด ใบอื่นทุกใบทีไ่ม่ไ่ด้ชื่อ [ S ] และ ไม่สามารถโจมตีได้ จนจบ subturn
n[Naga] ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At+1 Df+1 Sp+1



Maha Tara
ype: place
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: Infinite
Skill:
NULL
Ability:
นำ [ S ] เอามาในสนามจาก Shrine เมื่อมี Seal ติด Curse จากผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ n[Naga]
n[Naga] ทุกใบในสนาม At+1
n[Naga] ธาตุ [Water] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Mp-1
n[Naga] ที่เป็น [Divine] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ป้องกัน Curse
ANYA
0
 
โพสต์: 324
Cash on hand: 500.00
ที่อยู่: 458 ซอย2ใหญ่ หมู่บ้านสยามนิเวศน์ ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย Hanuman&Poseidon17 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 28, 2010 2:37 am

Lulun

Mp 4/1 Lv.2 Type: Evil Element: Wind

At 8 Df 8 Sp 5

+ [Evil] Life is Shit! At 12 Mp 3

Shade of [Water],[Dark]

เมื่อ [ S ] ตก shrine จากมือหรือกองการ์ด นำ [ S ] เข้ามาในสนาม

เมื่อ seal ใบอื่นฝ่ายเราเข้ามาในสนามจาก shrine โดยผลของ ability ของตัวมันเอง
เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ (1/subturn และ สนามเรา 2 up work 1)

[skill] นำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ด seal เรา 1 ใบไปยัง shrine ;
[Evil] 1 ใบในสนามฝ่ายเราสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ จนจบ subturn (Mp 1)

[skill] นำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ด seal เรา 2 ใบไปยัง shrine ;
นำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือ (Mp 0)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Hanuman&Poseidon17
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 350.00
ที่อยู่: Strawberry Fields Forever

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ จันทร์ มี.ค. 29, 2010 11:19 pm

Kunoichi Apprentice
Type: ninja Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: wind
+[Ninja] Deadly Silent At 10 Mp 3
+[Ninja][Ninja] Shuriken Storm At 7(All) Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
- N[Kunoichi] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +2 Sp +1 Mp -1 และเมื่อ Seal นั้น โจมตีสำเร็จ เราจั่วการ์ด 1 ใบ (สนามเรา 2 [UP] / work 1)
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic ชนิด [PS] 1 ใบจากกองการ์ดที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่า 1 ไปติดที่ N[Kunoichi] 1 ในสนาม
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม Mystic ที่ Mp ค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่า 1 ทุกในสนามและ/หรือใน Shrine ยกเลิก Mystic ฝ่ายตรงข้าม

---------------------------------------------
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ อังคาร มี.ค. 30, 2010 9:39 am

Naris Sulaiman, the Councillor
Type Knight Mp 2/1 Rarity rare
At 8 Df 6 Sp 3 Element : Fire
+[Fire] Zalom Blade At 9 Mp 2
+[Fire][Fire] Zalom Slash At 10 Mp 3
Skill
นำ Naris Sulaiman, Zalom’s Grand Councillor 2 ใบในสนามไปยังShrine จากนั้น Naris Sulaiman, the Councillor +At ตาม Lv สูงสุดใน Shrine 1 subturn และสั่งให้ Naris Sulaiman, the Councillor โจมตี Seal 1ใบที่รวมร่างอยู่ในท่า Double Combination
(At line) (Mp 4)
Ability
Shade of (Naris Sulaiman, Zalom’s Grand Councillor)
N(Zadin),N(Zalom) ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At+2 Df-2 Sp-1 (At line)
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.2]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ พุธ มี.ค. 31, 2010 10:25 am

Theia
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: infinity
Skill:
NULL
Ability:
- [Earth] ทุกใบใน Dfline ในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +2 และสามารถโจมตีจาก Dfline ได้
- [Knight] ธาตุ [Earth] ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการถูกทำลายจากการโจมตีสวนกลับ
- [Titan] ทุกใบในมือและในสนาม Mp -1
- ตราบเท่าที่เรามี Hesperides Tree อยู่ในสนามและ/หรือใน Shrine [ S ] ป้องกัน Skill และ/หรือ Ability ของการ์ดใบอื่น
- หากไม่มี Hesperides Tree ในสนามและ/หรือใน Shrine Sacrifice [ S ]

---------------------------------------------

Hesperides Tree
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: infinity
Skill:
- ทิ้ง [ S ] จากมือ; นำ Theia 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เข้ามาในสนาม (inf) (Mp 3)
Ability:
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนามและมี Theia ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ใน Shrine และมี Theia อยู่ในสนาม Mystic ชนิด [PA] ที่เป็น infinity Turn ทุกใบในสนามและ/หรือที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] และ/หรือ Theia สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability

---------------------------------------------

ไททันเนสแห่งการรู้แจ้ง Theia ครับ พร้อมกับต้นไม้มนตราของเธอ~ ::011::
แก้ไขล่าสุดโดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ เม.ย. 03, 2010 10:59 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน