
Kaiser Werewolf 3
Type: evil Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+ N[Werewolf] Lycantropes Fanero At 12 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of [Water]
ตราบเท่าที่มี Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา Kaiser Werewolf ยกเลิก Skill ของ Seal จนจบ Subturn และสามารถแสดง N[Werewolf] 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วนำขึ้นมือ ถ้า Seal นั้นมี Lv 1 นำเข้ามาในสนามแทน
Kaiser Werewolf +At ตามจำนวน N[Werewolf] ใบอื่นในสนาม
N[Werewolf] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Seal นั้น
Illustator: Paman
Version: Celebration
Verno: 169
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Power Attacker
ด้วยค่าพลังที่สูงพอตัว Mp ค่าร่าย และ Mp ค่าโจมตีที่ค่อนข้างถูกจึงสามารถเป็นหน่วยบุกได้ทุกเวลา
- Search Engine
เร่ง Seal ที่ต้องการออกมาได้ทุกครั้งที่เข้าสู่ Subturn ป้องกัน และหากเป็น Seal Lv .1 ก็นำเข้ามาในสนามได้ทันที
- Supporter
ส่งผลให้ N[Werewolf] ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
------------------------------

Werewolf Puppy 2
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 5 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Baby Fang At 9 Mp 2
+[Evil] Fury Fang At 9 Mp 2
NULL
Skill:
นำ N[Werewolf] ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; ผู้ใช้ Skill นำ Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ากองการ์ด (Mp 2)
Ability:
Shade of [Water]
ตราบเท่าที่ Werewolf Puppy เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Werewolf] ที่รวมร่างกับ Werewolf Puppy At +1 และสามารถโจมตี Seal ใบรองรวมร่างได้
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Treasure
Verno: 201
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Recycler
ส่ง the Moon 1 ใบใน Shrine เข้ากองการ์ดทำให้ปลอดภัยจากการ Remove จาก Shrine และเป็น Recycle วนเข้ากองการ์ดให้
ใช้ได้เรื่อยๆ
- Supporter
ใบรองสุดป่วนที่นอกจากจะเสริมพลังให้แล้วยังเสริมรูปแบบการบุกที่หลากหลายมากขึ้น เพราะสามารถโจมตีใบรองได้อีกทาง เพราะเป็นการตัดเกมได้อย่างดี
------------------------------

Highland Wolf 4
Type: monster Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Acute Fang At 9 Mp 2
+[Monster] Swift Claw At 9 Mp 2
NULL
Skill:
เรานำ Highland Wolf ออกจากเกม; แสดง N[Werewolf] 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเรา จากนั้นนำเข้ามาในสนาม เมื่อมี Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon อยู่ในสนาม (Inf) (Mp 1)
Ability:
เมื่อ Highland Wolf โจมตี Seal ที่มี Sp น้อยกว่า Highland Wolf ผู้ควบคุมสามารถเทียบค่าพลังของ Highland Wolf กับ Df ของ Seal ที่ถูก Highland Wolf โจมตีได้
Illustator: Sorawit Dechdongjun
Version: Celebration
Verno: 126
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Search Engine
สุดยอดแห่งความเร็วในการ Search ขอเพียงแค่มี the Moon ในสนามเป็นพอ N[Werewof] ในกองการ์ดก็สามารถปรากฏโฉมออกมาอย่างรวดเร็ว
- Trickery Attacker
ด้วย Ability ที่ถูกลืม สามารถโจมตีเทียบ Df กับ Seal ที่มี Sp น้อยกวาได้ ด้วยพลังโจมตี 9 ก็อาจจะล้ม Seal ใหญ่ Df บางได้เลยทีเดียว
------------------------------

Savage Werewolf 2
Type: evil Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: promo
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Savage Claw At 11 Mp 3
+N[Werewolf] Moon Madness At 10 (2 Times) Mp 3
NULL
Skill:
Sacrifice การ์ด 1 ใบ; แสดง Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม (Mp 3)
Ability:
Savage Werewolf +At และ Df ตาม Mp ค่าร่ายที่มากที่สุดของ Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon ในสนาม
เมื่อ Savage Werewolf ถูกทำลายจากการต่อสู้ สามารถให้ Savage Werewolf At +1 / Infinity Turn และ Sacrifice Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon 1 ใบในสนามแทนการนำ Savage Werewolf ไปยัง Shrine ได้ (1 / Turn)
Illustator: Polwat Katmanee
Version: Treasure
Verno: 192
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Power Attacker
หน่วยโจมตีพิเศษ สามารถบุกได้อย่างไม่เสียดายชีวิตเมื่อมี the Moon ในสนาม และยังเพิ่มพลังด้วย Mp ค่าร่ายสูงสุดของ the Moon อีกด้วย
- Search Engine
นำ the Moon Key Card ออกมาจากกองการ์ด ทำให้ทำเกมได้ต่อเนื่องไม่ขาดตอน
------------------------------

Frantic Werewolf 2
Type: evil Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: promo
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: dark
+[Dark] Blood Festival At 10 Mp 3
+[Dark][Dark] Bloody Slaughter At 12 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Frantic Werewolf เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon 1 ใบจากกองการ์ดหรือจ่าย Mp 1 จากนั้นแสดง Seal ที่มี N[Werewolf] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv1 แล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ Frantic Werewolf ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ Frantic Werewolf สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี แม้ Frantic Werewolf เป็น Inactive Seal 1 Turn (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 118
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Key Card Search Engine
สามารถ Search ได้ทั้ง N[Werewolf] Lv.1 และ ร่าย the Moon จากกอง ซึ่งสามารถต่อยอด Combo ได้มหาศาล หรือแม้กระทั่ง Search Vampire Moon เพื่อลาก the Moon ที่ค่าร่ายแพงให้เข้ามาในสนามอย่างรวดเร็ว
- Tricker Power Attacker
ด้วย Ability Search นั่นเอง เราสามารถ Search Puppy Werewolf ออกมาเป็น Seal รอง แล้วโจมตี Seal ใบรองก่อนได้ทันที และนอกจากนั้นยังเป็นการทำให้ Seal หลักอ่อนแอลง เราจึงสามารถโจมตี Seal หลักต่อได้ทันที
------------------------------
Frenzied Werewolf 3
Type: evil monster Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 5 Sp: 4 Element: dark
+N[Werewolf] Blood Festival At 10 Mp 2
+N[Werewolf][Evil] Frenzied Fang At 9 (2 Times) Mp 3
Skill:
ผู้ใช้ Skill นำ Frenzied Werewolf ออกจากเกม; ร่าย N[Werewolf] 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (Mp 0)
Ability:
เมื่อ Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon เป็นเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้น Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon นั้นยกเลิก Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามนั้นจนจบ Subturn จากนั้นเรานำ Frenzied Werewolf ออกจากเกม
Illustator: Phattavut (Boy)
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 83
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Mp Advantage
ลดปัญหาค่าร่ายที่สร้างปัญหาให้การบุดติดขัดให้น้อยลง และเพราะ Skill สั่งร่ายเข้ามาในสนาม ทำให้ Ability เมื่อเข้ามาในสนามจากการร่ายทำงานได้
อย่างปกติอีกด้วย
- Supporter
เนื่องจาก Ability ปกป้อง the Moon ที่สำคัญของเรานับว่าทำให้รูปเกมการบุกและ Key Card ของเราปลอดภัยมากขึ้น
------------------------------
Bloodlust Vampire 2
Type: evil Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 6 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] New Moon At 11 Mp 3
+[Evil][Evil] Endless Twilight At 12 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
N[Werewolf] และ/หรือ N[Vampire] ใบอื่นทุกในสนามฝ่ายเรา At +1
เมื่อ Bloodlust Vampire โจมตี Seal ที่ถูก Bloodlust Vampire โจมตีัยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Bloodlust Vampire จนจบ Subturn
เมื่อ Bloodlust Vampire ถูกทำลาย เราสามารถ Sacrifice Seal 1 ใบหรือ Mystic Card ประเภท [tarot]: the Moon 1 ใบหรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา หรือนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเราไปยัง Shrine แทนการนำ Bloodlust Vampire ไปยัง Shrine จากนั้น Bloodlust Vampire At +1 / (infinity) Turn (1 / Subturn)
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint
Verno: 79
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Trickery Attacker
มี Ability ในการต่อสู้ที่นับว่าพลิกเพลงมาก ยกเลิก Ability ของ Seal บ้าพลังได้สบายๆ
- Supporter
เพิ่มพลังให้ N[Werewolf] และ N[Vampie] ใยอื่นในสนาม แม้เพิ่มเพียง 1 แต่ก็สามารถทำให้รอดจากหลายสถานการณ์ได้
------------------------------

Black Wood Werewolf 4
Type: bandit Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 4 Df: 5 Sp: 2 Element: dark
+[Dark] Black Wood Spear At 8 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Black Wood Werewolf เข้ามาในสนาม Steal Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มีค่า At น้อยสุด (Ability นี้จะไม่ทำงานถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Seal น้อยกว่าหรือเท่ากับ 1 ใบในสนาม)
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Merrisia 3rd Impression
Verno: 84
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Game Breaker
ด้วย Ability Steal สามารถตัดเกมอีกฝ่ายได้มาก เมื่ออีกฝ่ายมี Seal 2 เราสามารถให้ Highland Wolf แปลงร่า่ง Steal ได้แบบ Interfere ได้ด้วย
------------------------------

Treetop Tango Fairy 2
Type: dancer Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 4 Df: 7 Sp: 3 Element: earth
+[Musician] Joyful Tone At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อผู้ควบคุมกำหนด Line Treetop Tango Fairy ไปที่ Df Line สำเร็จ ผู้ควบคุมเลือก Seal 1 ใบในสนาม
ตราบเท่าที่ Treetop Tango Fairy อยู่ที่ Df Line Seal ที่เลือกสามารถโจมตีจาก Df Line และ สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
Dancing At Line
Seal 1 ใบในสนาม Mp +1 / Infinity Turn
Illustator: Wathawijit
Version: Realm of Fairy
Verno: 20
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Supporter
เสริมความสามารถในการบุกให้หลากหลายมากขึ้น ทำให้สามารถตีแบบ Any Line ซึ่งเป็นลูกเล่นที่อันตรายมากครับ
- Tricker
สามารถ Dancing เพิ่ม Mp Cost ให้ Seal ทำให้อีกฝ่ายเสียเปรียบด้าน Mp มากขึ้น
------------------------------

Demon’s Blood 1
Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 6 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Unholy Blood At 7 Mp 1
+[Dark][Dark] Hell Blood At 9 Mp 2
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Demon’s Blood เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ [Light] 1 ใบออกจากเกม
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Bravo
Verno: 7
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Game Breaker
หน่วยปราบ Meta [Light] เพียงเข้ามาในสนามก็สามารถปราบได้สบายๆหายวับไปกับตา
------------------------------
[Mystic]

Dark Pale Moon
Type: tarot Subtype: 18 The Moon
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
[Evil] ทุกใบในสนาม At +1
N[Werewolf] และ/หรือ N[Vampire] ทุกใบในสนาม At +1 Sp +1 และยกเลิก Death Curse
N[Werewolf] และ/หรือ N[Vampire] ทุกใบในมือ Mp ค่าร่าย -1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
ตราบเท่าที่มี N[Werewolf] และ/หรือ N[Vampire] ในสนามฝ่ายเรารวมกันตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป เมื่อ Dark Pale Moon ถูกทำลาย เราสามารถนำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปยัง Shrine แทนการนำ Dark Pale Moon ไปยัง Shrine ได้ (3 / Subturn)
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Celebration
Verno: 172
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Key Card
ทำให้ N[Werewolf] ได้รับการสนับสนุนอย่างสูงสุด ทั้งเพิ่มค่าพลัง ยกเลิก Death ลด Mp ค่าร่าย และยังมี Ability ป้องกันตัวชั้นเลิศ
------------------------------

Bloody Moon
Type: tarot Subtype: 18 The Moon
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: inf Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
ถ้า Seal ที่ Bloody Moon ติดคือ [Evil] Seal นั้นยกเลิก Skill และ Ability ของ [Light] และ/หรือ [Divine]
ถ้า Seal ที่ Bloody Moon ติดคือ [Water] Seal นั้น At +2
ถ้า Seal ที่ Bloody Moon ติดคือ [Dark] เมื่อต่อสู้กับ [Light] Seal ที่ Bloody Moon ติด At +3 จนจบ
Subturn
ข้อยกเว้น: Seal ตั้งแต่ Lv3 ขึ้นไป และ/หรือ [Machine]
Illustator: Yatawee Rutsameecharoen
Version: Celebration
Verno: 41
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Improvement
เสริมความรุนแรงในการบุกเป็นอย่างมาก จะเห็นผลชัดเจนเมื่อต้องปะทะกับ [Light]
------------------------------

Crescent
Type: tarot Subtype: 18 The Moon
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: inf Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- ถ้า Seal ที่ Crescent ติดคือ [Dark] Seal นั้น At +2
- ถ้า Seal ที่ Crescent ติดคือ [Water] Seal นั้น At +1, Mp -1
ข้อยกเว้น: Seal ตั้งแต่ Lv 3 ขึ้นไป และ/หรือ [Machine]
Illustator: Kasamsun Boonjongrak
Version: Dividing of 4 Kingdoms
Verno: 19
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Improvement
เสริมความรุนแรงในการบุก และช่วย -Mp Cost ทำให้แปะ Seal ที่เน้นตีตีเน้น Skill ก็ได้ไม่เป็นปัญหา
------------------------------

Cool Moon
Type: tarot Subtype: 18 The Moon
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: common
Skill:
นำ Cool Moon ขึ้นมือจาก Shrine เมื่อ [Water] ฝ่ายเราตก Shrine จากสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
Seal ที่ Cool Moon ติด ติด Freeze Curse
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Merrisia 3rd Impression
Verno: 104
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Game Breaker
ไม่ว่าอย่างไรก็ตามแต่ Freeze Curse ก็ยังแรงได้ทุกเวลาครับ ก่อนผ่าน หรือใช้ตั้งรับก็ได้
------------------------------
Vampire Moon
Type: tarot Subtype: 18 The Moon
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 0 Rarity: rare
Skill:
นำ Vampire Moon ใน Shrine ออกจากเกม; ผู้ใช้ Skill ร่าย Cool Moon 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine ผู้ใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อมี [Dark] ตั้งแต่ 2 ใบ, N[Werewolf] และ/หรือ N[Vampire] ในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-แสดง Mystic Card [tarot]: the Moon 1 ใบที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 และไม่ได้ชื่อ Vampire Moon จากกองการ์ดหรือใน Shrine เราแล้วนำเข้ามาในสนาม
-N[Werewolf],N[Wolf] และ/หรือ N[Vampire] 1 ใบในสนาม +At และ Df ตามจำนวน N[Wolf] และ/หรือ N[Vampire] ในสนามและ/หรือ Shrine ฝ่ายเรา 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Ryblok EPA Inc.
Version: Terra Saga
Verno: 100
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Recycle Search Engine
สามารถลาก the Moon ออกมาจากกองการ์ด หรือ ใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
- Game Breaker
ลาก Cool Moon ออกมาเป็นลูกเล่นพิเศษใน Shrine
------------------------------
[Step]
[Start Game]
- ลง Savage แล้วโปรยครับ แต่วิธีนี้เหมาะกับเมื่อเราเป็นฝ่ายเริ่มทีหลังครับเมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันก็ Search อะไรก็ตามแต่ความเหมาะสมครับ
- N[Werewolf] Lv.2 ของเราสามารถยืนได้ทุกใบครับ และหากเป็น [Water] ด้วย เราก็สามารถให้เงือกป้องกันจากบนมือได้อีกต่อ
- ลง Frantic Werewolf ด้วย Ability Search นั่นเอง เราสามารถ Search Vampire Moon ลาก Dark Pale Moon เข้ามาในสนาม และยังใช้ Vampire Moon ใน Shrine ลาก Cool Moon ออกมาตั้งรับได้เสมอ
- ควรมี Highland Wolf ในสนามเสมอครับ
[Middle Game]
- เริ่ม Search the Moon แล้วบรรเลงเพลงเชือด ไล่ตบเรียงตัวสู้ไม่ไหวก็จับ Freeze แล้วค่อยซ้ำก็ดีครับ
- ความแข็งแกร่งของเราจะอยู่ที่ช่วงนี้ ฉะนั้นเราต้องตีไปเรื่อยอย่าให้อีกฝ่ายตั้งเกมได้ และคอยตบใบรองทิ้งเป็นประจำทุกครั้งก่อนโจมตีตัวใหญ่
- เราสามารถบุกได้อย่างต่อเนื่องมากครับ เพราะเรายกเลิก Ability แสบๆของ Seal ฝ่ายตรงข้ามได้ครับ
- ลง Frantic Werewolf ด้วย Ability Search นั่นเอง เราสามารถ Search Puppy Werewolf ออกมาเป็น Seal รอง แล้วโจมตี Seal ใบรองก่อนได้ทันที และนอกจากนั้นยังเป็นการทำให้ Seal หลักอ่อนแอลง เราจึงสามารถโจมตี Seal หลักต่อได้ทันที
[Late Game]
- ควบคุม Seal ในสนามอีกฝ่ายได้ เราก็ชนะครับ
[Pros]
- สามารถตัดเกมฝ่ายโดยที่เราไม่ต้องนำตัวเข้าไปเสี่ยงมาก เพราะสามารถบุกโจมตี Seal รองได้นับว่าอันตรายมากครับ
- ค่าพลังสูงมากเมื่อเทียบกับ Lv. และยังมี Seal บางใบที่ Mp ค่าจมตีถูกอย่าไม่น่าเชื่อจนไม่ต้องใส่ Mystic เสริมเรื่องพลังโจมตี
- มีความยืดหยุ่นสูง สามารถ Search Key Card ออกมาได้อย่างรวดเร็ว
[Cons]
- ยังคงแพ้ Curse ตามปกติของ Deck ตีครับ
- เนื่องจากต้องการ Mystic เสริมเป็นจำนวนมาก อาจจะทำให้ Mystic ช่วงแรกไม่ดีนัก แต่หลังจากผ่านไปถึงกลางเกมจะยืดหยุ่นสูงมาก
- พึ่งพา Ability ประเภท Come in to play มากมาย หากเจอ Holy, the Altar Boy นี่ศึกหนักแน่ครับ
------------------------------
สนใจผลงานอื่นๆ ตาม Link นี้มาได้เลยครับ
http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=12&t=5668