Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:56 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Angel of Serenity+Thaliwilya

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Angel of Serenity+Thaliwilya

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 8:01 am

Angel of Serenity

"เรานำการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายเราที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] ขึ้นมือ และนำการ์ด 1 ใบในมือที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน Mp ค่าร่ายของการ์ดที่ถูกนำขึ้นมือเข้ามาในสนาม"

1. เราต้องประกาศชื่อการ์ดที่จะนำเข้ามาในสนามหรือไม่ครับ

"Skill : นำ [ S ] ใน Shrine ออกจากเกมส และทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill : ร่าย Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (Interf.)

2. เราต้องประกาศชื่อการ์ดที่จะร่ายหรือไม่ครับ

Thaliwilya
Type: divine dragon Mp: 4 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 9 Sp: 5 Element: wind
+[Any Element] Great of Dragon At 11 Mp 3
NULL
Skill:
นำ Mystic Card 2 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ออกจากเกม นำ [Dragon] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนามจากนั้นสั่ง [Dragon] นั้นโจมตีโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี เมื่อจบ Subturn ถ้า [Dragon] นั้นยังอยู่ในสนาม (ไม่ว่าจะเป็น Seal ใบรองรวมร่างก็ตาม) นำ [Dragon] นั้นไปยัง Shrine ผู้ใช้ Skill เมื่อ Thaliwilya รวมร่าง (At Line) (Mp 4)
Ability:
NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Merrisia 1st Impression
Verno: 57


3. หาก [ S ] ใช้ Skill เรียก Jormungand จาก Shrine เข้ามาในสนาม จังหวะนี้เราสามารถนำ Andre, the General of Annedisonge เข้าในสนามแล้วประกาศรวมร่างกับ Jormungand ได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับผม ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Angel of Serenity+Thaliwilya

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 12:47 pm

1. ไม่ต้องครับ

2. ไม่ต้องครับ

การ์ดในมือเป็นความลับเลยไม่ต้องนะครับ ::022::


3. ได้ครับผม

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Sword and Shield of Dragoon

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 4:21 pm

BOC Team01 เขียน:การ์ดในมือเป็นความลับเลยไม่ต้องนะครับ


แล้วถ้าเป็นจำพวกนำเข้าจากกองการ์ดหรือใน Shrine หล่ะครับต้องประกาศมั้ยครับเช่นพวกนี้

Falqualooke, the Sword of Dragoon
Type: relic Subtype:
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Falqualooke, the Sword of Dragoon ติดบน [Dragon] ฝ่ายเราสำเร็จจากการร่าย แสดง Mystic Card ในชุด [Dragonology2] หรือในชุด [Dragonology Regeneration] ชนิด [PS] ประเภท [Relic] ที่ไม่ได้ชื่อ Falqualooke, the Sword of Dragoon 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปติดที่ Seal ที่ Falqualooke, the Sword of Dragoon ติด
ถ้า Seal ที่ Falqualooke, the Sword of Dragoon ติดคือ N[Thaliwilya] และ/หรือ N[Dragoon] Seal นั้น At +1 Df +1 Sp +1
ถ้า Seal ที่ Falqualooke, the Sword of Dragoon ติดคือ Dragoon General Seal นั้น At +1 Mp -1
เมื่อ Dragoon General ฝ่ายเราเข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถร่าย Falqualooke, the Sword of Dragoon จาก Shrine ไปติดที่ Seal นั้นได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Dragonology R.
Verno: 68


1. ใบนี้ต้องประกาศชื่อการ์ดหรือไม่ครับเพราะมีคำว่า "แสดง Mystic..."

Turmalooke, the Shield of Dragoon
Type: relic Subtype:
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Turmalooke, the Shield of Dragoon ติดบน [Dragon] ฝ่ายเราสำเร็จจากการเข้ามาในสนาม นำ Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] ที่ไม่ได้ชื่อ Turmalooke, the Shield of Dragoon 1 ใบใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 ไปติดที่ Seal ที่ Turmalooke, the Shield of Dragoon ติด
ถ้า Seal ที่ Turmalooke, the Shield of Dragoon ติด คือ N[Dragoon] Seal นั้น Df +2
เมื่อ Turmalooke, the Shield of Dragoon ตก Shrine โดยผลของ Ability ของ Dragoon General เราสามารถนำ Turmalooke, the Shield of Dragoon ไปติดที่ Seal 1 ใบในสนามจาก Shrine
เมื่อ Dragoon General เข้ามาในสนาม สามารถนำ Turmalooke, the Shield of Dragoon จาก Shrine ขึ้นมือ
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Dragonology R.
Verno: 69


2. ใบนี้ไม่ได้มีคำว่า "แสดง" เราต้องประกาศชื่อการ์ดหรือไม่ครับ

ขอบคุณอีกรอบเด้อคะเด้อ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Angel of Serenity+Thaliwilya

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 6:23 pm

1. ต้องประกาศชื่อการ์ดที่จะนำมาติดด้วยครับ

2. ต้องประกาศชื่อการ์ดที่จะนำมาติดด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

การประกาศชื่อการ์ด

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 11:15 am

BOC Team03 เขียน:1. ต้องประกาศชื่อการ์ดที่จะนำมาติดด้วยครับ

2. ต้องประกาศชื่อการ์ดที่จะนำมาติดด้วยครับ


1. ทุกกรณีหากเป็น "การนำ และ/หรือ ร่าย" เข้ามาจากมือจะไม่ต้องประกาศชื่อการ์ดใช่หรือไม่ครับ

2. ทุกกรณีหากเป็น "การนำ และ/หรือ ร่าย" เข้ามาจากกองการ์ดต้องประกาศชื่อการ์ดใช่หรือไม่ครับ

3. ทุกกรณีหากเป็น "การนำ และ/หรือ ร่าย" เข้ามาจาก Shrine ต้องประกาศชื่อการ์ดใช่หรือไม่ครับ

ขอบคุณอีกซักครั้งนึง ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Angel of Serenity+Thaliwilya

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 1:23 pm

จากมือ
ถ้าไม่ระบุบอกให้ประกาศ ก็ไม่ต้องประกาศก่อนครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Angel of Serenity+Curse+การนำ

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 1:42 am

หากเราร่าย Angel of Serenity เลือกสลับการ์ดในสนามกับบนมือฝ่ายตรงข้ามประกาศยอมให้สลับ...

1. หากเราสลับ Amankris ขึ้นมือแล้วนำ Mantelluma, the snowstrom wyvern เข้ามาในสนาม Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse จังหวะนี้ฝ่ายตรงข้ามสามารถร่าย Ordonus, the spear of order มายกเลิก Curse ได้หรือไม่

2. หากเราสลับ Amankris ขึ้นมือแล้วนำ Refugium Peccatorum เข้ามาในสนาม จังหวะนี้จะมี Interf. ตอน Amankris ขึ้นมือให้เผา Refugium Peccatorum หรือไม่

3. หาก Angel of Serenity เลือกสลับการ์ดเราประกาศว่าจะสลับแต่ไม่บอกว่าจะสลับนำ Seal หรือ Mystic เข้ามาในสนามได้หรือไม่ครับ

4. Step ติด Curse ที่เกิดจากการเข้า และ/หรือ จบ Subturn โจมตี และ/หรือ ป้องกัน จะไม่มี Interf. ให้แก้จังหวะนี้ใช่หรือไม่ครับ

5. ฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal ใช้ Skill ทำลาย 1 ใบในสนาม เราร่าย Bastet ประกาศ Bastet อีกใบ ฝ่ายตรงข้ามยอมเรานำ Silent Protector เข้ามาเลือกป้องกัน Skill/Ability จังหวะนี้ Skill จะย้ายไปทำลาย Seal ของฝ่ายตรงข้ามเองหรือไม่ (กรณีเรามี Seal ใบเดียว)
5.1 และจังหวะนี้จะมี Interf. ให้ฝ่ายตรงข้ามร่าย Holy Prayer มาเผา Silent Protector เพื่อไม่ให้ Skill ย้อนกลับได้หรือไม่
5.2 คำถามเดียวกับข้อ 5.1แต่เปลี่ยนจาก Silent Protector เป็น Gaia


ขอบคุณล่วงหน้ามาก ๆ ครับผม ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Angel of Serenity+Curse+การนำ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 1:17 pm

1. ยกเลิกได้ครับ ต้องร่ายใน interfere step ของการติด curse หรือการนำการ์ดขึ้นมือ

2. มีครับ interfere step การนำการ์ดขึ้นมือ

3. ไม่ต้องบอกครับ

4. แก้ไม่ได้ครับ

5. ต้องเลือกเป้าหมายอื่น จึงทำลายของฝ่ายตรงข้ามเองครับ

5.1 มีครับ คือ interfere step ของการใช้ skill

5.2 มีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Angel of Serenity+Thaliwilya

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 1:23 pm

BOC Team01 เขียน:5.2 คำถามเดียวกับข้อ 5.1แต่เปลี่ยนจาก Silent Protector เป็น Gaia

Andre_Honore เขียน:5.2 มีครับ


ถามเพิ่มครับแล้วแบบนี้ Seal จะยกเลิก Skill ด้วยผลของ Gaia ไปหรือยังครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Angel of Serenity+Thaliwilya

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 22, 2010 1:43 pm

ยังครับผม เพราะมันยังอยู่ interfere ว่ากำลังใช้ skill อยู่ แต่ยังไม่ได้ใช้ให้เกิดผลออกมาครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Curse+การนำ+Bastet

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 4:31 pm

BOC Team01 เขียน:ยังครับผม เพราะมันยังอยู่ interfere ว่ากำลังใช้ skill อยู่ แต่ยังไม่ได้ใช้ให้เกิดผลออกมาครับ
ยังครับผม เพราะมันยังอยู่ interfere ว่ากำลังใช้ skill อยู่ แต่ยังไม่ได้ใช้ให้เกิดผลออกมาครับ ::022::
Andre_Honore เขียน:ถามเพิ่มครับแล้วแบบนี้ Seal จะยกเลิก Skill ด้วยผลของ Gaia ไปหรือยังครับ


ถ้ากรณีนี้หล่ะครับ

A ใช้ Skill Freeze Curse ใส่ B B ร่าย Bastet เรียก Bastet A ยอม B เรียก Ordonus, the spear of order

1. จังหวะนี้ A สามารถร่าย Holy Prayer เผา Ordonus ไม่ให้ B ยกเลิก Curse เพราะยังอยู่ใน Interfere กำลังใช้ Skill ได้หรือไม่

2. หากได้ B จะติด Freeze Curse ใช่หรือไม่

3. จังหวะที่ Ordonus เข้ามาในสนาม Bastet ใบแรกตก Shrine หรือยังครับ

4. หากใบแรกตก Shrine แล้วใบที่ 2 จะตก Shrine ก็ต่อเมื่อ Ordonus ติดสำเร็จใช่หรือไม่

ขอบคุณมาก ๆ ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Angel of Serenity+Thaliwilya

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 5:01 pm

1. ได้ครับ

2. หลังจากใช้ skill สำเร็จแล้วก็ติด Freeze ครับ

3. ยังครับ

4. ไม่ใช่ครับ
Ordonus ติดสำเร็จ > Bastet ใบที่ 2 ตก shrine > Bastet ใบแรกตก shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน