Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง Ability เมื่อโจมตีครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง Ability เมื่อโจมตีครับ

โพสต์โดย rutcha001 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 04, 2010 12:17 am

เมื่อมี Ability ที่เมื่อ Seal โจมตีจะทำงานเช่น

- เมื่อ[s]โจมตี Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน line

อะไรประมาณนี้ พอ Seal นั้นโจมตีปั๊บ!ผมอยากรู้ว่า

1.มี Interfere แทรกได้มั้ย?
2.สามารถใช้การ์ดต่างๆหยุดการโจมตีได้หรือไม่?
3.สามารถใช้ andromeda หรือการ์ดอื่นๆ ทำให้สูญเสีย abiltiy ได้หรือไม่?
4.สามารถใช้ mystic แปะที่ Seal ที่โดนตีแล้วยกเลิก ability ได้เหรอเปล่า?
::009::

ช่วยตอบด้วยนะคับ ขอบคุณคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
rutcha001
0
 
โพสต์: 85
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Ability เมื่อโจมตีครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 04, 2010 1:11 pm

1.การโจมตีตามปกติ มี interfere step อยู่แล้วครับ

2. หยุดได้ครับ แต่ ability นี้ยังทำงานต่อนะครับ

3. สูญเสียได้ครับ ability จะไม่ทำงานครับ

4. ได้ครับ ทำให้ seal ที่ถูกโจมตียกเลิก ability ไปก็จะไม่ต้องเปลี่ยน line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Ability เมื่อโจมตีครับ

โพสต์โดย rutcha001 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 04, 2010 2:51 pm

แล้วถ้าผมใช้ Lazal Centurion ใช้ skill จ่าย 1 sac ดิน แล้ว "Seal 1 ใบในสนามไม่สามารถเปลีี่ยน line ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ 1 turn"
อันนี้ทำได้ใช่มั้ยคับ???
ภาพประจำตัวสมาชิก
rutcha001
0
 
โพสต์: 85
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Ability เมื่อโจมตีครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 04, 2010 10:00 pm

ทำได้ครับ ไม่เจอเปลี่ยน line ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Ability เมื่อโจมตีครับ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 3:36 pm

แล้วถ้าเอา Bloodlust Vampire สั่งโจมตี Seal A ที่มี Ability+Atไว้ประมาณแสนนึง(สมมุติงับ) แล้วฝ่ายตรงข้ามโยนหอก(Ordonus) ใส่ Bloodlust Vampire อยากถามว่า Atที่บวกไว้ของ Seal A จะหายไปก่อน หรือ จะโดนหอกยกเลิกไปก่อนครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: เรื่อง Ability เมื่อโจมตีครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 5:33 pm

Atที่บวกไว้ของ Seal A จะหายไปก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน