Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 12:38 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เข้ามาโดยไม่ได้มาจากการร่าย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เข้ามาโดยไม่ได้มาจากการร่าย

โพสต์โดย A{z}te[C] เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 3:20 pm

ความสามารถ Elder Leogriff เขียนโดยสรุปว่า

"ถ้า [s] โจมตี Seal เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายใน sub turn ที่แล้ว

และ/หรือsubturn นี้ เราสามารถทำลาย Seal นั้นได้ "

ถ้าในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Seal ที่เข้ามาในสนามจากกองการ์ด 2 ใบ จากการร่าย1ใบ ถ้าผมสั้ง Elder

โจมตี Seal ที่เข้ามาในสนามจากกองการ์ดใบที่ 1 และผมเลือกใช้ Ability ทำลาย Seal นั้น

แล้วผมต้องเปลี่ยนเป้าหมายไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
A{z}te[C]
0
 
โพสต์: 620
Cash on hand: 0.00

Re: เข้ามาโดยไม่ได้มาจากการร่าย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 6:27 pm

ต้องเปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เข้ามาโดยไม่ได้มาจากการร่าย

โพสต์โดย A{z}te[C] เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 8:20 pm

งั้นถ้า Seal เขาเข้ามาในสนามจากกองการ์ดทั้งสนาม

ก็คือผมไล่ตีไปเรื่อยๆจนหมดสนามแล้วตีขึ้นมือใช่ไหมครับ?? ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
A{z}te[C]
0
 
โพสต์: 620
Cash on hand: 0.00

Re: เข้ามาโดยไม่ได้มาจากการร่าย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 8:43 pm

ไม่ได้ครับ เพราะ ability ที่ทำงานไปแล้วจะไม่ทำงานซ้ำครับ คือทำลายได้แค่ใบเดียวนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เข้ามาโดยไม่ได้มาจากการร่าย

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 06, 2010 9:27 pm

BOC Team03 เขียน:ไม่ได้ครับ เพราะ ability ที่ทำงานไปแล้วจะไม่ทำงานซ้ำครับ คือทำลายได้แค่ใบเดียวนะครับ


ตรงนี้ผมงงอะครับเพราะว่ากระทู้นี้ (ล่างสุดเลยอะครับ)

viewtopic.php?f=10&t=4864&p=68253


BOC Team01 เขียน:อ่อ ใช่ครับ
ทำลายแล้วย้ายเป้าหาใบอื่นย ถ้าใบที่เปลี่ยนเป้าไปหาตรงอีก ก็ทำลายต่อครับ ::006::



เขาบอกว่าได้อะครับ

กรุณาไขให้กระจ่างด้วยคร้าบ ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: เข้ามาโดยไม่ได้มาจากการร่าย

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 07, 2010 2:33 pm

ขออภัยครับ

ability เมื่อโจมตี จะทำงานแค่ครั้งเดียว ตอนที่โจมตี
ดังนั้นทำลายได้แค่ 1 ที นั้น ต่อการตีครับ

::022::

ดังนั้นทำลายได้แค่ทีเดียวต่อ 1 การตีนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน