Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:07 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การย้ายกับการป้องกัน

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การย้ายกับการป้องกัน

โพสต์โดย PlaySumForFun เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 07, 2010 11:03 pm

1.ใช้ skill/ability ย้าย mysic card มาที่ seal ที่ป้องกัน mysic การ์ดได้หรือไม่
2.ถ้าไม่ได้ผลจะเป็นอย่างไรเด้งไปตัวอื่นหรือ ใครกำหนดเป้าหมาย
3.ถ้าได้ seal นั้นจะโดนแปะ หรือได้รับผลของ mysic card ไหม
PlaySumForFun
0
 
โพสต์: 289
Cash on hand: 0.00

Re: การย้ายกับการป้องกัน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 07, 2010 11:19 pm

1. ขึ้นกับว่าการย้ายนั้นมีระบุไหมครับว่า "ที่เป็นเป้าได้"
แต่สุดท้าย seal นั้นก็ไม่โดนผล mystic นั้นอยู่ดีนะครับ

2. ตก shrine / ไม่เกิดผล
เหมือนย้ายการโจมตีด้วย no joke ไปใบที่ป้องกันการโจมตี

3. ไม่ได้รับผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การย้ายกับการป้องกัน

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อังคาร มี.ค. 09, 2010 9:54 pm

BOC Team01 เขียน:2. เหมือนย้ายการโจมตีด้วย no joke ไปใบที่ป้องกันการโจมตี


สรุปว่า

ใช้ Joke!!! ให้ Evil ตี Michael แล้วจะได้สู้กันไหมครับเนี่ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: การย้ายกับการป้องกัน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ มี.ค. 10, 2010 12:03 pm

Amankris เขียน:
BOC Team01 เขียน:2. เหมือนย้ายการโจมตีด้วย no joke ไปใบที่ป้องกันการโจมตี


สรุปว่า

ใช้ Joke!!! ให้ Evil ตี Michael แล้วจะได้สู้กันไหมครับเนี่ย



ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การย้ายกับการป้องกัน

โพสต์โดย RedharinG เมื่อ พุธ มี.ค. 10, 2010 5:44 pm

BOC Team01 เขียน:
Amankris เขียน:
BOC Team01 เขียน:2. เหมือนย้ายการโจมตีด้วย no joke ไปใบที่ป้องกันการโจมตี


สรุปว่า

ใช้ Joke!!! ให้ Evil ตี Michael แล้วจะได้สู้กันไหมครับเนี่ย



ไม่ได้ครับ


แล้วมันต้องเด้งไปตีตัวอื่นอีกมั๊ยคะ?
RedharinG
0
 
โพสต์: 1945
Cash on hand: 666.00

Re: การย้ายกับการป้องกัน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 12:44 pm

ไม่ต้องครับ มันเจอบังคับตีใบนั้น แต่ตีไม่ได้ เลยจบแค่นั้น ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน

cron