Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องสกิล สั่งรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องสกิล สั่งรวมร่าง

โพสต์โดย chinaemonsan เมื่อ อังคาร มี.ค. 09, 2010 9:13 pm

ถ้าฝ่ายตรงข้ามมี sigmund 3rd the king of felasia อยู่ที่ at line
แล้ว ผม สั่ง seal ตีข้ามไปยัง df line เค้า
แล้วเค้า ใช้ สกิล สั่งรวมร่าง กับ seal ใน df ของเค้าเอง

ถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ

1. สามารถรวมร่างได้หรือไม่
1.1 ถ้าได้ sigmund 3rd the king of felasia จะรวมร่างแล้ว อยู่ที่ line ไหนครับ
1.2 ถ้าไม่ได้ เพราะอะไร ครับ

2. เป้าหมายการโจมตี จะเป็นอย่างไรครับ
2.1 ต้องกำหนดเป้าหมายใหม่ แต่ต้องเป็น seal ใน df line
2.2 เป้าหมาย คือ sigmund 3rd the king of felasia
2.3 ออก จากการโจมตี


อีก 1 คำถามนะครับ

gale garuda สามารถ ใช้สกิล โจมตี seal ที่กำลังรวมร่างใน df line ได้หรือไม่ครับ

ถ้าได้ จะเทียบ พลัง อย่างไร ครับ
1. เทียบ at ของ gale garuda กับ at ของ seal ที่รวมร่าง
2. เทียบ at ของ gale garuda กับ df ของ seal ที่รวมร่าง

ขอบคุณมากครับ ::011::
chinaemonsan
0
 
โพสต์: 15
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องสกิล สั่งรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 1:09 pm

1. ได้ครับ

1.1 อยู่ที่ atline ครับ

2.1 ต้องกำหนดเป้าหมายใหม่ เป็นใบไหนก็ได้ใน line ไหนก็ได้

ได้ครับ

2. เทียบ at ของ gale garuda กับ df ของ seal ที่รวมร่าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน