Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:01 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller witch vs orochi และคำถามอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

witch vs orochi และคำถามอื่นๆ

โพสต์โดย Black Magician เมื่อ เสาร์ มี.ค. 06, 2010 1:10 pm

ขอใช้คำว่า orochi แทน yamata no orochi นะครับ = =

1.ถ้ามี Abraxas บนสนามฝั่งเรา ฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลของ orochi แซคซีลแล้วสามารถตีข้ามไลน์ จากนั้นตีซีลฝั่ง at line ของเราได้มั๊ยครับ

2.ฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลของ orochi ตามข้อ1 โจมตีเข้ามา เรามี Witchcraft Morque บนสนาม สกิลของ orochi จะถูกสูญเสีย orochi จะตีข้ามไลน์ได้มั๊ยครับ? แล้วตีหลายครั้งได้มั๊ย?

ต่อจากนี้ไม่เกี่ยวกับ orochi

3.ถ้ามี Gobbolino the Witch's Cat และ Witchcraft Morque บนสนามฝั่งเรา เราใช้อบิลิตี้ของ witch's cat แบบนั้นผลของ witchcraft morque ก็ไม่ส่งผลด้วย แล้วผลที่บอกว่า ซีลฝ่ายตรงข้ามสูญเสียสกิลและ/หรืออบิลิตี้ จะไม่ส่งผลไปด้วยมั๊ยครับ

4.ใช้ Elemental Fairy Witch เปลี่ยนธาตุซีลที่มี shade of [ธาตุ] มันยังคงได้รับ shade of [ธาตุ] ของมันอยู่มั๊ยครับ

5.ซีลที่ใช้สกิลในซับเทิร์นป้องกันของเรา เมื่อเข้ามาซับเทิร์นโจมตีของเรา มันจะกลายเป็น active seal มั๊ยครับ?

6.ถ้ามี Nissa บนสนาม และสั่ง Abraxas โจมตี เปิดกองลง witch หากผลนี้ทำให้ witch บนสนามมี6ธาตุ เราสามารถเลือกให้ Abraxas ทีสั่งโจมตีตีข้ามไลน์ได้มั๊ยครับ และตอนจ่าย mp ค่าตีจ่ายเท่าเดิมหรือลบ1ครับ?

7.จากอบิลิตี้เปิดกองของ Nissa หากการโจมตีถูกหยุด ยังคงเปิดกองได้มั๊ยครับ?

8.หากการใช้สกิลของเมจถูกหยุด ผลของ Witchcraft Morque ยังคงได้โม่กองมั๊ยครับ?

9.ฝ่ายตรงข้ามใช้ Sacrifice of Gideon รีมูฟมิสติก เราสามารถใช้ Change the World ย้ายเป้าหมายของSacrifice of Gideonใส่ Sacrifice of Gideon ได้มั๊ยครับ

10.หากการ์ดที่มี fix charge อยู่ ถูกเอาออกจากเกม fix charge จะหายไปมั๊ยครับ?

11.ถ้าฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้ามา ผมใช้มิสติกลดพลังโจมตีฝ่ายข้าม แต่เค้าก็แก้จนโจมตีเยอะกว่าอยู่ดี ผมสามารถใช้อบิลิตี้ของ Nerissa ลงมาฟรีซได้มั๊ยครับ?

12.ถ้าNisseโจมตี all หลายๆครั้ง Quartus Phialam จะบวกยังไงครับ?

13.สกิลของ Nisse all หลายครั้ง ถ้าใช้แล้วต้องจ่าย mp ค่า all ด้วยรึเปล่าครับ?

ขอบคุณล่วงหน้าครับผม =/\=
ภาพประจำตัวสมาชิก
Black Magician
0
 
โพสต์: 465
Cash on hand: 700.00

Re: witch vs orochi และคำถามอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 07, 2010 3:22 pm

1. โจมตีได้ครับ

2. ยังโจมตี X ครั้งอยู่ครับ เพราะผลนั้นเกิดไปแล้ว สูญเสียไม่ทัน / ยังโจมตีข้าม line ได้ครับ เพราะเป็นผลที่เกิดค้างไว้ 1 turn

3. ผลลบค่าพลังจะถูกยกเลิกไปครับ แต่การสูญเสียยังเกิดได้อยู่ เพราะทำงานแยกกันครับ

4. ยังได้รับของเดิมด้วยครับ

5. เป็น active seal ครับ

6. ไม่ได้ครับ เพราะเลือกเป้าหมายไปแล้ว และจ่าย mp ไปแล้วด้วย

7. ยังได้เปิดกองครับ

8. ยังได้โม่ครับ

9. ได้ครับ

10. หายครับ

11. ไม่ได้ครับ เพราะเราต้องประกาศว่าจะให้ ability ของ Nerissa ในมือทำงานหรือไม่ ก่อนหน้าช่วง interfere step แล้วครับ

12. บวกตามจำนวนครั้งที่โจมตีครับ

13. ไม่ต้องจ่ายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: witch vs orochi และคำถามอื่นๆ

โพสต์โดย Black Magician เมื่อ อังคาร มี.ค. 09, 2010 11:11 am

ขอบคุณครับ

ถามเพิ่มนะครับ

1.ถ้ามี Witchcraft Morque อยู่บนสนาม2ใบ และเมจใช้สกิล การโม่มิสติกใบแรกได้ Ordonus งั้น Witchcraft Morque อีกใบจะถูกทำลายรึเปล่าครับ หรือว่าโม่ใบที่สองก่อนแล้วถูกทำลาย? ช่วง Ordonus ตก shrine มี interfere step แทรกมั๊ยครับ?

2.Leslie มีสกิลจ่าย mp x สามารถจ่านเป็น0เพื่อทำให้ seal 0 ใบใช้สกิลไม่ได้ ทำได้มั๊ยครับ? และใช้สกิลนี้กับ seal ที่ไม่มีสกิลได้มั๊ยครับ?

3.หากมี Abraxas ที่ถูกเพิ่มเป็น shade of N[Witch] ติด Witch Magical Broom อยู่ จากนั้น Nisse ของเราอยู่บนสนามเพียงใบเดียว ถูกนำออกจากสนาม Abraxas จะไม่ได้รับ shade of N[Witch] แล้ว Witch Magical Broom จะเป็นยังไงครับ? ติดต่อไป แล้วอบิลิตี้ยังส่งผลต่อ Abraxas อยู่รึเปล่าครับ หรือถูกส่งลง shrine

3.It's No Joke สามารถย้ายมิสติกการ์ดที่เงื่อนไขไม่ตรงกับซีลเป้าหมายของมิสติกนั้นได้รึเปล่าครับ (เช่นย้าย Witch Magical Broom ไปที่ seal ที่ไม่ใช่ N[Witch])

4.สกิลที่กำหนด sp ของซีล มีจำกัดว่ากำหนดได้สูงสุดเท่าไหร่รึเปล่าครับ?

5.มี Witchcraft Morque อยู่บนสนาม และเราใช้สกิลของ Nazae การโม่กองจะเกิดขึ้นพร้อมกันรึเปล่าครับ? หรือใครได้โม่ก่อน?
และผลของสกิลเรียงกองของ Nazae กับการโม่กองฝ่ายตรงข้ามของ Witchcraft Morque อะไรจะเกิดก่อนครับ?

6.หากซีลที่มีการ์ด ps ติดอยู่แล้ว จากนั้นถูกทำให้ป้องกันมิสติก การ์ด ps จะไปอยู่ไหนครับ หรือว่ายังติดอยู่ที่ซีลเดิม แล้วถ้าติดการ์ด ps ลงบนซีล แล้วโดนแทรกด้วยการ์ดผลป้องกันมิสติก จะเหมือนกับกรณีของการ์ด ps ติดอยู่แล้วและโดนป้องกันมิสติกมั๊ยครับ?

7.เมื่อ Nisse ใช้สกิลสั่งโจมตีตอนมี Witchcraft Morque บนสนาม การโจมตีกับการโม่กอง อะไรจะเกิดก่อนครับ?

8.ถ้า Witchcraft Morque ใช้อบิลิตี้โม่ Fallen Spell ตก shrine ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ Fallen Spell ส่ง Ordonus ลง shrine เพื่อทำลาย Witchcraft Morque อีกใบได้มั๊ยครับ?

9.หากฝ่ายตรงข้ามโจมต seal ที่ at line แล้วเราใช้การ์ดทำให้ซีลเป้าหมายการโจมตี ไปอยู่ df line อีกฝ่ายจะตีต่อไปที่ df line มั๊ยครับ?

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Black Magician
0
 
โพสต์: 465
Cash on hand: 700.00

Re: witch vs orochi และคำถามอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 12:57 pm

1. ถูกทำลายก่อนครับ / มีครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะ seal 0 ใบเป็นไปไม่ได้ และไม่มีเป้าหมาย / ได้ครับ

3. ไม่ส่งผลแล้ว แต่ยังติดอยู่ครับ

3. ย้ายได้ครับ

4. กำหนดได้แค่ 0-5 เท่านั้นครับ

5. ability ของ Witchcraft Morque ทำงานก่อนครับ จากนั้นค่อยเข้าสู่การใช้ skill ของ Nazae ครับ

6. ยังติดและส่งผลได้เมือนเดิมครับ / ไม่เหมือนครับ เพราะเมื่อได้รับผลป้องกันก่อน จะป้องกันการ์ด ps ได้ ทำให้ต้องหาเป้าหมายของ ps นี้ใหม่ครับ

7. ability ของ Witchcraft Morque ทำงานก่อนครับ

8. ทำลายได้ก่อนครับ

9. ถ้ามี seal ใบอื่นที่ at line ก็ต้องโจมตีที่ใบนั้นแทนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: witch vs orochi และคำถามอื่นๆ

โพสต์โดย Black Magician เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 5:55 pm

ขอบคุณครับ

เพิ่มอีกนิดนะครับ

ถ้าจ่าย mp x เลือกจ่าย0ไม่ได้ งั้น

Drusilla, the Lava Witch สกิลจ่ายเป็น0ได้มั๊ยครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Black Magician
0
 
โพสต์: 465
Cash on hand: 700.00

Re: witch vs orochi และคำถามอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 6:25 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: witch vs orochi และคำถามอื่นๆ

โพสต์โดย Black Magician เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 9:16 pm

T-T

เล่นผิดมาตลอดเลย จ่าย0 Drusilla T-T

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Black Magician
0
 
โพสต์: 465
Cash on hand: 700.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน