Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:38 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย naum เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 28, 2010 7:32 pm

Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้าหมายตามที่กำหนด ผลจะทำงานไหม

เช่น
Assassin Doll
Skill:
Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่มี At น้อยที่สุด ติด Death Curse เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2)

แล้วเราใช้ It's no Joke!!! ย้ายไปที่ตัวที่มี AT มากที่สุดฝ่ายเราผลของ Death Curse จะเกิดไหมรึว่า ออกจากการใช้ skill รวมถึง Curse อื่นๆ ที่กำหนดเงื่อนไขด้วย เช่น SP AT DF ค่าร่าย ธาตุ เผ่าพันธ์ ให้ผิดเงื่อนไขผลจะทำงานรึเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
naum
0
 
โพสต์: 1280
Cash on hand: 550.00

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 28, 2010 10:35 pm

ถ้าไม่มีตัว At/Df Sp น้อยสุดเท่ากันแล้วต้องเลือก
จะย้ายด้วย no joke ไม่ได้นะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย naum เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 2:48 am

1..ทำไมถึงย้ายไมได้ครับ คือที่เข้าใจคือ เป้นการ บังคับย้ายเป้าหมาย แต่ตรวจสอบเงื่อนไขของ skill แล้วไม่ความถูกต้อง เลยออกจากการใช้ skill อันนี้ที่เข้าใจนะครับไม่ใช่ว่าเถียง สงสัยช่วยอธิบายหน่อยครับ

ถามต่อเลย

2..ถ้า Seal ฝ่ายเราที่ AT ป้องกันการโจมตีอยู่ แต่ฝ่ายตรงข้าม ตีข้าม line มาที่ DF เราใช้ It's no Joke!!! ย้ายไปตีตัวที่ ป้องกันการโจมตีได้ไหมครับ จะออกจากการโจมตี รึว่า ตีตัวที่ป้องกันการโจมตีอยู่

3. ถ้าเราสั่งตีไปที่ seal ฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม ร่ายMystic card ใดๆ มาที่ seal ตัวที่ตี(หรือว่าตัวอื่น) แล้วเราใช้ It's no Joke!!! ย้ายไปที่ตัวที่อยู่ DF แต่...ฝ่ายตรงข้าม ร่าย Mystic card มาเผา Mystic card ของฝ่ายเค้าเอง จึงยังเหลือ It's no Joke!!! ที่กำลังร่ายอยู่ จะต้องทำไงครับ
3.1 บังคับให้เกิดผลให้ใด้ เพราะเป้าหมาย Mystic card หายไปแล้ว จึงยังเหลือในที่นี่คือการย้ายการโจมตี เราต้องเลือกเป้าหมายใหม่ รึว่าเลือกไปแล้ว ทำให้เกิดการตีฝ่ายตัวเองที่อยู่ DF ที่ It's no Joke!!!สั่งย้าย Mystic card ไป
3.2 ออกจากการใช้ It's no Joke!!!และลง สุสานไป

4. การใช้ skill ในการสั่งโจมตี ถ้า seal ฝ่ายตรงข้าม ที่ AT มีตัวเดียวแล้วป้องกันการโจมตีอยู่ เราจะสั่งใช้ skill ได้หรือไม่
4.1 ถ้าสั่งไปแล้วถือว่าใช้ skill สำเร็จไหม แต่ไมได้ตีเพระว่าไม่มีเป้าหมาย จนออกจากการโจมตี
4.2 ถือว่าโจมตีสำเร็จไหม
4.3 การสั่ง skill โจมตีแบบนี้ ผลของการสำเร็จของการใช้ skill และ การโจมตี จะเสร็จพร้อมกันไหม รึว่า skill เสร็จก่อนแล้วแล้วตามด้วย การโจมตี (ที่ถามเพระว่ามีผลต่อการบอกค่า MP เพิ่มจาก Seal อื่นๆ)

ขอบคุณครับ

ปล...บอกเด็กที่ร้านไปแล้วด้วยว่า ย้ายไปแล้ว ไม่เกิดผล แต่สงสัยเลยมาถามให้แน่ใจ ช่วยอธิบายทีครับ จะได้ไปแก้ไขให้ถูกต้อง
ภาพประจำตัวสมาชิก
naum
0
 
โพสต์: 1280
Cash on hand: 550.00

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 11:44 am

1. การย้ายเป้าหมาย ย้ายได้แต่งานนอกสั่งเท่านั้นครับ (ผู้เล่นกำหนดเป้าหมาย ถึงจะย้ายได้)

Change Target / ย้ายเป้าหมาย
การย้ายเป้าหมาย คือ การเปลี่ยนแปลงเป้าหมายที่ได้ระบุไว้ในตอนแรก โดยจะไม่ทำการตรวจสอบเงื่อนไขใดๆของเป้าหมายใหม่ที่ถูกกำหนด โดยจะสามารถย้ายเป้าหมายได้ก็ต่อเมื่อเป็นการจัดการงานนอกสั่งเท่านั้น

2. ย้ายได้ครับ จะออกจากการโจมตีครับ

3. It's no joke ต้องหาเป้าหมายใหม่ที่เป็นไปได้ ซึ่งก็เหลือแค่การย้ายเป้าหมายการโจมตี ทำให้เราต้องโจมตี seal ของตัวเองที่ df line

4. จะสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ

4.3 ability เมื่อโจมตีสำเร็จจะเกิดก่อนครับ จากนั้นค่อยเข้าสู่ช่วงเมื่อใช้ skill สำเร็จ

ถ้าย้ายได้ ก็จะไม่เกิดผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย naum เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 1:55 pm

1.ขออีกนิดจากข้อ 3 (ข้างบน) ถ้าต้องเกิดการเลือกใหม่ นี่ ต้องเลือกตั้งแต่ตอนไหนครับ เพราะว่าตอนฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic card มาเราสั่งย้ายไปที่ seal A แล้ว แต่พอ Mystic card หายไป เราต้องตีตัวที่ seal A รึว่า เลือกใหม่ได้ครับ ไปที่ตัวอื่น

2.ถ้าเราย้ายการโจมตีมาที่ตัวเราที่สั่งตี ต้องตีตัวเองไหมครับ


ปล... งานนอกสั่ง งานในสั่ง ศัพท์ใหม่รึครับ ไม่เข้าใจ รึว่าผมไม่รู้เอง มันคือไร
ภาพประจำตัวสมาชิก
naum
0
 
โพสต์: 1280
Cash on hand: 550.00

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 2:26 pm

1. เลือกเมื่อถึงช่วงการร่าย It's no joke ครับ เมื่อไล่กลับมาถึงช่วงการร่าย It's no joke แล้วการ์ดจะดูว่ายังมีเป้าหมายอื่นๆ ที่เป็นไปได้ไหม และเป้าหมายที่เป็นไปได้ก็ืคือเป้าหมายการโจมตีของ seal ที่กำลังโจมตีอยู่ ที่ต้องโจมตี A เพราะว่าเป้าหมายการติดของ It's no joke นั้นไม่ได้ผิดพลาด เลยต้องย้ายการโจมตีมาที่ A ที่ It's no joke ติดอยู่

2. ต้องโจมตีตัวเองครับ

อยู่ใน CR เรื่อง glossary ครับ
http://www.phenomenonparty.com/download ... 100202.pdf
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 2:38 pm

2..ถ้า Seal ฝ่ายเราที่ AT ป้องกันการโจมตีอยู่ แต่ฝ่ายตรงข้าม ตีข้าม line มาที่ DF เราใช้ It's no Joke!!! ย้ายไปตีตัวที่ ป้องกันการโจมตีได้ไหมครับ จะออกจากการโจมตี รึว่า ตีตัวที่ป้องกันการโจมตีอยู่

2. ย้ายได้ครับ จะออกจากการโจมตีครับ


ทำไมถึงออกจากการโจมตีครับ
เคยมีครั้งนึงถามว่า Evil ตีใส่ซีล 1 ใบแล้วใช้ It's No Joke!! ไปยัง Archangel Michael ได้คำตอบว่ายังคงโจมตี Michael ต่อ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 3:59 pm

ถ้าเช็คเป้าหมายแล้ว แล้วไม่สามารถโจมตีได้จะออกจากการโจมตีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย RedharinG เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 9:39 pm

BOC Team03 เขียน:
2. ต้องโจมตีตัวเองครับ

อยู่ใน CR เรื่อง glossary ครับ
http://www.phenomenonparty.com/download ... 100202.pdf


มันถือว่าเป็นผู้ควมคุมคนเดียวกันไม่ใช่เหรอคะ ทำไมต้องตีตัวเองด้วยคะ?
RedharinG
0
 
โพสต์: 1945
Cash on hand: 666.00

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย Chao.S เมื่อ จันทร์ มี.ค. 01, 2010 11:10 pm

ไหนๆๆก็ No Joke ถามมั่ง
1.ถ้าฝั่งตรงข้ามตี Seal At Line แล้วเราร่าย It's No Joke มาที่ Seal ใน Df Line
Seal ที่ตีจะตามมาตีตัวหลังด้วยรึเปล่าครับ

2.ถ้าเราสั่งตีเอง แล้วเราร่าย It's no joke ใส่ seal อีกใบในสนามของเรา
มันจะตีฝ่ายเราเองรึเปล่าหรือว่าหยุดไป (เพราะมันเจ้าของเดียวกัน)

ขอบคุณครับ
Chao.S
0
 
โพสต์: 128
Cash on hand: 50.00

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อังคาร มี.ค. 02, 2010 8:25 am

BOC Team02 เขียน:ถ้าเช็คเป้าหมายแล้ว แล้วไม่สามารถโจมตีได้จะออกจากการโจมตีครับ


แต่ It's No Joke!!! มันไม่ต้องตรวจสอบเป้าหมายใหม่นี่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 02, 2010 1:40 pm

ครับ หมายถึงถ้าไม่มีการตรวจสอบเป้าหมายก็จะไม่ออกจากการโจมตี

Chao.S เขียน:ไหนๆๆก็ No Joke ถามมั่ง
1.ถ้าฝั่งตรงข้ามตี Seal At Line แล้วเราร่าย It's No Joke มาที่ Seal ใน Df Line
Seal ที่ตีจะตามมาตีตัวหลังด้วยรึเปล่าครับ

2.ถ้าเราสั่งตีเอง แล้วเราร่าย It's no joke ใส่ seal อีกใบในสนามของเรา
มันจะตีฝ่ายเราเองรึเปล่าหรือว่าหยุดไป (เพราะมันเจ้าของเดียวกัน)

ขอบคุณครับ


1. โจมตีใบที่ Df line ครับ

2. โจมตีใบนั้นของเราครับ เพราะไม่ตรวจสอบเป้าหมายการโจมตี

RedharinG เขียน:
BOC Team03 เขียน:
2. ต้องโจมตีตัวเองครับ

อยู่ใน CR เรื่อง glossary ครับ
http://www.phenomenonparty.com/download ... 100202.pdf


มันถือว่าเป็นผู้ควมคุมคนเดียวกันไม่ใช่เหรอคะ ทำไมต้องตีตัวเองด้วยคะ?


เพราะการย้ายเป้าหมาย จะข้ามช่วงตรวจสอบความถูกต้องของการโจมตีไปครับ เลยโจมตีฝ่ายเดียวกันได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อังคาร มี.ค. 02, 2010 3:15 pm

naum เขียน:2..ถ้า Seal ฝ่ายเราที่ AT ป้องกันการโจมตีอยู่ แต่ฝ่ายตรงข้าม ตีข้าม line มาที่ DF เราใช้ It's no Joke!!! ย้ายไปตีตัวที่ ป้องกันการโจมตีได้ไหมครับ จะออกจากการโจมตี รึว่า ตีตัวที่ป้องกันการโจมตีอยู่

BOC Team03 เขียน:2. ย้ายได้ครับ จะออกจากการโจมตีครับ


งั้นข้อนี้ก็ควรจะโจมตีต่อหรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Death Curse จาก doll ถ้าใช้ It's no Joke!!! ย้ายผิดเป้ามหมาย

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร มี.ค. 02, 2010 10:03 pm

มันต้องตีใบนั้นย้ายไม่ได้ แต่ใบนั้นกันตีอยู่เลยตีไม่ได้ เลยออกจากการโจมตีครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน