Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Leviathan

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Leviathan

โพสต์โดย Templar Knight เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 25, 2010 2:19 pm

ถ้่าผมให้ Leviathan ใช่สกิวนะครับ

แล้วเขาใช้ประตูลมขุด It's no joke มาติดที่ ซีลใบอื่น สมมุกว่าเป็น Ziz นะครับ

อยากทราบว่าจะย้ายสกิวของ Leviathan มาที่ Seal ฝั่งเราทั้งหมด หรือแค่ Ziz ใบเดียวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Templar Knight
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 0.00

Re: Leviathan

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 25, 2010 2:40 pm

ย้ายไม่ได้ครับ เพราะ skill ระบุว่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเปลี่ยน line seal ของตนนะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Leviathan

โพสต์โดย €~Zzz.. เมื่อ อังคาร มี.ค. 02, 2010 11:06 am

Templar Knight เขียน:ถ้่าผมให้ Leviathan ใช่สกิวนะครับ

แล้วเขาใช้ประตูลมขุด It's no joke มาติดที่ ซีลใบอื่น สมมุกว่าเป็น Ziz นะครับ<<<<การ์ดที่ขุดขึ้นมาเป็นของผู้เล่นฝ่ายLeviethanรึปล่าวครับ เพราะถ้าขุดอย่างนั้น ผู้เล่นฝ่ายLiviethan เป็นคนกำหนด และควบคุม it'sno joke ครับ

อยากทราบว่าจะย้ายสกิวของ Leviathan มาที่ Seal ฝั่งเราทั้งหมด หรือแค่ Ziz ใบเดียวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
€~Zzz..
0
 
โพสต์: 346
Cash on hand: 550.00

Re: Leviathan

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 02, 2010 1:45 pm

เจ้าของ it's no joke เป็นผู้กำหนดเป้าหมายครับ แต่เพราะ it's no joke สามารถย้ายได้แต่เป้าหมายของการ์ดที่กำลังทำงานอยู่ เลยเป็นการบังคับย้ายเป้าหมายการโจมตี หรือ skill ของการ์ดฝ่ายตนเอง มาที่การ์ดฝ่ายเดียวกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน