Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:33 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเรื่อง"เมื่อเข้ามาในสนาม"และ การโจมตีครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเรื่อง"เมื่อเข้ามาในสนาม"และ การโจมตีครับ

โพสต์โดย สายฟ้าฟาดแห่งห้อง5 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 22, 2010 9:47 pm

ขอถามนะคับ(เพิ่งเล่นกฎไม่แน่น55) ::022::

1.ถ้าเราลง akamu inzu ลงมาแล้วอบิลิตี้มันจะทำงานคือ "เมื่อมันเข้ามาในสนาม จะสามารถหาpugilist 1 ใบจากกองขึ้นมือ"
ฝ่ายตรงข้ามจะสามารถร่าย andromeda มาหยุดอะบิลิตี้ "เมื่อเข้ามาในสนาม" ได้หรือไม่ครับ

2.ต่อจากข้อแรกนะคับ ฝ่ายตรงข้ามจะสามารถให้ seal ฝั่งเค้า ใช้ skill หยุดอะบิลิตี้เราได้ไหมครับ (skill เป็นแบบ interfear)

3.ผมใช้ king zimri แล้วเลือกข้อ2 "seal1ใบ ฝ่ายตรงข้ามยกเลิก mystic card ฝ่ายตรงข้ามของ king zimri" มันจะยกเลิกmystic card ของใครคับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย สายฟ้าฟาดแห่งห้อง5 เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 4:35 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
สายฟ้าฟาดแห่งห้อง5
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: เพิ่งเล่นเลยสงสัย

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 22, 2010 10:14 pm

1. ไม่ได้ เพราะตอนนั้นไม่มี interfere step นะครับ

2. ไม่ได้ เพราะตอนนั้นไม่มี interfere step นะครับ

3. ยกเลิกฝ่ายตรงข้ามของเจ้าของการ์ด King Zimri
หรือว่าง่ายๆ ถ้าเราร่าย King Zimri ก็ยกเลิก mystic ฝ่ายเค้าแลครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เพิ่งเล่นเลยสงสัย

โพสต์โดย สายฟ้าฟาดแห่งห้อง5 เมื่อ อังคาร ก.พ. 23, 2010 3:10 pm

ขอบคุณที่ช่วยมาตอบให้นะครับ ::030::
ขอถามต่อนะครับ(อิอิ ::006:: )

4. ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง seal โจมตีมาแล้ว ถ้า seal นั้นโดน thunder both ตอนหลังสั่งโจมตี seal นั้นจะโจมตีสำเร็จหรือไม่ครับ

5.ต่อจากข้อ4. ถ้าเขาสั่ง seal ใช้ skill แทนเค้าจะสามารถใช้ skill สำเร็จหรือไม่ครับ (seal นั้นต้องรวมร่างที่ at line จึงจะใช้ได้)

6.ผมใช้อะบิลิตี้ของ wandering grappler ที่"สามารถโจมตีเทียบ at ของ seal กับ df ของ seal ที่ถูกโจมตีได้" ถ้า seal ที่ถูก
โจมตีนั้น มี df มากกว่า at ของ seal ผม, seal ของผมตายเพราะการสวนกลับไหมครับ

7.อะบิตี้ของ deep valley gigante ที่"เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีเรา ทำให้ seal ไม่เกิน x ใบในสนามที่มีค่าร่ายไม่เกิน x กลายเป็น inactive seal" สามารถใช้ andromeda หรือ skill ของ seal อื่นหยุดได้ไหมครับ

8."การร่าย"นี่คืออะไร ใช่นับการโจมตี หรือ การใช้ skill ด้วยรึเปล่า (เคยได้ยินว่า"การร่าย"คือการทำอะไรก็ตามที่ต้องใช้ mp)

ขอบคุณอีกทีครับ (รบกวนด้วยครับ ถามเยอะไปนิด55)
สายฟ้าฟาดแห่งห้อง5
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: เพิ่งเล่นเลยสงสัย

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ อังคาร ก.พ. 23, 2010 3:17 pm

deep valley gigante
"เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีเรา ทำให้ seal ไม่เกิน x ใบในสนามที่มีค่าร่ายไม่เกิน x กลายเป็น inactive seal"
1 จะได้รับ charge ก่อน หรือ ability ทำงานก่อนอะ
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: เพิ่งเล่นเลยสงสัย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 12:01 pm

ช่วยแก้ชื่อกระทู้ให้ตรงตามกฎบอร์ดด้วยครับ

4. ถือว่าโจมตีสำเร็จครับ แต่จะถึงช่วงนี้เมื่อผ่านช่วงต่อสู้แล้วนะครับ

5. ไม่ถือว่าใช้ skill สำเร็จครับ

6. ตายครับ

7. ไม่ได้ครับ เพราะไม่สามารถเล่น interfere ในช่วงนั้นได้

8. ไม่ใช่ครับ ตามปกติการร่ายคือการนำ Seal หรือ Mystic Card จาก Hand Zone เข้ามาใน Arena Zone โดยจ่าย Cost ค่าร่าย


โอปอ เขียน:deep valley gigante
"เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีเรา ทำให้ seal ไม่เกิน x ใบในสนามที่มีค่าร่ายไม่เกิน x กลายเป็น inactive seal"
1 จะได้รับ charge ก่อน หรือ ability ทำงานก่อนอะ


ability ทำงานก่อนครับ เราจะได้รับ charge ในช่วง Ability เมื่อเข้าสู่ Check up Step ทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน