Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:23 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ability:

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ จันทร์ ก.พ. 01, 2010 6:51 am

1. ความสามารถ เมื่อ Zeus ตก Shrine จากกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ยกเลิก Ability ของ Seal ใบนั้น 1
หมายความว่ายังไงหรอครับ คือ อย่างเช่น Archangel Michael โดนไป ก็ยกเลิก Archangel Michael Ability ของตัวเองทั้งหมดเลยใช่ปะครับ ผมก็คล้ายสูญเสีย Ability รึป่าว

2.ถามคล้ายข้อแรก Ordonus, the Spear of Order ก็ยกเลิกของตัว และ Seal ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดใช่ป่าวครับ

กรณี ติด ที่ Seal ของฝ่ายตรงข้าม

3 เมื่อ N[Nerimor] ในสนามฝ่ายเราโจมตีหรือใช้ Skill เราสามารถนำ Saharhea, the Wand of Nerimor ในมือหรือใน Shrine ของเราไปติดที่ Seal นั้นได้ คือ คำว่า นำไปติดที่ Seal นั้น แสดงว่า มี สเต็บการร่ายใช้ไหมครับ แสดงว่า พวก Mystic ที่ทำลาย Mystic ขญะกำลัง ไม่ใช้ได้ในกรณีนี้ใช้ไหมครับ เช่น Artemis หรือ High Priest of Ekklesia
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 01, 2010 6:45 pm

1. ใช่ครับ ยกเลิกของตัวเองไป ค่าพลังที่เคยบวกมาก็หายไปด้วย เพราะเป็นการยกเลิก

2. ใช่ครับ เพราะตัวที่ติดก็ถือเป็น seal ฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus ด้วย

3. การนำไปติดไม่เกิด interfere ครับ เลยไม่สามารถใช้ High Priest of Ekklesia ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 12, 2010 8:54 pm

ODIN ผลที่บอกว่า Seal ทุกใบสนามยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ ถามว่า ส่งผลให้ Seal ยกเลิก Ability ของตัวเองรึป่าว
เช่น Farid โจมตี ใบ แล้วร่าย ODIN ลงมา จะ AT บวก ไหม


สูญเสีย Ability ไม่ทำให้ AT ที่บวก Infinity Turn จะไม่ หายไปใช้ไหมครับ แต่ถ้า เป็นยก เลิกจะหายไปใช้รึป่าว


?Magic School เวลา Progress เรา Progress จาก Seal ใช่ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.พ. 13, 2010 4:02 pm

ยกเลิกที่ส่งผลหาตัวเองด้วยครับ


ใช่ครับ ลองอ่าน BOC พร้อมภาพประกอบข้างบน ประกอบความเข้าใจได้ครับ


ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 21, 2010 3:46 pm

Pecca Avaritia, the Sin of Greed

Sacrifice [Wind] และ/หรือ [Evil] 1 ใบ; Pecca Avaritia, the Sin of Greed สามารถโจมตี (All) แทนการโจมตีปกติได้ 1 Turn (Inf) (Mp 2)


ถ้าใช้สกิลตอนก่อนผ่าน แล้วพอเข้า Turn เข้าสั้งโจมตีก็จะเป็นการโจมตี all

ถาม 1 ใช้ Kuku จะเกิดผลอย่างไรทำให้ผ่านไป 1 Turn
2 ทำให้สูญเสีย Skill
3 ทำให้ยกเลิกสกิล

4 Turn แรก ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถใช้ Skill ได้ไม่ว่ากรณีใดใดก็ตามใช่ไหมครับ
5 พวก Seal ที่มี Ability ตอนเข้า Subturn โจมตี เช่น Malcornix จะมี Inf สเตปไหมครับ
6 Angle of War Cry เมื่อตัวมันตายเอง จะนำ Mystic Relic ขึ้นมือได้ไหม
7 ต่อจากข้อ 6 ไฟ ตก Shrine 2 ตัวเอาขึ้นกี่ใบครับ ใช่ 2 ใบรึป่าว
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 21, 2010 10:02 pm

1. กลายเป็นการโจมตีปกติ

2. เป็นการโจมตี all

3. กลายเป็นการโจมตีปกติ

4. ผู้เล่นที่เริ่มก่อนใช้ skill ไม่ได้ครับ แต่ผู้เล่นที่เริ่มหลังสามารถใช้ skill ได้เลยใน subturn โจมตีแรก

5. มีครับ แต่ไม่สามารถเล่น interfere ได้ เพราะเป็นช่วงเข้าสู่ subturn อยู่

6. ไม่ได้ครับ

7. 2 ใบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 21, 2010 10:11 pm

Winged Dirk
เมื่อ [Bandit] ฝ่ายเรา Steal การ์ดใบอื่นสำเร็จ Seal ที่ Winged Dirk ติด At +1 / Infinity Turn

คือจะทำยังไงให้ ผล At+1/ Infinity Turn หายไปได้บ้างครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 21, 2010 10:21 pm

ทำให้ seal ใบนี้ยกเลิก mystic card ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ อังคาร ก.พ. 23, 2010 8:34 am

Pecca Avaritia, the Sin of Greed

Sacrifice [Wind] และ/หรือ [Evil] 1 ใบ; Pecca Avaritia, the Sin of Greed สามารถโจมตี (All) แทนการโจมตีปกติได้ 1 Turn (Inf) (Mp 2)

1 เราสามารถใช้ It No Joke ย้ายผลของ Skill ให้ Seal ใบอื่นได้ไหม
เช่นย้ายผลมาให้ Zadin ตี All ได้แบบนี้

2 Angle of War Cry มี 2 ตัว ถ้ามีไฟ ตก Shrine 1 ใบ เอา Mystic Relic ขึ้นมือได้ 2 ใบใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.พ. 23, 2010 10:34 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะเป้าหมายของ skill ส่วนที่เป็นการ all ไม่ได้กำหนดเป้าหมายโดยผู้เล่น จึงย้ายไม่ได้
แต่ย้ายเป้าหมายการ sac ให้ skill ทำงานไม่สำเร็จได้นะครับ

2. สองใบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ อังคาร ก.พ. 23, 2010 6:47 pm

Confinement
ทิ้ง [S] จากมือ; Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv X ไม่สามารถโจมตีได้จนจบ Subturn (Inf) (Mp X)

1 สามารถใช้ Kuku เร่งผลของการ์ดให้หายไปแล้วโจมตี ไปได้ใช่ไหมครับ

Ability ที่ At+/ Infinity Turn เช่น Queen Nerimor ทำลาย Seal แล้ว At + แล้วโดนผลของ Whri to Void ที่ทำให้ + 0 แทนจะเกิดผลเช่นไร

2 At ที่ + มา เป็น 0 ถ้าเป็น 0 แล้วเมื่อผลของ Whri to Void at จะกลับมาเหมือนเดิมไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 12:57 am

1. ได้ครับ

เป็น +0 แทนครับ



2. พอ whirl to void หลุด ก็กลับมาครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 9:16 am

Change the World

-ย้ายเป้าหมายของ Mystic Card ที่มีเป้าหมายไปที่ Mystic Card ไปที่ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนาม


ถ้า Seal ใบนึงติด Mystic Card PS 2 ใบ หลาย Turn แล้ว เราใช้ Inquisition เผา ฝ่ายตรงข้าม ใช้ High Priest of Ekklesia เราสามารถ ใช้ Change the World ย้ายเป้า ไปที่ Mystic Card PS ได้ไหม Mystic Card PS ที่ติดอยู่ทั้ง 2 ใบจะโดนเผาไหมครับหรือว่าไม่

ถ้า เปลี่ยน จาก High Priest of Ekklesia เป็น Inquisition จะเกิดผลเหมือนกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 9:44 am

ถ้า Seal ใบนึงติด Mystic Card PS 2 ใบ หลาย Turn แล้ว เราใช้ Inquisition เผา ฝ่ายตรงข้าม ใช้ High Priest of Ekklesia เราสามารถ ใช้ Change the World ย้ายเป้า ไปที่ Mystic Card PS ได้ไหม Mystic Card PS ที่ติดอยู่ทั้ง 2 ใบจะโดนเผาไหมครับหรือว่าไม่ <<< ถ้าย้าย High Priest of Ekklesia ไปที่ Mystic Card PS ได้ครับแต่ไม่ทำลาย Mystic Card PS นะครับ และ Inquisition จะทำงานต่อไป

ถ้า เปลี่ยน จาก High Priest of Ekklesia เป็น Inquisition จะเกิดผลเหมือนกัน <<< ไม่เหมือนกันครับ เพราะ ถ้าย้าย Inquisition ไปที่ Mystic Card PS ได้ครับและทำลาย Mystic Card PS นั้นด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 26, 2010 10:07 pm

malcornix ถ้ามี 2 ใบในสนาม ตอนเข้า Sub โจมตี Ability จะทำงานทั้ง 2 ใบใช่ไหมครับ คือ ทิ้ง ได้ 2 ใบ เอาเข้ามาในสนามได้ 2 ใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.พ. 27, 2010 11:25 am

ability ของ malcornix ที่อยู่ในสนามทั้งสองใบสามารถทำงานได้ครับ ได้ทิ้งสองใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 28, 2010 8:48 am

ถ้่า้รามี malcornix 1 ใบ ตอนเข้า Sub โจมตี เราทิ้ง malcornix อีกใบมันก็จะเข้ามาในสนามเลยใช่ไหม แล้ว Ability ของมันจะทำงานเลยรึป่าว
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 28, 2010 10:44 am

เข้ามาในสนามเลยครับ / ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability:

โพสต์โดย ekananza เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 28, 2010 11:04 am

BOC Team03 เขียน:เข้ามาในสนามเลยครับ / ทำงานครับ


ยีงงี้ ถ้าเทรินแรกเรา ลง malcornix ใบ เทรินต่อไปเราสามารถ เรียก malcornix ได้อีก 2 และ ลูกอีก 4 ใบใช่ปะครับ

โหดมากกก เลยถ้าทำได้

ถ้ามี malcornix 2 ใบ Ability ตัวแรกทำงานแล้ว เราิทิ้ง secundus แล้วนำเข้ามาในสนามเราจะ จั่วการ์ด 1 ใบ เราจั่วก่อนหรือ Ability ของ malcornix ตัวที่ 2 ทำงานก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Ability:

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 28, 2010 11:22 pm

จั่วก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน