Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:18 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ The Book of Caller ‹ Ra ครับ
BOC Team02 เขียน:ก็ Ra หายไปจากสนามแล้ว ทำให้ไม่สามารถส่งผลต่อได้
BOC Team01 เขียน:เข้าใจง่ายๆ ว่า ถ้ากฎข้อไหนทำให้ความสามารถการ์ดไม่ทำงานเลย ให้ถือว่าการ์ดนั้นทำงานได้แม้ขัดกับกฎครับ
BOC Team03 เขียน:100. Summoner Master Golden Rules
100.1. หากมีการ์ดใบใดที่มี Text การ์ดขัดแย้งกับกฎใน Complete Rule ฉบับนี้ การ์ดจะได้รับสิทธิที่เหนือกว่า และทำการแก้ไขกฎนั้นให้เป็นไปโดยถูกต้อง แต่จะส่งผลกับตัวการ์ดใบนั้น และ Effect ที่เกิดจากการ์ดใบนั้นเท่านั้น
ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน