Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อ Dark Wing Nightmare ลงหลุม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อ Dark Wing Nightmare ลงหลุม

โพสต์โดย Templar Knight เมื่อ พุธ ก.พ. 17, 2010 10:28 pm

เมื่อ Dark Wing Nightmare ตกชายจากกองอะครับ

แล้วอบิมันเขียนว่า

เมื่อ N[Nightmare] ตก Shrine จากกองการ์ด นำ Dark Wing Nightmare เข้ามาในสนามจาก Shrine
(Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกม)

เราสามารถนำตัวมันเองเข้ามาในสนามได้ไหมครับ

ถ้าไม่ได้ เพราะอะไรหรอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Templar Knight
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 0.00

Re: เมื่อ Dark Wing Nightmare ลงหลุม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 18, 2010 11:30 am

นำเข้ามาได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน