Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:35 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ No Joke ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ No Joke ครับ

โพสต์โดย inumbz เมื่อ จันทร์ ก.พ. 15, 2010 7:57 pm

ถ้านายAสั่ง Seal ที่ไม่สามารถตีข้าม Line ได้โจมตี Seal ที่ AT Line ของนายB แล้วนายB ใช้ It No Joke ให้ย้ายเป้าหมายมาที่ Seal ที่ DF Line ของนายB แล้ว
1.หยุดการโจมตี เพราะ Seal ของนายA ไม่สามารถโจมตีข้าม Line ได้
2.Seal ของนายA โจมตี ตัวที่อยุDf Line ของนายB เพราะ นายB ย้ายเป้าหมายไปที่ตัวนั้น

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
inumbz
0
 
โพสต์: 18
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ No Joke ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 15, 2010 10:05 pm

ข้อ 2 ย้ายไปหาใบนั้นครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ No Joke ครับ

โพสต์โดย มึนอยู่อย่างแรง เมื่อ พุธ ก.พ. 17, 2010 10:15 am

ขอยืมกระทู้มาถามรวมด้วยเลยแล้วกันนะครับ
No Joke ใช้ย้ายมิสติกที่เป็น0เทิร์นได้ไหมครับ
สมมุติให้ซีล1ใบโจมตีใส่ซีลใบรองของซีลอีกใบแล้วใช้No Joke ย้ายการโจมตีมาที่ซีลหลักจะได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
มึนอยู่อย่างแรง
0
 
โพสต์: 848
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: ....... รู้ไปทำไม

Re: ถามเกี่ยวกับ No Joke ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.พ. 17, 2010 2:37 pm

ย้ายได้ครับ ถ้ามีเป้าไปที่ seal เช่น Athena 0 Turn แบบนี้ก็ย้ายได้ เป้นต้น

ย้ายมาตีตัวหลักแทนครับ


::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน