Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:46 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มังกรลม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มังกรลม

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ พุธ ก.พ. 03, 2010 1:26 am

ถ้า Shenlong the Ancient Sky dragon A ใช้สกิล เรียกตัวเอง เข้ามาในสนาม แล้ว



Shenlong the Ancient Sky dragon B ก็ใช้สกิล ต่อเรียก Shenlong the Ancient Sky dragon C


แล้ว Shenlong the Ancient Sky dragon C ใช้สกิล เรียก Ancient Sky dragon ออกมาจาก กอง

ก่อนผ่านในซับป้องกัน ของเรา ถามว่า เมื่อ เข้าสู่ ซับเทินต่อไป ขอซับเทินป้องกันของเรา

ถ้าเรานำ Shenlong the Ancient Sky dragon B เข้ากองการ์ด ไปก่อน Shenlong the Ancient Sky dragon C

จะต้องเข้ากองการ์ดไปด้วยหรือ เปล่าครับ ??
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.พ. 03, 2010 12:16 pm

ต้องนำกลับเข้ากองครับ
มันจำ effect อยู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ พุธ ก.พ. 03, 2010 9:47 pm

- ถ้า Calirama the linght dragon เป็น ซิลใบรองของ nevaran the metamorphism

เมื่อ nevaran the metamorphism ใช้สกิล ขึ้นมือจากสนาม สำเร็จ อบีตี้ของ Calirama the linght dragon

จะทำงานหรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 04, 2010 11:34 am

ต้องเข้ากองการ์ดด้วยครับ เพราะผลนี้ผู้เล่นต้องนำกลับเข้ากองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 04, 2010 9:34 pm

- ถ้า Calirama the linght dragon เป็น ซิลใบรองของ

เมื่อ nevaran the metamorphism ใช้สกิล ขึ้นมือจากสนาม สำเร็จ อบีตี้ของ Calirama the linght dragon

จะทำงานหรือเปล่าครับ


- - ไม่มีคนตอบข้อนี้เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 04, 2010 11:53 pm

สงสัยตอบผิดข้อครับ ขออภัย

skill ของ Nevaran ต้องไม่รวมร่างถึงจะเอาขึ้นมือได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 05, 2010 12:46 am

- ถ้า Calirama the linght dragon เป็น ซิลใบรองของ

เมื่อ eteinal wings wyven ใช้สกิล ขึ้นมือจากสนาม สำเร็จ อบีตี้ของ Calirama the linght dragon

จะทำงานหรือเปล่าครับ

-ถ้าเรา ร่าย angle of seienity ไปที่การ์ดค่าร่าย 4 เราต้องการ์ดประกาศ ชื่อการ์ดที่จะนำลงมาหรือเปล่าครับ
.. ต้องโชว์ให้ดูว่าเอาใบไหน หรือ แค่บอกว่าเอาซิลหรือมิสติก หรือ ไม่ต้องบอกฝ่ายตรงข้ามเลย
หรือต้องประกาศชื่อการ์ดแต่ไม่ต้องโชว์ให้ดู

- ถ้าเราใช้สกิล จากมือ ของ eteinal wings wyven สำเร็จแล้วจากมือลงมาในสนาม ถามว่า

1 - ถ้าเราเลือกนำ baby wyven ขึ้นมือจากผลของสกิล eteinal wings wyven จะได้ หยุดสกิลซิลหรือเปล่าครับ

2 - ถ้า eteinal wings wyven ใช้สกิลจากมือลงมาในสนามสำเร็จแล้ว โดยที่ เรามี Dragoon wyven ในสนาม

ฝ่ายตรงข้ามจะแก้ อบีตี้ของ Dragoon wyven ได้ตอนไหน (หมายถึงอบีตี้ สั่งเปลี่ยนไลน์)

2.1 ต้องแก้ก่อนที่ eteinal wings wyven ใช้สกิลสำเร็จ หรือกำลังประกาศใช้สกิลจากมือ
2.2 แก้ตอนที่ กำลังเปลี่ยนไลน์
2.3 แก้ตอนที่ eteinal wings wyven ใช้สกิลสำเร็จแล้วก็ได้



ขอบพระคุณที่ตอบคำถามนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 05, 2010 12:20 pm

- ถ้า Calirama the linght dragon เป็น ซิลใบรองของ
เมื่อ eteinal wings wyven ใช้สกิล ขึ้นมือจากสนาม สำเร็จ อบีตี้ของ Calirama the linght dragon
จะทำงานหรือเปล่าครับ

/// ทำงานครับ





-ถ้าเรา ร่าย angle of seienity ไปที่การ์ดค่าร่าย 4 เราต้องการ์ดประกาศ ชื่อการ์ดที่จะนำลงมาหรือเปล่าครับ
.. ต้องโชว์ให้ดูว่าเอาใบไหน หรือ แค่บอกว่าเอาซิลหรือมิสติก หรือ ไม่ต้องบอกฝ่ายตรงข้ามเลย
หรือต้องประกาศชื่อการ์ดแต่ไม่ต้องโชว์ให้ดู
/// ไม่ต้องประกาศครับ การ์ดในมือเป็นความลับ



- ถ้าเราใช้สกิล จากมือ ของ eteinal wings wyven สำเร็จแล้วจากมือลงมาในสนาม ถามว่า


1 - ถ้าเราเลือกนำ baby wyven ขึ้นมือจากผลของสกิล eteinal wings wyven จะได้ หยุดสกิลซิลหรือเปล่าครับ
//// ไม่ได้ครับ



2 - ถ้า eteinal wings wyven ใช้สกิลจากมือลงมาในสนามสำเร็จแล้ว โดยที่ เรามี Dragoon wyven ในสนาม
ฝ่ายตรงข้ามจะแก้ อบีตี้ของ Dragoon wyven ได้ตอนไหน (หมายถึงอบีตี้ สั่งเปลี่ยนไลน์)



/// แก้ตอนประกาศใช้ skill หรือตอน interfere การ์ดเปลี่ยนโซนกลับขึ้นมือ ก็ได้ครับ


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ เสาร์ ก.พ. 06, 2010 12:05 am

ถ้าซิลที่มี อบีตี้ 2Work 1 มีสองใบในสนามแล้ว ใบที่เลือกให้มีอบีลิตี้เกิด ถูก สูญเสีย จะสามารถเลือกให้ใบที่สองทำงานได้เลยหรือเปล่าครับ



ขอบพระคุรที่ตอบคำถามข้างบนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย @~PaRa_XeTaMoN~@ เมื่อ เสาร์ ก.พ. 06, 2010 12:23 am

Shenglong เรียก Israfel เข้ามาจากกองการ์ด พอเข้าซับเทิร์นป้องกันของเรา ต้อง

นำ Israfel กลับเข้ากองหรือเเปล่าครับ ( Israfel กันสกิลมังกร)
@~PaRa_XeTaMoN~@
0
 
โพสต์: 643
Cash on hand: 1,500.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Rorschach เมื่อ เสาร์ ก.พ. 06, 2010 9:28 pm

ถ้ามังกรที่ Shenlong เรียกมามีซีลใบรองรวมร่าง
เมื่อเข้าสู่ซับเทิร์นป้องกันแล้วต้องนำกลับไปไว้บนกอง จะจัดเรียงกองยังไงครับ
ใบรองเอาไปไว้ที่ไหน
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rorschach
0
 
โพสต์: 460
Cash on hand: 328.00
ที่อยู่: KMITL

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 10:28 pm

-*- ดันๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 10:31 pm

Tieria Erde เขียน:ถ้าซิลที่มี อบีตี้ 2Work 1 มีสองใบในสนามแล้ว ใบที่เลือกให้มีอบีลิตี้เกิด ถูก สูญเสีย จะสามารถเลือกให้ใบที่สองทำงานได้เลยหรือเปล่าครับ

ไม่สามารถเลือกได้ครับ กลายเป็นว่า ability ดังกล่าวไม่ทำงานเลย

@~PaRa_XeTaMoN~@ เขียน:Shenglong เรียก Israfel เข้ามาจากกองการ์ด พอเข้าซับเทิร์นป้องกันของเรา ต้อง

นำ Israfel กลับเข้ากองหรือเเปล่าครับ ( Israfel กันสกิลมังกร)


ไม่ต้องนำกลับเข้ากองครับ

Ska Evil เขียน:ถ้ามังกรที่ Shenlong เรียกมามีซีลใบรองรวมร่าง
เมื่อเข้าสู่ซับเทิร์นป้องกันแล้วต้องนำกลับไปไว้บนกอง จะจัดเรียงกองยังไงครับ
ใบรองเอาไปไว้ที่ไหน
[/quote][/quote]

ให้นำใบรองเข้ากองการ์ดก่อน สลับกองการ์ด จากนั้นนำใบหลักวางไว้บนสุดของกองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 10:38 pm

-ถ้าเรา ร่าย angle of seienity แล้วนำขึ้นมือ และนำการ์ดเข้ามาในสนาม

ถามว่าเค้าจะเอาฮายพรีส ยิงใบที่นำเข้ามาได้หรือเปล่าครับ และยิงใบที่กำลังนำขึ้นได้หรือเปล่าครับ

ในกรณีที่ยกมิสติกการ์ดครับ

เราจะให้ karen dancing ยก แองเจิ้ลออฟ เซเรนิตี้ ในจังหวะการ์ดเปลี่ยนโซน ได้หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 11:07 pm

ไม่ได้ครับ เพราะไม่ถือว่ากำลังร่าย

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มังกรลม

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 11:13 pm

จากข้อ Angel of Serenity
แต่ก็มี Interfere ที่การ์ดอีกใบกลับขึ้นมือไม่ใช่หรือครับ เพราะว่าทำพร้อมกัน
ทำไมถึงไม่สามารถยิงใบที่ถูกนำเข้ามาได้อ้ะครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 10:43 pm

-*-
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 12:08 am

เพราะไม่ถือว่ากำลังร่าย

ถ้าเป็น inquisition ก็ทำลายได้ครับ
แต่ทำลายใบที่ขึ้นมือไม่ได้ เพราะอยู่ในมือแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มังกรลม

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 12:25 am

สรุปคือแม้เป็น 0 Turn ก็สามารถใช้ Inquisition , Guidance of Innocence ยิงได้ตามปกติใช่ไหมครับ

กรณีเดียวกันกับ
Eternal Wings Wyvern ใช้สกิลในสนามเอาตัวเองขึ้นมือและนำ Felasia Wyvern Dragoon เข้ามาในสนาม
สามารถ

ใช้ Andromeda , The Sacrifice of Gideon ทำให้ Felasia Wyvern Dragoon สูญเสียอบิลิตี้ได้ใช่ไหมครับ
เพราะว่ามี Interfere ตอนที่ Eternal Wings Wyvern กลับขึ้นมือ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 10:03 pm

ยิงได้ตามปกติครับ

ได้ครับ เพราะไล่ step การกลับขึ้นมือพร้อมกับการนำการ์ดเข้ามาในสนาม สามารถสูญเสียใน interfere step ของการขึ้นมือได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน