Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:33 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอความกรุณาช่วยตอบทีค้าบ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอความกรุณาช่วยตอบทีค้าบ

โพสต์โดย Aquarius เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 10:57 am

ผมขอโทดน้าคร้าบถ้าถามซ้ำ ถ้ามีข้อไหนถามซ้ำช่วยบอกด้วยน้าคร้าบว่าตอบไว้ในlinkไหน
ทุกคำตอบถ้าให้เหตุผมแก่กระผมด้วยจาดีมากคร้าบ

The Grand Witch of Leafland
Type: mage Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 7 Sp: 4 Element: fire
Skill:
Fortune 4; [True] ทำลายการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม;
[False] ผู้ใช้ Skill Sacrifice การ์ด 1 ใบ (Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา Fortune 2
- [True] Seal 1 ใบในสนามติด Death Curse
- [False] The Grand Witch of Leafland ติด Death Curse

1.การfortuneอ่าคร้าบ เราสามารถหยุดมันได้ตอนไหน คือก่อนการfortuneเท่านั้น หรือว่าหลังจากfortuneถูกไปแล้วยังสามารถ ยกเลิก หรือสูญเสียได้ไหมครับ

2.เมื่อเข้าสู่main stepนี่คือยังไงอ่าคร้าบก่อนการจั่วการ์ดของเราหรือคร้าบ แล้วคือฝ่ายตรงข้ามจากลับมามีmp8ใช่มั้ยคร้าบ

3.แล้วคือ abilitiของตัวนี้ ถ้าเราโดนมันdeath ยังสามารถรักษาทันใช่มั้ยคร้าบ เพราะสามารถแทรกได้ตอนมันติดcurseก่อนที่จะทำงาน

4.skillของตัวนี้อ่าคร้าบ ที่บอกทำลายการ์ด1ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม เปนการสั่งผู้เล่นหรือป่าวคร้าบ คือสามารถใช้การ์ดพวกยกเลิกskillได้ไหมครับ รวมถึงเมื่อfalseด้วยน้าคร้าบ

5.แล้วถ้าผมkuku clockตัวนี้หลังจากใช้abilityและสกิวในเทิร์นตัวเองไปแล้ว จะสามารถใช้อะไรได้อีกมั้งอ่าครับ

6.แล้วถ้าเกิดฝ่ายตรงข้ามตีตัวใดตัวหนึ่งของฝ่ายผมแล้วผมใช้สกิวsacตัวที่ถูกตีของฝ่ายตนเอง ตัวตีฝ่ายตรงข้ามจาหาตัวใหม่หรือไม่หาตัวใหม่คือจบการตีไปเลยคร้าบ

7.ข้อถามย่อนข้อหน่อยน้าคร้าบ แล้วถ้าฝ่ายตรงข้ามติด death curseที่เกิดจากabiเราแล้ว สามารถย้ายcurseทันไหมคร้าบ

8.ถ้าสมมติว่า ผมsacตัวพระถังแล้วจาเกิด abilityที่ทำให้ผมกันcurseทันไหมอ่าคร้าบหรือว่าต้องใช้อีกทีหลังจากพระถังตายไปแล้ว
Aquarius
0
 
โพสต์: 27
Cash on hand: 150.00

Re: ขอความกรุณาช่วยตอบทีค้าบ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 11:04 pm

รบกวนช่วยแก้ชื่อกระทู้ให้ตรงตามกฎบอร์ดด้วยครับ

1. ถ้าเราทราบผลการ fortune แล้วก็คือแก้ไม่ได้แล้วครับ เว้นแต่ผลของ fortune จะทำให้เกิด interfere ขึ้นอีก เช่นการติด death curse นี้สามารถร่ายการ์ดแก้ curse ได้ครับ

2. หลังจั่วครับ มี interfere ให้เล่นก่อนเข้าช่วงนี้ด้วย คือ interfere step >> main step

3. รักษาทันครับ

4. ไม่ใช่การสั่งผู้เล่นครับ ยกเลิกได้ แต่ของ false นั้นเป็นการสั่งผู้เล่น ยกเลิกไม่ได้ครับ

5. ได้แค่ใช้ skill อีกครั้งครับ การผ่านไปด้วยผลนี้ไม่ถือว่าผ่าน main step

6. ต้องหาเป้าหมายใหม่ครับ

7. ย้ายทันครับ

8. ใบไหนนะครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอความกรุณาช่วยตอบทีค้าบ

โพสต์โดย AodGT เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 28, 2010 10:55 pm

ถามต่อนิดนึง
คำว่า
Fortune 4; [True] ทำลายการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม

คำว่าการ์ดนี้ มันรวมทั้งseal และมิสติก จะเลือกอะไรก็ได้ใช่หรือไม่
AodGT
0
 
โพสต์: 168
Cash on hand: 50.00

Re: ขอความกรุณาช่วยตอบทีค้าบ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 29, 2010 8:22 pm

ใช่ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน