Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:21 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Skill+At แล้วสั่งโจมตี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 01, 2009 12:13 am

1. ใช่ครับ

1.1 ใช่ครับ แต่ตอนร่ายจากกองมี interfere อยู่ดีครับ

1.2 interfere โจมตีครับ



2. วางกลับบนกองเดิมครับอันนี้

2.1 ไม่ได้ครับ

3. ได้ครับผม ตอนยังไม่ทันแปะ Million Slash
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ พุธ ก.ย. 02, 2009 11:09 pm

ถามหน่อยครับ

การทำให้เกิดลูบที่ควบคุมไม่ได้เช่น Lecherous ใช้ skill ทำให้ seal 2 ใบของฝ่ายตรงข้ามที่ชื่อไม่เหมือนกันได้รับ ability ของ Gehenna Porti Angeli (Progress แล้ว) และเราใช้ skill ของ seal เราให้ฝ่ายตรงข้าม -At 1 ก็จะเกิดลูบขึ้นมาซึ่งควบคุมไม่ได้ ถามว่าถ้าเราสามารถหยุดลูบนี้ได้โดยการ์ดอื่น เราจะแพ้ไหมครับ (เช่น เมื่อ seal ฝ่ายตรงข้าม -At จนเราพอใจ เราก็ใช้ Andromeda ให้ลูบจบลง)

ขอบคุณครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 02, 2009 11:55 pm

จะร่าย Andromeda ไม่ได้ครับ เพราะ ability ยังทำงานไม่สำเร็จเลย
loop นี้ต้องตัดสินที่เจตนาครับ ถ้าเป็นเรื่องสุดวิสัย judge ก็จะให้เสมอ แต่ถ้าพบว่าจงใจใช้เล่นจริงๆ จะถูกเชิญออกจาการแข่งขันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ เสาร์ ก.ย. 05, 2009 12:46 am

ถามนิดนะครับ

1.skill ที่ใช้เท็คว่า "เลือก seal 1 ใบ" แต่ seal ที่ถูกเลือกนั้นไม่ได้รับผลจาก skill เช่น เราใช้ Kuro Kame Daimyou’s Adjutant Ninja copy at ของ seal ฝ่ายตรงข้าม
1.1 ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ทำให้ seal ที่ถูกเลือกยกเลิก skill ของ Kuro Kame Daimyou’s Adjutant Ninja แล้ว skill จะสำเร็จไหมครับ
1.2 ถ้าฝ่ายตรงข้าม ใช้ It's no Jeke!!! ย้ายเป้าหมายของ seal ที่ถูกเลือกได้ไหมครับ
1.3 ถ้าฝ่ายตรงข้ามทำให้ seal ที่ถูกเลือกป้องกัน skill เราจะสามารถเลือก seal อื่นในสนามฝ่ายเราได้ไหมครับ (มี seal ใบอื่นในสนามฝ่ายตรงข้ามด้วย)

2.ability ของ Marvelous Matron ที่ว่า seal 1 ใบในสนามยกเลิกผล "ยกเลิก Mystic Card" จะใช้ยกเลิกผล "ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม " ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 05, 2009 11:16 am

1.1 สำเร็จครับ

1.2 ย้ายได้ครับ

1.3 เลือกใบอื่นครับ ฝ่ายไหนก็ได้

2. ได้ครับ ยกเลิก "ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม" ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 6:56 pm

ถามหน่อยครับ

ถ้าในไชน์เรามี mystic ประเภท revelation 2 ใบ แล้วเราใช้ Refugium Peccatorum เรียก The Sacrifice of Gideon โดยเลือก ability "ถ้ามี Mystic Card ประเภท [Revelation] ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปใน Shrine เรา นำ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนามออกจากเกม" ได้ไหมครับ (โดยนับ Refugium Peccatorum เป็นใบที่ 3 ในไชน์) เพราะอะไร

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 7:16 pm

ไม่ได้ครับ เพราะ The Sacrifice of Gideon จะเข้ามาในสนามก่อนที่ Refugium Peccatorum จะตก shrine ทำให้มีการ์ดใน shrine ไม่ครบตาม ability
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 9:29 pm

ถามต่อนะครับ

1.แล้ว The Sacrifice of Gideon กับ Refugium Peccatorum ใบไหนตกไชน์ก่อนอ่ะครับ
2.Bastet กับ Transmigrate Pendant ก็กรณีเดียวกันใช่ไหมครับ

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 10:11 pm

1. The Sacrifice of Gideon เข้ามา เกิดผล แล้วตก shrine ก่อนครับ

2. ใช่ครับ

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ เสาร์ ก.ย. 12, 2009 10:51 am

ถามต่อครับ

mystic ที่มี (ผลของ ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้) เช่น Logos กับ King Zimri
ถามว่าถ้าทั้ง 2 ใบนี้ติดอยู่บน seal เดียวกันจะเกิดผลอย่างไรครับ (King Zimri เลือก ability "Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ King Zimri ")

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 12, 2009 8:10 pm

ต่างยกเลิกกันไม่ได้ทั้งคู่ แล้วก็ติดกันได้ทั้งคู่ครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 18, 2009 8:28 am

ถามหน่อยครับ

1.ความสามารถที่เขียนว่า "แบบสุ่ม" คือให้เราหรือฝ่ายตรงข้ามสุ่มครับ
2.จากข้อนึงถ้ามีการเลือกกองการ์ดก่อนที่จะสุ่ม เราหรือฝ่ายตรงข้ามเป็นคนเลือกครับ
3.Grand Gravitas Agency Secret Agent ใช้ skill ให้ seal ฝ่ายตรงข้ามได้รับ Charge Counter ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามถูกทำให้ ยกเลิกหรือป้องกัน ability แล้ว seal นั้นจะได้รับ Charge Counter จาก skill ของ Grand Gravitas Agency Secret Agent หรือเปล่าครับ


ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 18, 2009 3:00 pm

1. ฝ่ายตรงข้ามกับเจ้าของการ์ดนั้นครับ ::030::

2. ถ้าไม่ระบุ ให้ฝ่ายตรงข้ามเลือกครับ

3. ยังได้ครับ เพราะได้ charge จาก skill ไม่ใช่ ability นิครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ พุธ ก.ย. 23, 2009 1:45 am

ถามนิดนะครับ

1. ในสนามฝ่ายเรามี Thalucus, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya กับ Thaliliea, the Dragoon of Arimathea (ทั้ง 2 ตัวอยู่ใน At Line) ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง seal โจมตี Thaliliea, the Dragoon of Arimathea แล้วเราสามารถร่าย Kuku Clock เร่งให้ Thalucus, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya ทำการ Regeneration โดยมี Thaliliea, the Dragoon of Arimathea เป็นเงื่อนไขได้ไหมครับ

2. จากข้อ 1 ถ้าทำได้ ผลจะเป็นอย่างไรครับ

3. ในสนามฝ่ายเรามี Ryu Sasimi ใน At line ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง seal โจมตี Ryu Sasimi แล้วเราสามารถร่าย Kuku Clock เร่งให้ Ryu Sasimi ทำการ Progress เรียก Ryusuke Anatora เข้ามาในสนามได้ไหมครับ

4. จากข้อ 3 ถ้าทำได้ ผลจะเป็นอย่างไรครับ


ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 23, 2009 11:03 pm

1. เร่ง turn แบบนี้ regen ไม่ได้นะครับ

3. เร่ง turn แบบนี้ progress ไม่ได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 09, 2009 8:56 pm

ถามนิดนึงครับ

1. ในสนามฝ่ายเรามี Libera Me ซึ่งมีอยู่ 2 Charge Counter ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Divine ที่มี ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" แล้วเราจะสามารถใช้ skill ของ Libera Me ใส่ Divine ที่พึ่งเข้ามาในสนามได้ไหมครับ (Charge Counter ที่ 3 ได้จากการเข้ามาในสนามของ Divine นี้)

2. เราให้ Midnight Light Fairy ใช้ skill +At แล้วสั่ง Leraje, the Torment of War โจมตี ถ้าฝ่ายตรงข้ามทำให้ Leraje, the Torment of War ยกเลิก skill แล้ว Leraje, the Torment of War จะหยุดโจมตีไหมครับ หรือแค่ At ที่ +มาหายไป

3. ถ้า seal ที่ได้รับ ability จาก Treetop Tango Fairy ถูกทำให้ยกเลิก ability เมื่อผลยกเลิก ability หมดไป Treetop Tango Fairy ต้องเลือกเป้าหมายของ ability ใหม่ โดยการขึ้นมาที่ At line แล้วลง Df line หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 10, 2009 10:56 am

1. ability ของฝ่ายตรงข้ามจะทำงานก่อน (เพราะเป็นเจ้าของ subturn โจมตี) แล้วเราถึงจะได้ charge ครับ
และช่วงที่ charge ครบไม่มี interfere ให้ใช้ skill ด้วยครับ

2. ยังโจมตีต่อครับ แต่ at ที่บวกโดย skill จะหายไป

3. ใช่ครับ ต้องกำหนด line ใหม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ จันทร์ ต.ค. 12, 2009 11:50 pm

ถามเรื่อง ability "เมื่อโจมตี" หน่อยครับ

1. ability "เมื่อโจมตี" เกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นสั่ง seal โจมตีใช่ไหมครับ

2. จากข้อ 1 ถ้า seal ที่โจมตีโดนหยุดการโจมตี ability จะทำงานไหมครับ

3. ability "เมื่อโจมตี(All)" ก็กรณีเดียวกับ ability "เมื่อโจมตี" ใช่ไหมครับ

4. ถ้า ability "เมื่อโจมตี" เกิดจากการ์ดใบอื่นที่ไม่ใช่ seal ที่โจมตี โดย seal ที่โจมตีถูกหยุดการโจมตี ability "เมื่อโจมตี" จะทำงานไหมครับ เช่น Wind Goddess Shaman (Hanuman โจมตี)

5. ability "เมื่อโจมตี(All)" ถ้า seal ที่โจมตีถูกแยกร่าง(Thunder Bolt) แล้ว ability "เมื่อโจมตี(All)" จะทำงานไหมครับ

6. ถ้า ability "เมื่อโจมตี(All)" เกิดจากการ์ดใบอื่นที่ไม่ใช่ seal ที่โจมตี โดย seal ที่โจมตี(All)แยกร่าง(Thunder Bolt) แล้ว ability "เมื่อโจมตี(All)" จะทำงานไหมครับ เช่น Million Slash (Regina ตี (All))


ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 13, 2009 12:10 am

1. เกิดก่อนการโจมตี หลัง interfere step ครับ ไม่ใช่สั่งแล้วเกิดทันทีนะ

2. ยังทำงานครับ

3. ใช่ครับ

4. ยังทำงานครับ

5. ไม่ทำงานครับ

6. ไม่ทำงานครับ


ลองอ่าน BOC ฉบับภาพปลากรอบข้างบนเพื่อความเข้าใจเพิ่มเติมได้ครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Skill+At แล้วสั่งโจมตี

โพสต์โดย P_Pat เมื่อ พุธ ต.ค. 14, 2009 12:37 am

ทำไมในข้อ 5 กับ 6 ability ถึงไม่ทำงานอ่ะครับ

ขอเหตุผลทีนะครับ

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
P_Pat
0
 
โพสต์: 396
Cash on hand: 550.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน