Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:31 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ability

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ability

โพสต์โดย XeZoR เมื่อ จันทร์ ม.ค. 25, 2010 9:59 pm

มีคำถามเกี่ยวกับอบิลิตี้ 1/sub รวมกัน 2 work 1

ถ้าสมมุติผมมี farkassal leftland pyromancer ในสนาม เกิดอบิลิตี้ที่เมื่อซีลธาตุไฟฝ่ายเราตกชายย์จากการแซครีไฟล์ ซึ่งทำงาน

1/sub และ 2 work 1 ซึ่ง farkassal leftland pyromancer ตัวที่อยู่ในสนามส่งผลไปแล้ว
จากนั้นผมลง farkassal leftland pyromancer อีกหนึ่งใบ และเลือกให้ อบิลิตี้ ที่ 2 work 1 มาทำงานทื่ farkassal leftland pyromancer ที่เพิ่งเข้ามาในสนาม

ผมใช้การ์ดที่ส่งผลให้เกิดการแซครีไฟล์ ไฟ เกิดขึ้นในสนาม

ผลของ farkassal leftland pyromancer ตัวที่เพิ่งลงมา จะสามารถส่งผลได้หรือไม่ครับ
XeZoR
0
 
โพสต์: 195
Cash on hand: 150.00

Re: ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 26, 2010 10:45 am

ability จะทำงานได้อีกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ability

โพสต์โดย XeZoR เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 29, 2010 6:27 pm

1. แล้วถ้า ในสนามมี farkassal leftland pyromancer 3 ตัว

เกิดการ Sac ตัว ที่ 1 อบิลิตี้สำเร็จ

สั่งซีล A นำ farkassal leftland pyromancer ตัวแรก มาเป็นซีลรอง

สามารถเลือกให้ตัวใดตัวหนึ่งในอีกสองตัว อบิลิตี้ทำงานได้หรือไม่



2.อบิลิตี้เมื่อต่อสู้ หากมีการ์ดที่ส่งผลให้สูญเสียอบิลิตี้

ตอนกำลังจะทำงาน แล้วหายไปในทันที จะถือว่า ข้ามการเลือกการทำงานไปเลยหรือไม่

เช่น Pecca Ignorantia, the Sin of Ignorance ใช้สกิลโดยเลือกจ่าย Mp 0 Lucretia, the Sword Magician

3. อบิลิตี้ของ Lucretia, the Sword Magician จะข้าม Step เลือกจำนวนการ์ดไปเลยหรือไม่

และในกรณีที่ Pecca Ignorantia, the Sin of Ignorance ใช้สกิลโดยจ่ายMP 0

ใส่ซีลที่มีอบิลิตี้เมื่อโจมตี เช่น ทิ้งการ์ด1ใบ อบิลิตี้ของซีลนั้นจะถูกข้ามStepไปหลังการเลือกทิ้งการ์ดไปเลยหรือไม่
XeZoR
0
 
โพสต์: 195
Cash on hand: 150.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron