Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:53 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller โปรเกส

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

โปรเกส

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ จันทร์ ม.ค. 18, 2010 6:01 am

1.ไดแมนชั่นอะถ้าสั่งตีแล้วติดไดอะคับจะถือว่าตีอยู่ไหม
2.คอมแล้วแยกได้ไหมคับ
3.แยกแล้วคอมได้ไหมคับ
4.กุกกูเร่งผลอาเทน่าไม่ได้ใช่ไหม
5.การที่เรามี altar boy ในสนามเราฝ่ายตรงข้ามมี farid ที่ df line แล้วเราร่ายซีลลงมาที่ดิฟลายเช่น เนริมอเนริมอจะโดนผลของaltar boy ไหม
6.ability ของซาลาตัวใหม่ เมื่อ.......เข้ามาในสนามซีลนับว่าผ่านไปหนึ่งเทิน
จะโดนaltar boy หยุดไหม
แก้ไขล่าสุดโดย Alana, Happy Nun เมื่อ อังคาร ม.ค. 26, 2010 8:46 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: curse

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 18, 2010 1:12 pm

1. จะตีไม่ได้ครับ

2. แยกทันทีใน subturn นั้นไม่ได้ครับ

3. ได้ครับ แต่ได้แค่ 1 ครั้ง ต่อ 1 subturn นะครับ

4. ไม่ได้ครับ

5. จะยกเลิก ability ไปครับ ถ้าลงมา line เดียวกับ Farid

6. ถ้ามี Holy, the Altar Boy อยู่ ก็เสียความสามารถครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: curse

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร ม.ค. 19, 2010 7:59 am

Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: rare
At: 5 Df: 6 Sp: 3 Element: light
+[Light] Holy Words At 9 Mp 2
+[Water] Sincere Pray At 9 Mp 1
NULL
Skill:
ทิ้ง [Light] และ/หรือ [Water] 1 ใบในมือฝ่ายผู้ใช้ Skill; นำ [Light] และ/หรือ [Water] 1 ใบที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal ที่ทิ้งเข้ามาในสนามจาก Shrine เมื่อ Holy, the Altar Boy รวมร่าง (Mp 3)
Ability:
Shade of N[Alana]
เมื่อ Holy, the Altar Boy เข้ามาในสนาม สามารถให้ผู้เล่นคนอื่น 1 คน Mp +2
การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามสูญเสีย Ability “เมื่อเข้ามาในสนาม”
Illustator: Pornpol Rakboonyuang
Version: The Saint
Verno: 5

alana, happy nun เขียน:6.ability ของซาลาตัวใหม่ เมื่อ.......เข้ามาในสนามซีลนับว่าผ่านไปหนึ่งเทิน
จะโดนaltar boy หยุดไหม


BOC Team01 เขียน:6. ถ้ามี Holy, the Altar Boy อยู่ ก็เสียความสามารถครับ


ฝ่ายตรงข้ามร่าย Holy, the Altar boy ขณะกำลังร่าย salamander the flare dragon อยู่ในสนามอยู่แล้ว

ถามครับ

1. หากเราสั่ง salamander the flare dragon โจมตี Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จแล้ว จากนั้นเราร่าย Zadin, the king of Zalom เข้ามาในสนาม Salamander จะไม่ถือว่าผ่านไป 1 Turn ใช่หรือไม่ครับจากคำตอบด้านบน

2. ถ้าใช่เพราะอะไรครับ ที่สงสัยเพราะ Ability ของ Ssalamander the flare dragon น่าจะส่งผลไปที่ Knight ที่กำลังร่าย ไม่ใช่ทำให้ Knight ได้รับ Ability นิครับ และ Ability ของ Altar boy ก็บอกว่า "สูญเสีย" ไม่ใช่ "ยกเลิก" นิครับ

หรือต่อให้ salamander the flare dragon เข้ามาหลัง Altar boy ตัว salamander the flare dragon ก็ไม่มี Ability เมื่อเข้ามาในสนามนิครับ

ปล. เท่าที่ข้าน้อยตีความแล้วไม่น่าจะถูกหยุดได้นะครับเลยเกิดอาการงงอย่างแรงรบกวนพี่ ๆ ด้วยนะครับ

salamander the flare dragon
Type: dragon Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 7 Df: 6 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Solar Flare At 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of N[Salamandera]
เมื่อ [Knight] เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [S] Mp ค่าร่าย = 5 และ [Knight] ธาตุ [Fire] และ/หรือ [Knight] ในชุด [DragonologyII] หรือ [Dragonology Regeneration] ที่รวมร่างกับ [S] At +1 Mp ค่าโจมตี -1
Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่ติดบน N[Zadin] ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดของฝ่ายตรงข้ามของ [S] ได้ (Ability นี้ทำงานได้แม้ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 12


ขอบคุณมั๊ก ๆ ครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 19, 2010 1:45 pm

1. ไม่ผ่านไป 1 turn ครับ

2. ability ส่งผลให้ตัวเองครับ ไม่ได้ส่งผลให้ knight ที่เข้ามาในสนาม
เพราะเป็นการสูญเสีย ทำให้ salamander ไม่มีส่วนของ "เมื่อ [Knight] เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn" อยู่อีกแล้ว

และ "เมื่อ [Knight] เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn" เป็น ability เมื่อเข้ามาในสนามนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: interstep

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 6:40 pm

ถ้าเราจั่วการ์ดมันมี interfearstep หรือไม่
เหมือนกันถ้าสมุตติว่าบาสเต็ดเอาดาบอองเดรเราอเทน่าใส่มันตอนเอาดาบออกมาได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: interstep

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 9:38 pm

มี interfere step ครับ

ตอนนั้นเลยไม่ได้ครับ เพราะนำเข้ามาในสนามไม่มี interfere step
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: interstep

โพสต์โดย Josslyn เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 21, 2010 4:52 am

ขอถามเรื่อง Holy, the Altar Boy ต่อนะครับ
สมมุติว่า ในสนาม มี Holy, the Altar Boy อยู่

1. ถามว่า เมื่อร่าย Belt of Truth จะได้ search หาของรึเปล่า

Belt of Truth
เมื่อ [S] ติดบน Seal สำเร็จจากการเข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card 1 ใบจากกอง Mystic Card เราที่ชื่อBreastplate of Righteousness, Greaves of Readiness, Shield of Faith, Helmet of Salvation, Sword of Spirit แล้วนำไปติดที่ Seal ที่ [S] ติด

2. ถามว่า เมื่อร่าย Whirl to Void แล้วเลือก text 2 / Whirl to Void จะสูญเสีย text มั้ย แล้วสามารถเลือกใช้ได้รึเปล่า

Type: tarot Subtype: 10 Wheel of Fortune
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: rare
Skill:
นำ Whirl to Void ใน Shrine ออกจากเกม; ผู้ใช้ Skill ร่าย Whirl to Win 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill หรือจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (Inf) (Mp 2)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- ถ้า Seal ที่ Whirl to Void ติดได้รับผลของ Skill และ/หรือ Ability ให้ + และ/หรือ – ค่าพลัง Seal นั้นได้รับเป็นค่าพลังนั้น + 0 แทน
- เมื่อ Whirl to Void ติดบน Seal สำเร็จจากการเข้ามาในสนาม ถ้า Seal ที่ Whirl to Void ติดมี At ตั้งแต่ 16 ขึ้นไป Seal นั้น At ปกติ = 0 / 1 Turn[/color]

Thank You ::022::
Josslyn
0
 
โพสต์: 242
Cash on hand: 250.00

Re: interstep

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 21, 2010 11:27 am

ทั้งสองใบยังทำงานได้ครับ เพราะเป็น ability "เมื่อติดสำเร็จ"
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: โปรเกส

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ อังคาร ม.ค. 26, 2010 8:51 pm

1.ถ้าเราโปรเกสแล้วโดนไล่ออกจากเกมโปรเกสหลุดไหม
2.ถ้าเรามี fixchage แล้วโดนออกจากเกมกลับมาฟิกซ์อยู่ไหม
3.Eternal Enthronement แปะบนซึลใบหนึ่งถ้าซีลนั้นถูกทำให้ยกเลิกเคิส Eternal Enthronement ตกไชน์ไหม
4.ถ้ากองมิสเขาหมดแล้วเราใช้สกิลของ mage โดยที่มี Witchcraft Morque ทำให้อีกฝ่ายต้องโม่เราจะชนะเลยหรือไม่เพราะอีกฝ่ายไม่มีการ์ดให้โม่แล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: โปรเกส

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 27, 2010 12:17 am

1. หลุดครับ

2. ไม่อยู่ครับ

3. ตก shrine ครับ

4. ฝ่ายตรงข้ามแพ้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน