Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:06 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามสองเรื่องครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามสองเรื่องครับ

โพสต์โดย Prince of Freeze เมื่อ จันทร์ ม.ค. 25, 2010 10:25 am

1. คือรุ่นน้องบอกว่าแล้วใช้สกิลเช่น Seal นี้at+1จากนั้นสั่งโจมตี(Mp2)น้องบอกว่าแค่นี้ก็ไม่ต้องจ่ายค่าโจมตีแล้วจริงหรือครับ
2. คือผมอยากรูว่าการที่ผมสั่งใช้เคริสเช่นฟรีสไปแล้ว2เทิร์นแล้วตาหน้าฟรีสอีกไม่ได้ใช้ไหมครับแต่ใช้เคริสอื่นได้(เคริสซ้ำซ้อนไม่ได้)
ขอบคุณครับ::006::
Prince of Freeze
0
 
โพสต์: 12
Cash on hand: 50.00

Re: ถามสองเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 25, 2010 2:33 pm

1. จริงครับ ไม่ต้องจ่ายครับ

2. ใช่ครับ seal ใบหนึ่งๆ ติด curse ซ้ำชนิดกันไม่ได้ครับ แต่ติด curse ชนิดอื่นๆ ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน