Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:07 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ไม่กำหนดไลท

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ไม่กำหนดไลท

โพสต์โดย set เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 21, 2010 3:08 pm

seal ที่มีสกิล ย้ายsealทุกตัวไปที่DFไลท(สกิลนี้ไท้ถือเป็นการกำหนดไลท)

หมายถึงว่า เมื่อใช้สกิลไปแล้วในturnเดียวกัน sealของเราตัวไหนก็ได้ที่เป็นactive seal จะย้ายกลับไลทเดิมก็ได้ใช่มั้ยคับ
หรือจะต้องรอturn ต่อไปของเราตามปกติ

ขอบคุณคับ
ไม่ทราบว่ามีคนถามหรือยังผมเซิทดูแล้วไม่เจอไม่รู้ใช้คีเวิคผิดหรือเปล่าถ้าถามซ้ำขอโทษด้วยนะคับ
set
0
 
โพสต์: 54
Cash on hand: 50.00

Re: ไม่กำหนดไลท

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 21, 2010 3:15 pm

ใช่ครับ ดังนั้นถ้าเรายังไม่ได้กำหนด line seal นั้น
ก็สามารถกำหนด line ใหม่ได้อีกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน