Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:17 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม ability ของ Kurenai, the Elite Assassin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: ถาม ability ของ Kurenai, the Elite Assassin

โพสต์โดย Cyaneum เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 10:37 pm

BOC Team01 เขียน:17. ย้ายไม่ได้ครับ เพราะ it's no joke มีเป้าหมายไปที่ seal


19.
จากข้อ 17 ผมถามคำถามไม่ชัดเจนครับ ผมหมายถึงว่า
เมื่อเราร่าย It's no Joke!!! เพื่อย้ายเป้าหมายของ Mystic Card ที่มีเป้าหมายไปที่ Seal A ในสนามเรา ไปติดที่ Seal B ในสนามเรา
ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Change the World เพื่อย้าย It's no Joke!!!
โดยเลือก ย้าย Mystic Card ชนิด [PS] ที่ติดบน Seal 1 ใบไปติดที่ Seal 1 ใบในสนาม ของเราไปที่ Seal C ในสนามฝ่ายตรงข้าม
ถามว่าผลจะเป็นอย่างไรครับ

19.1 กรณีของการย้าย Mystic Card ชนิด [PS] ของ Change the World นี้ เหมือนในกรณีของ Twelve Stars Crown หรือไม่ครับ ที่จะย้าย PS ได้แค่ใบที่ติดสำเร็จแล้วเท่านั้น




รูปภาพ

20. ถามเกี่ยวกับการเลือก 1 อย่างครับ

20.1 เมื่อเราร่าย Lightning Bolt เพื่อทำลาย Mystic Card ประเภท [Relic] 1 ใบในสนาม
ใน Interfere Step ที่ Seal 1 ใบในสนามกำลังโจมตี (All)
แล้ว Mystic Card ประเภท [Relic] ถูกทำลายลง
ถามว่า เราจะถือว่า Lightning Bolt ไม่มีเป้าหมายแล้วตก Shrine ไป
หรือว่า Lightning Bolt ไม่มีเป้าหมาย แล้วเลือกอีก 1 Ability แทนคือใ้ห้ Seal ที่กำลังโจมตี (All) ใบนั้นแยกการรวมร่าง

20.2 ถ้ามี Mystic Card ประเภท [Relic] ในสนาม
เมื่อเราร่าย Lightning Bolt เพื่อใ้ห้ Seal ที่กำลังโจมตี (All) 1 ใบในสนามแยกการรวมร่าง
ใน Interfere Step ที่ Seal 1 ใบในสนามกำลังโจมตี (All)
แล้วมีการ์ดใบอื่นทำให้ Seal นั้น ออกจากการโจมตี (All)
ถามว่า เราจะถือว่า Lightning Bolt ไม่มีเป้าหมายแล้วตก Shrine ไป
หรือว่า Lightning Bolt ไม่มีเป้าหมาย แล้วเลือกอีก 1 Ability แทนคือใ้ห้ทำลาย Mystic Card ประเภท [Relic] 1 ใบในสนาม

แหะๆ คำถามยาวไปหน่อยนะครับ
ยังไงก็รบกวนด้วยนะครับ ^^
ภาพประจำตัวสมาชิก
Cyaneum
0
 
โพสต์: 115
Cash on hand: 600.00

Re: ถาม ability ของ Kurenai, the Elite Assassin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 21, 2010 11:51 am

19. ย้ายไม่ได้ครับ การย้ายใน ability ดังกล่าวนั้นย้ายได้เฉพาะ PS ที่ติดสำเร็จแล้วเท่านั้น การ์ดที่กำลังร่ายอย่าง It's no Joke!!! จะไม่ได้รับผลนี้ครับ

19.1 เหมือนกันครับ

20.1 Lightning Bolt ไม่มีเป้าหมายแล้วตก Shrine ไปครับ

20.2 Lightning Bolt ไม่มีเป้าหมายแล้วตก Shrine ไปครับช
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน