Balam
Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: wind
+[Dark] Chaotic Wisdom At 11 Mp 3
+[Evil] Demonic Clairvoyance At 12 Mp 3
NULL
Skill:
แสดง Seal ใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ดของเรา จากนั้นนำ 1 ใบขึ้นมือ 1 ใบไปยัง Shrine และ 1 ใบวางกลับบนกองการ์ดเดิม (Inf) (Mp 2)
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ [Knight] ที่ไม่ได้รวมร่างและไม่ใช่ [Light] และ/หรือ [Divine] 1 ใบในสนามออกจากเกม เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line) (Mp 2)
Ability:
[Knight] ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At -1 และไม่สามารถโจมตี [S] ได้
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Evil] ที่ไม่ใช่ [Earth] 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำไปยัง Shrine ได้
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 14
สกิลแรก
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ [Knight] ที่ไม่ได้รวมร่างและไม่ใช่ [Light] และ/หรือ [Divine] 1 ใบในสนามออกจากเกม เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line) (Mp 2)
คือ 1.นำ knight ที่ไม่ใช่แสง และไม่ใช่ดีวาย 1 ใบออกจากเกม
หรือ 2.นำ knight ที่ไม่ใช่แสง หรือ ดีวาย ออกจากเกมครับ คือเอาดีวายออกได้