Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:50 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เป็น seal รองรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เป็น seal รองรวมร่าง

โพสต์โดย Devastator เมื่อ อังคาร ธ.ค. 01, 2009 3:25 pm

Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Water] Sea Spell At 12 Mp 3
+[Water][Water] Galaxian Flow At 9 (All) Mp 5
Skill:
แสดง Seal ใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill จากนั้นผู้ใช้ Skill สามารถนำ [Divine] หรือ [Mage] ธาตุ [Water] 1 ใบที่มี Mp ค่าร่าย 4 จากการ์ดที่ถูกแสดงเข้ามาในสนาม จัดเรียงที่เหลือแล้ววางกลับบนกองการ์ดเดิม (Mp 3)
Ability:
[Divine] หรือ [Mage] ธาตุ [Water] ใบอื่นทุกใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย 4 At +1 Df +2
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 55


[Divine] หรือ [Mage] ธาตุ [Water]

หมายความว่า [Divine] จะต้องเป็น ธาตุน้ำ ด้วยหรือไม่ ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Devastator เมื่อ จันทร์ พ.ค. 02, 2011 3:55 am, แก้ไขแล้ว 6 ครั้ง.
Devastator
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00

Re: Annedisonge Sea Enchantress

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 01, 2009 3:49 pm

ใช่ครับ
ต้อง Divine Water หรือ Mage Water ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Smooth out!

โพสต์โดย Devastator เมื่อ พุธ ธ.ค. 09, 2009 1:51 am

Orofarness, the Cliff Dragon
Type: dragon Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 2 Element: earth
+[Earth] Gaia Claws At 11 Df 12 Mp 3
+[Dragon][Earth] Gaia Rampage At 12 Df 13 Mp 3
Skill:
Seal 1 ใบสูญเสีย Skill และติด Stone Curse 2 Turn (Mp 2)
Ability:
เมื่อ [Dragon] ธาตุ [Earth] ฝ่ายเรา Growth หรือ Regeneration สำเร็จ Seal 1 ใบติด Stone Curse 2 Turn
[Water] ยกเลิก Mystic Card ประเภท [Relic] ที่เป็น Infinity Turn
Growth Condition: [Earth] + [Earth] หรือ [Dragon] ธาตุ [Earth] ตั้งแต่ Lv 2 ขึ้นไป
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
[Dragon] ทุกใบในสนามฝ่ายเราสามารถโจมตีด้วย Df ได้
ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Orofarne, the Cliff Dragon Orofarness, the Cliff Dragon At+1 Df +2 ตามจำนวน [Dragon] ธาตุ [Earth] ใน Df Line ฝ่ายเราและยกเลิก Curse
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Dragonology R.
Verno: 38


สมมติว่า มี seal ธาตุอื่นๆ ที่มี Shade of [Water] seal นั้น จะ ยกเลิก Mystic Card ประเภท [Relic] ที่เป็น Infinity Turn หรือไม่
Devastator
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00

Re: Smooth out!

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ธ.ค. 09, 2009 11:54 am

ยกเลิกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Smooth out!

โพสต์โดย Devastator เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 19, 2009 8:28 pm

Belial
Type: evil Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: earth
+[Earth] Helvolution At 9 Mp 2
+[Dark] Rise of Darkness At 10 Mp 3
NULL
Skill:
นำ Seal ที่มี Ability “เมื่อตก Shrine จากกองการ์ด” 1 ใบในสนามหรือ Shrine เข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น เมื่อ Belial รวมร่าง (Mp 3)
Ability:
เมื่อ Belial ตก Shrine จากสนามหรือกองการ์ด เราสามารถนำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเราไปยัง Shrine จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Treasure
Verno: 107

ถ้า seal มี ability ตก Shrine จากสนามหรือกองการ์ด ,ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด

Belial จะใช้ skill เอาเข้ากองการ์ด ได้ไหมคับ
Devastator
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00

Re: เมื่อตก shrine จากกองการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 20, 2009 5:30 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Angorion VS Queen Nerimor

โพสต์โดย Devastator เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 11:19 pm

Angorion, the Great Spirit of Earth
Type: divine Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 11 Sp: 1 Element: earth
+[Earth] Earth Roar At 12 Df 12 Mp 4
NULL
Skill:
นำ Seal ใบอื่นที่มีธาตุปกติเป็น [Earth] และไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; Seal 1 ใบในสนามสลับ At กับ Df 1 Turn เมื่อ [S] รวมร่าง (Inf) (At Line) (Mp 2)
Ability:
[S] ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่มี Mp ค่าโจมตีไม่เกิน 2
[Earth] ที่ไม่ใช่ [Beast] ทุกใบในมือเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Progress Condition: Angorion, the Earth Spirit
Skill Progress:
NULL
Ability Progress:
ขณะที่ [Earth] ฝ่ายเราต่อสู้ สามารถเทียบ Df ของ Seal นั้นกับค่าพลังของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเราขึ้นมือ
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 2

ยืนอยู่ดีๆ ฝั่งตรงข้ามสั่ง Queen Nerimor โดยจ่ายค่า mp3 แต่เมื่อสั่ง N[Nerimor] โจมตี สามารถนำ Saharhea, the Wand of Nerimor ไปติดที่sealนั้นได้ ฝั่งตรงข้ามเอาจากมือมาแปะ 2 ใบ
mp ค่าโจมตีของ Queen Nerimor เหลือ 1 จะเกิดอะไรขึ้นคับ

Saharhea, the Wand of Nerimor
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
ถ้า Seal ที่ Saharhea, the Wand of Nerimor ติดคือ [Fire] Seal นั้น At +1
ถ้า Seal ที่ Saharhea, the Wand of Nerimor ติดคือ N[Zalom] Seal นั้น At +1 Sp -1 Mp -1ถ้า Seal ที่ Saharhea, the Wand of Nerimor ติดคือ N[Nerimor] Seal นั้น +At ตามจำนวน N[Ishan] ในสนาม
เมื่อ N[Nerimor] ในสนามฝ่ายเราโจมตีหรือใช้ Skill เราสามารถนำ Saharhea, the Wand of Nerimor ในมือหรือใน Shrine ของเราไปติดที่ Seal นั้นได้ ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Celebration
Verno: 166
Devastator
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00

Re: Angorion VS Queen Nerimor

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 07, 2010 12:17 pm

ต้องเปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีของ Queen Nerimor ครับ ถ้าไม่มีเป้าหมายที่เป็นไปได้ให้ออกจากการโจมตีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Cancle VS Cancle

โพสต์โดย Devastator เมื่อ จันทร์ ม.ค. 11, 2010 11:20 pm

ลองถามดูคับ ถ้า

Mystic ที่มี ability Cancle skill และ ability ของ Seal ไปติดบน Seal ที่มี ability Cancle Mystic

จะเกิดอะไรขึ้นครับ
Devastator
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00

Re: Cancle VS Cancle

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 12, 2010 1:16 pm

หลุดลง shrine ครับ เพราะเป็นคุณสมบัติของ PS ที่จะหลุดถ้าผลของมันบน seal ถูกยกเลิกไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

เป็น seal รองรวมร่าง

โพสต์โดย Devastator เมื่อ จันทร์ พ.ค. 02, 2011 3:54 am

Vampire Minion
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 3 Sp: 4 Element: dark
+ [Dark] Nefast Idee At 9 Mp 2
+ [Evil] Invidid Seara At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Vampire Minion เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Vampire] ที่รวมร่างกับ Vampire Minion At +1 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
เมื่อ Vampire Minion ตก Shrine โดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ N[Vampire] เราสามารถนำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปยัง Shrine จากนั้นนำ Vampire Minion เข้ามาในสนามจาก Shrine
Illustator: Wathawijit
Version: Celebration
Verno: 177


1.1 : N[Vampire] ที่รวมร่างกับ Vampire Minion สั่งโจมตีข้ามมาที่ DF Line ถ้าเราใช้ Mystic ให้ผล seal ที่ติด ยกเลิก หรือ สูญเสีย ability ( แค่ยกเลิกหรือสูญเสียอย่างเดียวนะครับ เช่น Andromeda )
N[Vampire] ตัวนั้นจะยังโจมตีข้ามมา Df Line ได้ไหมครับ

1.2 : หากมี seal ที่มี ability "เมื่อ [s] เป็นใบรองรวมร่าง seal ที่รวมร่างกับ [s] ได้รับ ability something" มีความหมายเหมือนกันกับกรณีด้านบนไหม

2 : skill และ ability ที่ส่งผลกับ N[Wolf] จะมีผลต่อพวก Werewolf หรือไม่


ขอบคุณครับ
Devastator
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00

Re: เป็น seal รองรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 05, 2011 9:33 am

1.1 ใช้การยกเลิกได้ครับ จะทำให้กลายเป็นการโจมตีปกติ แต่ใช้การสูญเสียไมได้

1.2 ไม่เหมือนครับ ถ้ามี "ได้รับ" จะใช้การสูญเสียได้ด้วย

2. มีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน