Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:26 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับYamata no Orochi

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับYamata no Orochi

โพสต์โดย KiillerBlue เมื่อ จันทร์ ม.ค. 11, 2010 8:22 pm

1.ถ้าYamata no Orochi ใช้สกิล แล้วต้องจ่ายMp ค่าโจมตีอีกทีใช่ไหมครับ
1.1 ถ้าต้องจ่ายMpค่าโจมตี เราสามารถ ใช้มิสจนMpน้อยกว่า 4 แล้ว Yamata no Orochi จะไม่สามารถโจมตีต่อได้ไหมครับ เพราะในText มันมีคำว่า "จากนั้นสั่ง"

2.ถ้าYamata no Orochi โดนNo Atk ยังต้อง Sacrifice อยู่รึป่าวครับ
KiillerBlue
0
 
โพสต์: 851
Cash on hand: 250.00

Re: ถามเกี่ยวกับYamata no Orochi

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ม.ค. 12, 2010 12:59 pm

1. ไม่ต้องครับผม

2. ยังโดน Sac ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับYamata no Orochi

โพสต์โดย KiillerBlue เมื่อ อังคาร ม.ค. 12, 2010 7:02 pm

ขอถามต่อนะครับ
1.แล้วจะทราบได้ไงว่าสกิลไหนต้องจ่ายหรือไม่จ่าย มันจะเขียนไว้ยังไงหรอครับ

2. ถ้าYamata no Orochi Growth Yamata no Orochi ที่ Growth Anantanagaraja แล้วจะได้ Ability ของAnantanagaraja อยู่รึป่าว
2.1 แล้วจะได้ แล้วจะได้ Ability ของYamata no Orochi ใน Growth box ที่ +At 2 ไหม
2.2 แล้วจะได้ อีก 8 Fixed Charge Counter รวมเป็น 16 Fixed Charge Counter ไหมครับ

3. Sword of Logos ; "ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น" รวมถึงAbility ของSeal ที่ติดดาบด้วยใช่ไหมครับ
KiillerBlue
0
 
โพสต์: 851
Cash on hand: 250.00

Re: ถามเกี่ยวกับYamata no Orochi

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 12, 2010 7:23 pm

1. การสั่งการต่อจะไม่ต้องจ่าย mp เพิ่มครับ (ส่วนหลังจากคำว่า จากนั้นสั่ง)

2. Yamata no Orochi growth Yamata no Orochi แล้วจะไม่ได้รับ ability เพิ่มครับ เพราะไม่สามารถทำให้ชื่อเดิมกลายเป็นชื่อเดียวกันได้

3. รวมด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน