Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:21 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อโจมตีสำเร็จ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย Lelouch_pm เมื่อ จันทร์ ม.ค. 04, 2010 8:12 am

ช่วยอธิบายเรื่องการโจมตีสำเร็จหน่อยครับว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร แล้วมี Interfere แทรกตอนใหนมั่ง

แล้วเมื่อโจมตีไปถ้าตายจะถือว่าโจมตีสำเร็จอยู่รึเปล่าอย่าง Text ของ ตัวของ โกลเด้น ซัน ที่เป้น Heaven ตัวใหม่ อ่ะ ครับ

รวมถึง เทอเรี่ยน ด้วย น่ะครับ

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lelouch_pm
0
 
โพสต์: 264
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: หมู่บ้าน ฮินามิซาว่า

Re: เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 04, 2010 1:28 pm

รูปภาพ
ประมาณนี้ครับ ช่วยไหมครับ
::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย Lelouch_pm เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 8:52 am

งั้นยกตัวอย่างว่า

Thalucus (DDR) เมื่อต่อสู้ S กะ Seal ที่ต้อสู้กะ S ยกเลิก Mystic card ของฝ่ายตรงข้ามของ S

1.ถ้า Thalucus เป็นฝ่ายโจมตีก่อน จะเกิด Interfere ตอนนี้ ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ การ์ดที่ทำให้ สูญเสีย Ability ได้ในช่วงนี้ใช่มั้ยครับ และถ้าไม่แก้อะไร Ability ของ S จะทำงานและก็แก้ไม่ได้แล้วใช่มั้ยครับ

2.ถ้า Thalucus ถูกโจมตี สมมติว่า Seal ที่กำลังโจมตี S มี Ability เมื่อ โจมตี สูญเสีย Ability อยู่ ก้อจะหมายความว่า Ability ของ Thalucus จะไม่ทำงานใช่มั้ย ครับ แต่ถ้าตีไปเปล่าๆ ก้อคือว่า Ability ของ Thalucus จะทำงานตามปกติ โดยเราแปะเค้าได้ข้างเดียวใช่มั้ย ครับ

3.คำว่า "เมื่อโจมตีสำเร็จ" ถ้าหากเราตีไปแล้วพลาดตายเอง Ability ถือว่ายังเกิดอยู่เพราะมันทำงานก่อนเเอาลงไชท์ ใช่มั้ยครับ

4.จากข้อ 3 ถ้า มี Therion Pyromancer อยู่ในสนาม หาก therion ไฟ ฝ่ายเราตีไป พลาดท่า ตายเอง ก็จะถือว่ากันการสวนกลับใช่มั้ย ครับ

ปล.ถามเพื่อความมั่นใจเฉยๆ น่ะครับ แหะๆ ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lelouch_pm
0
 
โพสต์: 264
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: หมู่บ้าน ฮินามิซาว่า

Re: เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 1:00 pm

1. ใช่ครับ

2. ไม่ทำงานครับ / ใช่ครับ

3. ใช่ครับ ยังทำงานอยู่

4. มีการสวนกลับครับ แต่ therion นั้นป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับครับ เลยไม่ตาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย Lelouch_pm เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 08, 2010 8:01 am

อีกข้อน่ะครับ

ถ้า Thanyx หรือที่เรียกว่า ทาลิมืด (DDR) ใช่ Skill ใน Gwoth Box โจมตี หาก ฝั่งตรงข้ามเค้าแปะ Back to Origin ที่ Seal เค้า

ทาลิมืด ฝ่ายเราจะหยุดการโจมตีมั้ยครับ หรือ จะเสียค่าพลังแล้วยังโจมตีต่อ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lelouch_pm
0
 
โพสต์: 264
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: หมู่บ้าน ฮินามิซาว่า

Re: เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 08, 2010 8:10 pm

ถูกยกเลิกค่าพลังแต่ยังโจมตีต่อครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย Lelouch_pm เมื่อ อังคาร ม.ค. 12, 2010 8:05 am

ต่อน่ะครับ เพื่อนผมมันฝากมา

1. หาก seal ถูกโจมตีหากเราแปะ Aris ที่ seal ที่ถูกโจมตี seal ที่โจมตีเข้ามาจะถือว่าโดนดีดไปที่ df line แล้วหยุดการโจมตีใช่มั้ยครับ

2. อ้างอิงจากข้อ 1 ถ้าเราใช้ skill ของ wywarn และ/หรือ Centuar archer(ชุด Sagittarius อ่ะคับ จำไม่ได้ว่าชื่ออะไร) ที่สามารถใช้ skill เปลี่ยน Line seal 1 ใบได้ แล้วหากเราใช้ในตอนถูกโจมตี seal ที่โจมตีมาจะหยุดการโจมตี มั้ยครับ

ปล.ถ้าเกิดผลไม่เหมือนกัน ผมขอเหตุผลด้วยน่ะครับ

3. หากเราใช้ skill ของ santcarion(DDR) เรียก แกรน ออกมา และหากฝ่ายตรงข้ามใช้ skill ของ Theonum(7 Years) ทำให้แกรนยกเลิก skill/ability ของตัวเอง 1 Trun อยากทราบว่า ผลจาก skill ของ santcrarion ที่ส่งผลให้แกรน จะหลุดไปตลอดกาลมั้ยครับ หรือ ครบ 1 trun แล้วกลับคืนมาเหมือนเดิม ขอทราบเหตุผลด้วยน่ะครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lelouch_pm
0
 
โพสต์: 264
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: หมู่บ้าน ฮินามิซาว่า

Re: เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ม.ค. 12, 2010 12:38 pm

1. ใช่ครับ เว้นแต่ seal นั้นตีจาก Df line ได้ ก็ตีต่อครับ

2. เช่นกันครับ ไป Df line หยุดตี ถ้าตีจาก Df ไม่ได้

3. ถูกยกเลิกไปเลยครับ ผล skill หายไปตลอดเลย
ลองคิดแบบติด curse จาก skill ครับ พอยกเลิก skill curse หายแล้วก็หายเลย อารมณ์ประมาณนั้นครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย RealKo เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 1:08 pm

ถ้าเป็นอย่างนี้แล้ว เมื่อ Thaventos , Arimathea Dragoon of Thaliwilya โจมตี โดยมีลมเป็น Seal รอง

จะได้ Ability คือ เมื่อโจมตี เอา Mystic ประเภท Drago มาติดที่ตัวมันได้

ถ้าเราสามารถข้ามไปถึง ติด Mystic นั้นได้ ฝ่ายตรงข้ามจะไม่สามารถใช้ Mystic Interfere ได้อีกแล้วใช่ไหมครับ

ซึ่งเท่ากับว่า Mystic ใบที่มาติดนั้นใน เทิร์น ที่ Thaventos โจมตีนั้น ไม่สามารถแก้ได้ จนจบการโจมตีใช่ไหมครับ

ขอถามอีกข้อนึง

Mystic Armetis ที่ถ้ามี PA มากกว่า 3 ใบ จะทำลายตัวเอง นั้นรวมถึง PA ของฝ่ายตรงข้ามด้วยไหมอะงับ
RealKo
0
 
โพสต์: 35
Cash on hand: 50.00

Re: เมื่อโจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 2:31 pm

ใช่ครับ เพราะตอนเอา Mystic เข้ามาติด ไม่มี interfere step แล้ว เลยแก้อะไรไม่ได้แล้วครับ

ไม่ครับ เฉพาะเจ้าของผู้ควบคุม Artemis ครับ นับว่า PA ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron